บันเทิง

ฟินมั้ย "STAR HUNTER" เล่นใหญ่ ถอดผ้า 7 พระเอกหนุ่ม ฉลอง 10 ปี คืนกำไร FC

ฟินไปกับบิ๊กโปรเจกต์ STAR HUNTER ENTERTAINMENT ชวนมาหวีด 7 หนุ่ม คิมม่อน-มอส-เจมส์-จ๊อบ-เตนนท์-ภู-นิวตัน ใน UNSEEN SEVEN BOYS”

ทำดี ทำถึง กับ UNSEEN SEVEN BOYS บิ๊กโปรเจกต์ ฉลอง 10 ปี การเป็นผู้นำซีรีส์วายเจ้าแรกของเมืองไทย  และ 6 ปี แห่ง STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครบวงจร ในประเทศไทย 2 ผู้บริหาร โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ และ เฟิร์ส ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชวนมาหวีด 7 หนุ่ม

  • คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา
  • มอส ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ
  • เจมส์ กษม กาญจนวัฒนา
  • จ๊อบ กฤษ อหันทริก
  • เตนนท์ เตชพัฒน์ พิณรัตน์
  • ภู ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช
  • นิวตัน ไวยากรณ์ วงค์ขาแก้ว กับลุคสุดเซ็กซี่ ที่เหล่า แฟนคลับต่างพร้อมใจเปล่งเสียงออกมาว่า ... ฟินลื๊มมม

 

ฟินมั้ย \"STAR HUNTER\" เล่นใหญ่ ถอดผ้า 7 พระเอกหนุ่ม ฉลอง 10 ปี คืนกำไร FC  

STAR HUNTER ENTERTAINMENT ครบ 10 ปี ที่ก้าวเข้ามาทำซีรีส์วาย จาก Lovesick the Series (รักวุ่น วัยรุ่นแสบ) ออกอากาศไปเมื่อปี 2014 ที่ถือว่าเป็นความแปลกใหม่มาก ณ ช่วงเวลานั้น จนทำให้ตอนนี้ตลาดซีรีส์วาย หรือ Boy Love (BL) ของไทย กลายเป็นอุตสาหกรรมที่ทำเม็ดเงินเข้าประเทศไทยค่อนข้างสูง

 

เรามีกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบผลงานทั้งในไทยและอินเตอร์แฟน... ปีนี้ และเร็ว ๆ นี้ ในช่วง ตุลาคม เราจะมีการจัดงานแถลงข่าว STAR HUNTER PROJECT LINE UP 2025 ขึ้น เราทำบิ๊กโปรเจกต์ UNSEEN SEVEN BOYS ให้นักแสดงชายในสังกัดฯ ทั้ง 7 คน คือ คิมม่อน-มอส-เจมส์-จ๊อบ-เตนนท์-ภู-นิวตัน ไปฟิตหุ่นออกกำลังกายปั้นซิกแพคมาร่วมถ่าย Photo Book เพื่อเป็นการขอบคุณทุกท่านที่คอยสนับสนุนผลงานจากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT และการันตีว่า... จะได้เห็นผลงานของ 7 คนนี้ในหลากหลายมิติ หลากหลายรสชาต พร้อมเสิร์ฟให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ใน STAR HUNTER PROJECT LINE UP 2025 

 

ฟินมั้ย \"STAR HUNTER\" เล่นใหญ่ ถอดผ้า 7 พระเอกหนุ่ม ฉลอง 10 ปี คืนกำไร FC

"คิมม่อน วโรดม" พี่ใหญ่ของค่ายฯ เปิดใจว่า "UNSEEN SEVEN BOYS" เป็นโปรเจกต์ที่แอบหินสำหรับผมครับ คือผมชอบกินมากครับ อารมณ์ enjoy eating แล้วพอพี่โอ๋บอกว่า เราจะทำโปรเจกต์นี้ โดยคัดนักแสดงชายบางส่วนของค่ายมาถ่ายทำ Photo Book แต่มีข้อแม้ว่า... ทุกคนจะต้องถ่ายเสื้อโชว์ซิกแพคด้วยเท่านั้นแหละ คิมเครียดเลยครับ เพราะมันมีเวลาให้ผมและน้อง ๆ เตรียมตัวแค่ 1 เดือน

 

แล้วจะเอาอะไรมาซิกแพค แล้วพอเห็นน้อง ๆ ที่เหลือ พากันฟิต ผมจากที่เป็นคนตามใจปาก ก็มีวินัย เริ่มคุมอาหาร ลดน้ำหนัก และก็เข้าฟิตเนส เพื่อปั้นหุ่นให้ทันกับคิวที่จะต้องมาถ่ายทำ ยอมรับว่าซิกแพคอาจจะสู้น้อง ๆ ไม่ได้ แต่ผมน่ารักนะครับ (พูดไป หัวเราะไป) และ 6 คน ที่ร่วมในโปรเจกต์ ไม่ว่าจะเป็น มอส เจมส์ จ๊อบ เตนนท์ ภู นิวตัน ผมบอกเลยว่า... ทุกคนทำถึงมากครับ พิสูจน์ได้จากภาพนิ่งที่ถ่ายกันไปครับ"

 

ฟินมั้ย \"STAR HUNTER\" เล่นใหญ่ ถอดผ้า 7 พระเอกหนุ่ม ฉลอง 10 ปี คืนกำไร FC

ข่าวยอดนิยม