บันเทิง

เพิ่งรู้ วง "ไททศมิตร" เคยทะเลาะกันแรง จนเกือบยุบวง "โมส" สมาชิก นั่งเล่าเหตุ

"โมส ไททศมิตร" เผยเป็นคนจริงจังกับชีวิต เครียดจนเกิดสภาวะซึมเศร้า พร้อมเล่าเหตุการณ์ทะเลาะกันจนเกือบยุบวง และเรื่องขมคอเคยแจกทองบนเวทีเพราะกลั้นไม่ไหว

 

ศิลปินหนุ่ม "โมส ไททศมิตร" หรือ "โมส ตฤณสิษฐ์ สิริพัชญาษานต์" หนึ่งในสมาชิกของวงไททศมิตร วงดนตรีเพื่อชีวิตฝีมือจัดจ้าน ได้มาเปิดใจในรายการ เบิ้ล AM เผยเป็นคนจริงจังกับชีวิต เครียดจนเกิดสภาวะซึมเศร้า พร้อมเล่าเหตุการณ์ทะเลาะกันจนเกือบยุบวง! และเรื่องขมคอเคยแจกทองบนเวทีเพราะกลั้นไม่ไหว

 

เพิ่งรู้ วง \"ไททศมิตร\" เคยทะเลาะกันแรง จนเกือบยุบวง \"โมส\" สมาชิก นั่งเล่าเหตุ

 

ส่วนใหญ่เพลงทุกเพลงปลายปากกาคือจากใครครับ ?
โมส ไททศมิตร :
แบ่งๆ กันครับ โมสบ้าง จ๋ายบ้างแล้วแต่จังหวะมัน

 

สำหรับเราคิดว่าตอนนี้มาไกลขนาดไหน ?
โมส ไททศมิตร :
มันไกลมากเลยไม่ได้คิดไว้เลยว่าจะได้เล่นเวทีใหญ่ๆ ขนาดนี้ ทุกวันนี้ก็ได้ไปมาเยอะ

 

เพิ่งรู้ วง \"ไททศมิตร\" เคยทะเลาะกันแรง จนเกือบยุบวง \"โมส\" สมาชิก นั่งเล่าเหตุ

 

เคยมีปัญหาทะเลาะกันจนอยากยุบวงไม่อยากเล่นแล้วบ้างไหม ?

โมส ไททศมิตร : มี แล้วก็เชื่อว่าทุกวงมี เราอาจจะเห็นวงดนตรีว่าพี่เขามีความสุขจังเลยบนเวที แต่ที่จริงมันก็คือการทำงาน แล้วการทำงานมันก็มีกระทบกระทั่ง แล้วก็ทุกความสัมพันธ์เรายังเคยมองว่าไททศมิตรเป็นเมียอีกคนหนึ่งที่ต้องดูแลต้องใส่ใจ ต้องเทคแคร์ เพราะฉะนั้นการเป็นผัวเป็นเมียมันกระทบกระทั่งอยู่แล้ว

 

ทะเลาะเพราะอะไร ?

โมส ไททศมิตร : คือให้จินตนาการแบบผัวเมียเลย ไม่ยกฝาชักโครก ลิ้นชักปิดไม่สนิท ทุกอย่างเกิดได้หมด

 

เพิ่งรู้ วง \"ไททศมิตร\" เคยทะเลาะกันแรง จนเกือบยุบวง \"โมส\" สมาชิก นั่งเล่าเหตุ

 

คุณเป็นทั้งอินฟลูเอนเซอร์และเขียนเพลง ทั้งเรื่องราวที่สอนคนในโซเชียลมีเดีย แต่มีสภาวะความเครียดซึมเศร้าจริงไหม ?

โมส ไททศมิตร : จริงครับ คิดย้อนไปน่าจะเกิดจากความเครียด เราเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับชีวิตจัดๆเลย เล่นดนตรีกลางคืนแบบทำรอบขะมักเขม้น เก็บเงินตั้งใจ อดทน อดออม มีระเบียบแบบมากๆ จนมันเป็นความเครียดที่เคยชิน แล้วพอมาเป็นไททศมิตร ความเครียดมันก็เพิ่มมากกว่าเดิม อย่างที่สองน่าจะเป็นที่เรื่องร่างกาย เราเล่นดนตรีกลางคืนตั้งแต่สมัยเรียนเพราะฉะนั้นตอนกลางคืนก็ไม่นอน เมา กินไม่เป็นเวลา มาตั้งแต่อายุ 20 มันก็คงสะสมจนบางอย่างในสมองมันเพี้ยน บางอย่างในร่างกายมันก็น่าจะผิดบิดเบี้ยวไป 

 

เวลาเล่นคอนเสิร์ตต้องใช้พลังมากเคยอ๊วกหรือเป็นลมหน้ามืดไหม ?

โมส ไททศมิตร : ไม่เคย แต่ว่าหลังจากลงเวทีจะหมดสภาพทุกครั้งทุกวัน หลังจากลงเวทีก็จะนั่งกองกันไม่พูดไม่คุยกับใครอะไรทั้งนั้น แต่ที่มีก็จะมีขี้แตก (หัวเราะ) คือมันใช้แรงเยอะ ออกแรงกล้ามเนื้อเยอะไง ทีนี้จ๋ายก็เลยปู๊ด! ออกมา พอออกมาแล้วมันก็กู่ไม่กลับแล้วไง แล้วจังหวะนั้นก็กระโดดไปหาคนดู ขาก็วิ่งไปแล้วที่จะกระโดด ก็กระโดดไปแจกทอง ของเราก็เคยตอนนั้นท้องเสียเพราะอะไรก็ไม่รู้ เล่นอยู่ราชบุรีเป็นเหมือนกันเลยมีคราบ แล้วเพลงไม่มีเราก็ไม่ได้ แล้วก็ร้องไปทั้งอย่างนั้น กางเกงในพัง

 

สามารถติดตาม "เบิ้ล AM" ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. คลิกชมคลิปย้อนหลัง  :   https://www.youtube.com/watch?v=BNehqNSb9gI&t=615s

 

เพิ่งรู้ วง \"ไททศมิตร\" เคยทะเลาะกันแรง จนเกือบยุบวง \"โมส\" สมาชิก นั่งเล่าเหตุ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม