บันเทิง

ตะลึง "ลิซ่า" ใส่แบรนด์ไทย ขึ้นปกญี่ปุ่น มูลค่าต่อโพสต์ IG ชวนอึ้ง

สุดตะลีง "ลิซ่า BLACKPINK" ใส่ชุดแบรนด์ไทย ถ่ายขึ้นปก "VOGUE JAPAN" ในธีม "Soft power" ส่องมูลค่าต่อโพสต์ IG สูงที่สุดในบรรดาศิลปินเคป๊อป ติดอันดับ 26 ของโลก

สร้างความตื่นตาอีกครั้ง "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ปรากฏตัวบนปกนิตยสารระดับโลก "VOGUE JAPAN" ฉบับประจำเดือนตุลาคม 2567 ของประเทศญี่ปุ่น มาในธีม "soft power" ทรงพลัง และสง่างาม จนหลายต่างตะลึง ด้วยการคว้าชุดแบรนด์ไทยมาประดับบนเรือนร่าง

ได้ระบุว่า ลิซ่า อยู่ในลุคสุดตราตรึง ด้วยชุดจาก "VVON SUGUNNASIL" แบรนด์จากประเทศไทย พร้อมด้วยนาฬิกาที่เธอร่วมรังสรรค์กับแบรนดทลักชูรี่ระดับโลกอย่าง "Bvlgari Bvlgari LISA Limited Model" มูลค่า 259,925 บาท 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

 

ไม่หมดเพียงเท่านี้ ในลุคเสื้อขาวผ้าพริ้วสยายจากแบรนด์ไทยยังประดับไปด้วย Bee Zero One Rock Bracelet PG x Diamond มูลค่า 779,767 บาท และ Ring PG x Diamond มูลค่า 363,891 บาท นี่แค่ลุคเดียงเท่านั้น ราคากวาดไปมากว่า 1.5 ล้านแล้ว สมมงของเจ้าหญิงลิซ่าอย่างไม่แปลกใจ 

ตะลึง \"ลิซ่า\" ใส่แบรนด์ไทย ขึ้นปกญี่ปุ่น มูลค่าต่อโพสต์ IG ชวนอึ้ง

 

 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ บริษัท HopperHQ ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูลของอังกฤษ ได้เปิดเผย รายชื่อ 100 อันดับของคนดังทั่วโลกที่มีรายได้จากอินสตาแกรมมากที่สุด พบว่า ในหมู่นักร้องเคป๊อป "ลิซ่า BLACKPINK" มีอันดับสูงที่สุด โดยต่อการโพสต์ IG 1 ครั้ง กวาดรายได้ประมาณ 21 ล้านบาท สูงเป็นอันดับที่ 26 ของโลก 

 

 

ขณะที่ "เจนนี่ BLACKPINK" มีรายได้ต่อโพสต์ IG ประมาณ 17.55 ล้าน เป็นอันดับที่ 36 ของโลก และ "จีซู BLACKPINK" อยู่อันดับที่ 40 ตามด้วย "โรเซ่ BLACKPINK" อยู่อันดับที่ 42 คาดการณ์ว่า ทั้งสองคนมีรายได้ต่อการโพสต์ IG 1 ครั้ง ราว 16.1 ล้านบาท

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Japan (@voguejapan)

 

 

 

ข่าวยอดนิยม