บันเทิง

ไม่โสด! นางเอกดัง "โจโบอา" กำลังมีซีรีส์คู่ "คิมซูฮยอน" ประกาศแต่งงาน

คอนเฟิร์ม "โจโบอา (Cho Boah)" นางเอกเกาหลีชื่อดังที่กำลังมีผลงานซีรีส์คู่กับ "คิมซูฮยอน" สละโสดแล้ว เตรียมแต่งงานในเร็วๆนี้

เรื่องราวน่ายินดีแห่งวงการบันเทิง มีรายงานว่า "โจโบอา (Cho Boah , Jo Bo Ah)" นางเอกเกาหลีชื่อดัง ประกาศเตรียมแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ในช่วงเดือน ต.ค. 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยทางต้นสังกัด Sidus HQ ได้ออกมายืนยันแล้ว

ระบุว่า "โจโบอา ได้พบความสัมพันธ์ที่มีค่า และสร้างความไว้วางใจกันมาเป็นเวลานาน ทั้งคู่ตัดสินใจจะอยู่ด้วยกันตลอดไปโดยจัดพิธีแต่งงานในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึงนี้ และเนื่องจากเจ้าบ่าวไม่ใช่คนในวงการ เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของทางเจ้าบ่าว และครอบครัว พิธีแต่งงานจะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวที่โซลค่ะ"

ไม่โสด! นางเอกดัง \"โจโบอา\" กำลังมีซีรีส์คู่ \"คิมซูฮยอน\" ประกาศแต่งงาน

สำหรับ "โจโบอา" มีผลงานซีรีส์เกาหลีชื่อดังนับไม่ถ้วน อาทิ ซีรีส์ Tale of the Nine Tailed แสดงคู่กับ "อีดงอุค" ,  Military Prosecutor Doberman คู่กับ "อันโบฮยอน" และเรื่องล่าสุด Destined With You กับพระเอก "โรอุน" โดยในตอนนี้ โจโบอา กำลังจะซีรีส์เรื่อง "Knock Off" แสดงคู่กับ "คิมซูฮยอน" พระเอกแนวหน้าที่ขึ้นชื่อว่า ไม่ว่าจับเรื่องไหนก็ปังทุกเรื่อง ขณะนี้(อยู่ระหว่างการถ่ายทำ และกำหนดออนแอร์ในปีหน้า

 

 

ข่าวยอดนิยม