บันเทิง

"เมญ่า" ชีวิตหลังแต่งรอบ 2 สามีทำงาน ส่วนเราติดทำสิ่งนี้! ทีมชาติคือความฝัน

"เมญ่า นนธวรรณ" ชีวิตหลังแต่งงานรอบ 2 กับสามีฝรั่งคนใหม่ เขาทำงานเป็นหลัก ส่วนเราติดทำสิ่งนี้มาก ทีมชาติคือความฝัน

ชีวิตที่หลายคนต่างใฝ่ฝัน "เมญ่า นนธวรรณ" นักแสดง และนางงาม Miss Thailand Would 2014 และนางงาม หลังจากเมื่อเมษายนปีที่แล้ว ได้สละโสดรอบที่ 2 แต่งงานกับสามีคนใหม่ ซาบิ สามีชาวสเปน ล่าสุด ควงคู่สามีออกงานครั้งแรกๆในรอบปี พร้อมออกมาอัปเดทชีวินสุดหวาน 

เมญ่า ได้กล่าวว่า "ไม่ได้กลับมา 1 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่แต่งงานรอบที่แล้ว ช่วงนี้ก็กำลังอินกับการตี Padel ทั้งวันอยู่แต่ในสนาม เพราะแฟนชอบ ออกกำลังกายเยอะมาก เพราะสเปนร้อนกว่าที่ไทยอีกกว่า 40 องศา เคยตากแดดนานกว่า 6 ชั่วโมง (Padel (พาเดล) คือกีฬาที่ผสมผสมผสานระหว่าง เทนนิส สควอช และแบดมินตัน นิยมเล่นในประเภทคู่)"

\"เมญ่า\" ชีวิตหลังแต่งรอบ 2 สามีทำงาน ส่วนเราติดทำสิ่งนี้! ทีมชาติคือความฝัน

ลูกชายเป็นยังไงบ้าง? : เขาจะชอบแต่งตัวตามแฟนเรา อยากเล่นกีฬาด้วย เริ่มเป็นจุดเริ่มต้น เหมือนตอนเราเด็กๆ ตอนนี้แต่งปีกว่าแล้ว เมษายนปีที่แล้ว ชีวิตตอนนี้ลงตัว มีแค่กีฬาที่ต้องปรับ เพราะเราเวลาติดอะไรก็จะโฟกัส ปกติเราอยู่ต่างประเทศ ใช้ชีวิตกับครอบครัว รับงานที่สเปนมากกว่า / ส่วนใหญ่แฟนทำงาน เราเล่นกีฬาเป็นหลัก เป็นแม่บ้านทำอยู่บ้าง มีลืมเหมือนกัน 

 

ไม่ค่อยรับงานที่ไทย? : ไม่ได้เชิงทิ้งงานที่ไทย แต่ด้วยช่วงเวลา น้องๆใหม่ๆ เข้ามาเยอะ ไม่ได้เหมือนเดิม เลยตัดสินใจดูแลครอบครัวมากกว่า 

 

การทำงานต่างประเทศยากไหม? : จริงๆ ไม่ได้ยากกว่าที่นี่ แต่การทำงานเขาไม่เหมือนกับเรามากกว่า ทำงานที่นู่นก็แฮปปี้

 

นักกีฬาทีมชาติไทย? : อยากค่ะ อยากเป็นสายสะพายไทยแลนด์ แต่อยากจะจริงจัง และสร้างชื่อได้ เพราะตอนนี้เพิ่มเริ่ม 

\"เมญ่า\" ชีวิตหลังแต่งรอบ 2 สามีทำงาน ส่วนเราติดทำสิ่งนี้! ทีมชาติคือความฝัน

ข่าวยอดนิยม