บันเทิง

"บอล เชิญยิ้ม" ซัดเดือด ตลกเมา ทำพฤติกรรมแย่ ไม่อยากให้ค่า แต่มันไม่สำนึก

เกิดอะไรขึ้น? "บอล เชิญยิ้ม" ซัดเดือด ตลกเมา ทำพฤติกรรมแย่ นี่ครั้งที่ 2 แล้ว ไม่ได้อยากมีเรื่องกับใคร พยายามเลี่ยงแล้วนะ ไม่อยากให้ค่า แต่มันไม่สำนึก

 

ทำเอาหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อตลกดัง "บอล เชิญยิ้ม" อยู่ดีๆก็โพสต์ข้อความซัดเดือด ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ในทำนองว่า โดนตลกท่านนึง ที่มีอาการเมา ทำพฤติกรรมแย่ใส่ โดยระบุข้อความว่า "ครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้วนะ เคยให้อภัยเห็นว่าเมา แต่รอบนี้มันไม่ใช่ ที่แสดงกิริยาแบบนี้ ทำท่าเป็นเหน็บของไว้ที่หลัง ทำเพื่ออะไร และยังไม่รู้สึกผิด 

 

ถ้ารู้ว่าตัวเองดื่มแล้ว คุมตัวเองไม่ได้ สันดานเสีย ไม่ควรนะ ครั้งที่แล้ว ก็มาขอโทษ แต่ครั้งนี้ ยังไม่รู้สึกผิดและสำนึก ยังมีหน้ามาโพสต์ ผมเห็นว่าน้องคุณ เป็นคนน่ารัก นิสัยดีมาก 

 

แต่ครั้งนี้ ผมรู้สึกไม่โอเค ที่ทำท่าเป็นเหน็บของที่หลัง ผมไม่รู้นะว่าจะมีหรือไม่มี แต่ไม่ควรทำ ไม่ได้อยากมีเรื่องกับใคร ผมพยายามเลี่ยงแล้วนะ เครรู้เรื่อง👌👌👌😡😡😡 ไม่ได้อยากโพสต์นะ และไม่อยากให้ค่า แต่มันไม่สำนึก ผมรับไม่ได้กับการกระทำครั้งนี้…ไปทำกับคนอื่นอย่าไปบอกใครว่าเป็นตลกนะ" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย และให้กำลังใจ บ้างก็อยากรู้ว่าบอลด่าใคร แห่ถามกันสนั่น

 

\"บอล เชิญยิ้ม\" ซัดเดือด ตลกเมา ทำพฤติกรรมแย่ ไม่อยากให้ค่า แต่มันไม่สำนึก

 

\"บอล เชิญยิ้ม\" ซัดเดือด ตลกเมา ทำพฤติกรรมแย่ ไม่อยากให้ค่า แต่มันไม่สำนึก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม