บันเทิง

"มาริโอ้" ปกป้อง "จันจิ" ถูกแซะอวดรูปอยู่บ้านแฟน

"มาริโอ้ เมาเร่อ" ป้อง "จันจิ" ไม่ได้อวดถ่ายคู่ Zimomo หลังถูกคนแซะ "กลัวคนไม่รู้ว่าไปหาผู้ชายที่บ้าน" ถามกลับคนแซะ "บางทีผมก็ไปถ่ายบ้านเขา ไม่เห็นทักเลย"

ทำอะไรก็มีดราม่าเจอคนแซะตลอด สำหรับ “จันจิ จันจิรา”  แฟนสาวคนสวยของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ล่าสุดโพสต์รูปถ่ายคู่กับ Zimomo ซึ่งเป็นอาร์ตทอยของหนุ่มมาริโอ้ เก็บสะสมไว้ที่บ้าน  ก็มีมือดีเข้ามาคอมเมนต์แซะใต้โพสต์ว่า “กลัวคนไม่รู้ว่าไปหาผู้ชายที่บ้าน แต่ผู้ชายกำหนด 10+ วันให้ไปหาที ผู้ชายติดเพื่อนมากกว่า จจก็ต้องเหนื่อยน่ะ” 

 

โดย "จันจิ" ก็ได้แคปโพสต์ดังกล่าวมาโพสต์ทันที พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เป็นอะไรคับคุณณณณ” และ จันจิ ก็ยังได้อธิบายเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “หนูชอบอยู่บ้านหนูมากกกกกกกกกก หนูทำงานเสร็จหนูก็ติดน้องหมาน้องแมวน้องนกหนู นานๆทีหนูจะออกไปข้างนอกคุณพี่ก็ว่าหนู หนูอยากถ่ายรูปกับzimomo ไม่ด้ายเลยรือออ”

 

\"มาริโอ้\" ปกป้อง \"จันจิ\" ถูกแซะอวดรูปอยู่บ้านแฟน

 

ล่าสุดเจอ “มาริโอ้ เมาเร่อ” นักข่าวถามเรื่องนี้ หนุ่มโอ้ยอมรับว่า ข้อความที่แซะค่อนข้างแรง  และมันเป็นสิทธิของแต่ละคน จันจิไม่ได้มีอะไร ก็ถ่ายรูปเฉยๆ แล้วเขาเป็นคนถ่ายให้

“ก็ไม่ได้อวดนะครับ แค่อยากถ่ายกับของ เขาก็คิดมากนิดหน่อย ผมก็บอกไม่มีอะไร มันไม่ได้มีประเด็นอะไรก็แค่ถ่ายรูป บางทีถ้ามันเป็นในแง่ลบแล้วไม่มีเหตุผลเลย เราก็ไม่อยากจะไปรับมัน ผมก็ไม่ได้อยากจะพูดแบบ aggressive อะไรนะครับ ก็แค่อยากจะบอกว่าบางทีมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ เรื่องปกติทุกคนไปเที่ยวบ้านก็อยากจะถ่ายรูป เราก็ดูว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็แค่ถ่ายรูปกับของเล่น มันเป็นสิทธิของเขาจะถ่ายที่ไหนก็แล้วแต่เขา

\"มาริโอ้\" ปกป้อง \"จันจิ\" ถูกแซะอวดรูปอยู่บ้านแฟน

 

ผมก็ให้กำลังใจเขา บอกเขาอย่าไปคิดมาก มันมีอยู่แล้วคนที่ชอบเราหรือไม่ชอบเรา ถ้าได้อ่านในคอมเมนต์จะเห็นคนเข้ามาสู้แทนก็มี บางคนก็บอกมันไม่ใช่นะ เขาจะถ่ายก็เรื่องของเขา ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติมากเลยที่เราจะถ่ายรูปกับของ บางทีผมก็ไปถ่ายบ้านจันจินะ แต่คนไม่เห็นทักเลย ผมก็พยายามบอกเขาอย่าไปดูคอมเมนต์ แต่ห้ามไม่ได้ จะดูก็แล้วแต่เขา ก็บอกอย่าไปซีเรียสเลย” 

 

\"มาริโอ้\" ปกป้อง \"จันจิ\" ถูกแซะอวดรูปอยู่บ้านแฟน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม