บันเทิง

ความลับไม่มีจริง! "มีน พีรวิชญ์" ตัวละครลับ "ธี่หยด2" ที่ถูกเปิดเผย

"มีน พีรวิชญ์" สปอยด์ภาพยนตร์ "ธี่หยด2" ในฐานะตัวละครลับ ถูกแซวโดนค่าปรับจนต้องเล่นหนัง 5 เรื่องเพื่อเป็นการชดใช้

พระเอกหนุ่มหล่อ "มีน พีรวิชญ์" ถูกเฉลยว่าเป็นตัวละครลับในภาพยนตร์เรื่อง "ธี่หยด 2" ซึ่งใน

งานเปิดตัว Clé de Peau Beauté Infinite Radiance Boutique นักแสดงหนุ่มก็แอบสปอยภาพยนตร์เรื่องนี้โดยระบุว่าเขาถูกทาบทามให้มาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ในฐานะตัวละครลับซึ่งในตอนแรกเขาถูกห้ามเปิดเผยเรื่องนี้โดยเด็ดขาดแต่แล้วเรื่องก็หลุดเมื่อในกองถ่ายได้มีการถ่ายสตอรี่ซึ่งมีเขาอยู่ในเรื่องอีกทั้ง teaser ตัวแรกที่ปล่อยออกมาก็มีจังหวะที่เห็นเขาเช่นกัน

 

"ตอนแรกถูกบรีฟว่าบทที่มีนได้รับ เป็นตัวละครลับ ห้ามบอกใครทั้งสิ้น ห้ามโพสต์ ห้ามทุกอย่าง วันงานรอบกาล่าเขาก็จะไม่ให้ไปปรากฏตัวในงานด้วย 

 

แต่ปรากฏว่าได้เห็นกันตั้งแต่ในทีเซอร์ตัวแรก แถมนักแสดงก็ลงสตอรี่กันฉ่ำ, ผู้จัดก็ลง, วันถ่ายโปสเตอร์ก็โดดเด่นเหนือใคร ตอนนี้ก็เลยถือว่าเป็นการเปิดตัวไปแล้ว ว่าได้เป็นหนึ่งในตัวละครของธี่หยด 2

ทุกวันนี้ไม่ได้ต้องการความลับแล้วต้องการยอดรายได้ 

 

ความลับไม่มีจริง! \"มีน พีรวิชญ์\" ตัวละครลับ \"ธี่หยด2\" ที่ถูกเปิดเผย

 ในการไปร่วมแจมในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องของดวง วันนั้นเขาตั้งใจเข้าไปคุยงานอื่น ที่บริษัทมายแอทเวิร์ค ซึ่งเป็นบริษัทที่สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ตอนนั้นห้องประชุมข้างๆ ก็กำลังประชุมและอ่านบทเรื่องธี่หยด 2 กันอย่างเคร่งเครียด ซึ่งจังหวะที่เขากำลังพูดถึงสามีของ ‘หยาด’ ที่เป็นหนุ่มตี๋ ชาวจีน ลูกเจ้าของร้านยา ตอนนั้นมีนก็กำลังเดินผ่านห้องนั้นพอดี เขาก็เลยเปิดประตูมาชวนว่า มาแจมกันหน่อยได้ไหม ซึ่งหลังจากวันนั้นก็เลยได้มาเป็นตัวละครใหม่ชื่อ ‘ประดิษฐ์’ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่มีอยู่จริงของเรื่อง และมีหลายซีนที่โหดมากๆ เหตุผลที่รับเล่นก็เพราะมีซีนที่อยากเล่นมากๆ ตอนนั้นก็รีบตกลงรับเลย เพราะหนังเขาดีอยู่แล้ว"

 

โดยส่วนตัวเล่นภาพยนตร์ผีมาเยอะจนเรียกว่าดวงถูกชะตากับหนังผีมากๆ ซึ่งก็มีหนังผีติดต่อมาหลายเรื่องแล้วตั้งแต่เล่นหนังผีมาก็ได้รายได้ 100 ล้านหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งก็หวังว่าเรื่องนี้ก็เช่นกัน"

 

ความลับไม่มีจริง! \"มีน พีรวิชญ์\" ตัวละครลับ \"ธี่หยด2\" ที่ถูกเปิดเผย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม