บันเทิง

"นุ่น สินิทธา" เจอมาโหด นักแสดงดัง เปลือยชีวิตรักครั้งอดีต ที่อ่านแล้วอึ้ง

อึ้ง "นุ่น สินิทธา" พร้อมออกมาเปิดเรื่องราวความรักที่เหมือน "นกน้อยในกรงทอง เหมือนมีชีวิตดีแต่มันไม่มีความสุข"  ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ที่ช่วยปกป้องเธอจากรักครั้งเก่าได้ แต่กลับกลายเป็นความรักที่ต้องมีเงื่อนไข

ห่างหายจากหน้าจอมานานหลายปี "นุ่น สินิทธา" นักแสดงสาวมากฝีมือ ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดเรื่อง เปลือนชีวิตรัก แบบทุกซอกทุกมุมในใจ "ความรักที่เหมือน นกน้อยในกรงทอง เหมือนชีวิตดีแต่ไม่มีความสุข จุดไหนที่เธอสุดจะทนและถึงเวลาแหกกรงสู่อิสรภาพ"

 

แต่ถึงแม้จะออกจากกรงทองมาได้ แต่ก็ไม่มีใครกล้าจีบ"นุ่น สินิทธา" เพราะแฟนเก่ายังคงตามกีดกันไม่จบไม่สิ้น ปัญหานี้จบลงเช่นไร? ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ที่คิดว่าจะช่วยปกป้องเธอจากรักครั้งเก่าได้ แต่กลับกลายเป็นความรักที่ต้องมีเงื่อนไข?  โอ้โหชีวิตรักของเธอที่ต้องใช้พลังในการก้าวผ่านอย่างมาก 

 

\"นุ่น สินิทธา\" เจอมาโหด  นักแสดงดัง เปลือยชีวิตรักครั้งอดีต ที่อ่านแล้วอึ้ง

"นุ่น สินิทธา" เปิดใจผ่านรายการ "Club Friday Show" ถึงเรื่องหัวใจว่า "เป็นแพ็คเกจที่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งเข้าใจว่าทำงานมีเงินเก็บตัวเองมีบ้าน ประสบความสำเร็จแล้วเรียนหนังสือจบการศึกษาแต่งงานอันนี้คือการประสบความสำเร็จในชีวิตในขณะนั้นเราคิดแบบนั้น เพราะเป้าหมายของเราคือการแต่งงาน เป้าหมายมีไว้พุ่งชน 

 

กลายเป็น "นกน้อยในกรงทอง" 

เป็นภรรยาใช่ไหมภรรยาต้องวางตัวแบบนี้มันต้องชัดเจนต้องมีบรรทัดฐานของการเป็นภรรยา มีผู้ติดตามมีคนขับรถกระดุมต้องติดถึงคอ  ไปเที่ยว ดูหนังได้ ต้องไปกับเขาทั้งนั้น ไม่มีสิทธิ์กับเพื่อนห้าม ไม่รับโทรศัพท์เพื่อน ห้ามคุยกับเพื่อน

 

ไม่สามารถที่จะอยู่ในแพทเทิร์นแบบนี้ได้ตอนนั้นเดินออกมา ด้วยการก็บอกเขาบอกว่ารู้สึกไม่มีความสุขเลย รู้สึกไม่เป็นอิสระ รู้สึกถูกบังคับอยู่ตลอดเวลา  ซึ่งเขาเองก็ไม่ปล่อยง่ายๆ

 

\"นุ่น สินิทธา\" เจอมาโหด  นักแสดงดัง เปลือยชีวิตรักครั้งอดีต ที่อ่านแล้วอึ้ง

ตอนนั้นที่เราใช้ชีวิตอยู่ตอนนั้นเกิดมีใครสักคนมาจีบเรา 

ไม่มีทางค่ะ ไม่มีทางเป็นไปไม่ได้เพราะเรามีซีซีทีวี มีไอ้ห้อยไอ้โหนตามอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง  หลังแยกกันเขาก็ตามกันซีนยังแสดงตัวอยู่อันนี้ของฉัน ห้ามจีบ อันนี้ของฉัน 

 


ใครก็เข้ามาจีบไม่ได้ แล้วคนที่เข้ามาจีบได้คนแรกเขาแหวกวังน้ำวนมาได้ยังไง 

เขาเป็นที่พึ่งที่สามารถดูแลปกป้องคุ้มครองเราจากอดีตได้  พอคบไปสักพักก็เริ่มมีเงื่อนไขออกมา ออกสื่อไม่ได้แต่ทั่วไปทานข้าวที่โน้นที่นี่ได้หมด ไปด้วยกันขึ้นเครื่องไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันได้ 
 

 

"นุ่น สินิทธา" เล่าตาต่อว่า เป้าหมายคือการแต่งงาน แต่พออยู่กันไปนานๆ เขาก็เริ่มบอกว่าเขาไม่สามารถที่จะแต่งงานได้นะ ช็อกเลย  ช่วงหนึ่งที่ป่วยมันทำให้ได้คิดว่าอย่าเอาความสุขของตัวเราไปฝากไว้กับคนอื่น อย่าให้เขามาเป็นลมหายใจของเราเราต้องมีปอดมีจมูกมีอากาศของเราเอง  ตอนนี้มองว่า "สามีคืออะไร สะกดไม่ถูก" 
 

 

\"นุ่น สินิทธา\" เจอมาโหด  นักแสดงดัง เปลือยชีวิตรักครั้งอดีต ที่อ่านแล้วอึ้ง

 

ปัจจุบัน "นุ่น สินิทธา" ผันชีวิตเป็นสาวออร์แกนิกเต็มตัว และกลายเป็น "เฮลธ์โค้ช" ให้คำแนะนำเรื่องโภชนาการ หลังค้นพบความสุขที่เลือกเอง เลิกคิดเรื่องชีวิตคู่ เพราะอยู่คนเดียวได้ไม่ต้องแคร์ใครๆ

 

\"นุ่น สินิทธา\" เจอมาโหด  นักแสดงดัง เปลือยชีวิตรักครั้งอดีต ที่อ่านแล้วอึ้ง

 

ข่าวยอดนิยม