บันเทิง

"จิน ธรรมวัฒนะ"อดีตผัวหนิง โพสต์ภาพนี้คนแห่จับตา สาวสวยร่วมโต๊ะหน้าคุ้นๆ

"จิน จรินทร์"อดีตสามีหนิง ปณิตา ผู้จัดละคร นักแสดงดัง ออกมาโพสต์ภาพนี้คนแห่จับตา เพราะว่าเฟรมภาพรวมนั้น ปรากฎสาวสวย ออร่าพุ่งร่วมโต๊ะ พอซูมดีๆ หน้าคุ้นๆ มากคล้ายอดีตนักแสดงสาวชื่อดัง

ถูกจับตามองอีกแล้ว สำหรับ"พ่อจิน จรินทร์"อดีตสามีนักแสดง ผู้จัดดัง"หนิง ปณิตา" ที่ล่าสุดออกมาโพสต์คลิปภาพลงในอินสตาแกรมซึ่งเป็นโมเมนต์ของกลุ่มเพื่อนคนดัง อาทิ เป๊ก สัญชัย, เพื่อนในศิลปิน วงNuvo ก้อง , โจ, จอนนี่ มาปาร์ตี้เอนจอยกัน ซึ่งทำให้หลายคนคาดการณ์ และลุ้นว่าเหล่าหนุ่มๆ จะมีโปรเจกต์อะไรให้จับตามองกันหรือไป 

 

แต่นอกจากเหล่าหนุ่มๆ แล้วยังมีเหล่าสตรีสาวสวย หน้าคุ้นที่หลายคนถึงกับต้องแห่ซูมดูว่าเธอคือสาว อดีตนักแสดงที่ผันตัวไปทำงานธุรกิจหรือไม่ 

 

\"จิน ธรรมวัฒนะ\"อดีตผัวหนิง โพสต์ภาพนี้คนแห่จับตา สาวสวยร่วมโต๊ะหน้าคุ้นๆ

โดยอินสตาแกรมของ "จิน จรินทร์" ได้โพสต์ภาพ และข้อความว่า  "Private zone/// presents Nuvo Co.,Ltd concert รับรองสนุกแน่นอนพร้อมแขกรับเชิญที่คุณไม่คาดคิด 19 ตุลาเจอกันที่ esc park rangsit สำหรับการจองบัตรโปรดติดตามเร็วเร็วนี้ครับ"

 

\"จิน ธรรมวัฒนะ\"อดีตผัวหนิง โพสต์ภาพนี้คนแห่จับตา สาวสวยร่วมโต๊ะหน้าคุ้นๆ

 

ซึ่งสรุปแล้วการมาร่วมวงปาร์ตี้ ทานอาหารกันนั้น น่าจะเป็นการคุยเรื่องของคอนเสิร์ต Nuvo ที่กำลังจะเกิดขึ้น 9 ตุลาเจอกันที่ esc park rangsit นั่นเอง 

แต่ทว่าหากสังเกตดีๆ แล้วยังมีสาวๆ ที่มาร่วมโต๊ะ ร่วมวงรับประทานอาหารครั้งนี้ด้วย ซึ่งต้องซูมกันเลยทีเดียว เพราะเธอหน้าคุ้นๆ ว่าเคยทำงานในวงการบันเทิงมาก่อน และเคยหลายคนคิดถึงฝีมือการแสดงของเธอ เพราะหลังจากที่หันไปลุยงานธุรกิจก็แทบจะไม่เห็นผลงานแสดงของเธอเลย 

 

\"จิน ธรรมวัฒนะ\"อดีตผัวหนิง โพสต์ภาพนี้คนแห่จับตา สาวสวยร่วมโต๊ะหน้าคุ้นๆ

 

 

ข่าวยอดนิยม