บันเทิง

ดราม่า "แทอิล" สาเหตุออกจากวง FC ใจสลาย วอนอย่าด่า NCT

ดราม่า "แทอิล (Taeil)" ถูกถอดออกจาก NCT ถกสนั่น ภาพลักษณ์ผู้ชายที่แสนดี ทำ FC ทั่วโลกใจสลาย วอนอย่าด่าลามคนในวง NCT

ขึ้นติดเทรนด์ทุกแพลตฟอร์ม ข่าวช็อกวงการบันเทิง "SM Entertainmen" ค่ายยักษ์ใหญ่ ประกาศข่าวยุติบทบาท "แทอิล NCT (Taeil)" การเป็นศิลปินในวงบอยแบนด์ชื่อดัง NCT หลังจากถูกฟ้องในคดีอาญาเกี่ยวกับ อาชญากรรมทางเพศ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน 

 

หลังจากปรากฏแถลงการณ์จากทางค่ายก็สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับไม่ใช่น้อย เพราะไม่เคยมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาก่อน ในโลกโซเชียลได้มีการแสดงความคิดเห็นในหลายแง่มุม 

  • แทอิล มีภาพลักษณ์ที่ดีมาก แลดูอบอุ่น ใจดี ทำให้หลายคนต่างช็อก 

ดราม่า \"แทอิล\" สาเหตุออกจากวง FC ใจสลาย วอนอย่าด่า NCT

 

 

  • ปกติแล้ว SM จะไม่ได้ตัดใครออกจากวงอย่างรวดเร็วเช่นนี้ แปลว่า เรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะหนักจริงๆ เพราะตอนนี้ สมาชิกในวงได้มีการอันฟอลโล่ IG แทอิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • FC ได้เรียกร้องให้อย่าด่าลุกลามไปถึงศิลปินคนอื่นในวง เพียงเพราะคนๆเดียว อีกทั้งศิลปินในวงตอนนี้กำลังมีผลงานเดี่ยว และหลายคนกำลังได้รับผลกระทบ 
  • ทั้งนี้ ชาวโซเชียลได้มีการขุดเหตุการณ์ที่อาจเอี่ยวโยงกับพฤติกรรม อาทิ 

ดราม่า \"แทอิล\" สาเหตุออกจากวง FC ใจสลาย วอนอย่าด่า NCT

 

 

  • บางส่วนก็รู้สึกสงสาร เพราะตอนนี้ร่างกายของแทอิลยังไม่สมบรูณแบบ ขาไม่สามารถใช้งานได้ 100 เปอร์เซนต์ เนื่องจากเมื่อ 15 ส.ค. 2023 แทอิล ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านหลังจากจบงาน พบว่า กระดูกต้นขาหัก และต้องผ่าตัด ทำให้มีการพักงานคอนเสิร์ตไป
  • ขณะที่มีชาวโซเชียลขุดภาพ มีผู้พบเห็นแทอิลเที่ยวสถานบันเทิง ในช่วงที่มีการพักงาน 

ดราม่า \"แทอิล\" สาเหตุออกจากวง FC ใจสลาย วอนอย่าด่า NCT

 

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน และแถลงการณ์เป็นเพียงข้อมูลส่วนหนึ่งเท่านั้น ต้องรอคำให้การณ์ และผลสรุปจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ดราม่า \"แทอิล\" สาเหตุออกจากวง FC ใจสลาย วอนอย่าด่า NCT

ข่าวยอดนิยม