บันเทิง

ห่วง "นางฟ้าซาลอน" ถูกชายฉกรรจ์ รุมทำร้าย จนสาหัส "ต่าย สายธาร" โพสต์แล้ว

หลายคนห่วง "นางฟ้าซาลอน" ถูกชายฉกรรจ์ รุมทำร้ายร่างกาย โดยไม่ทราบสาเหตุ ส่งผลให้เลือดออกในสมอง "ต่าย สายธาร" อดีตนางเอกชื่อดัง โพสต์ถามหาความยุติธรรม

 

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงหนัก เมื่อ "นางฟ้าซาลอน" หรือ "กอล์ฟ ฤชวีพัฒน์ จิราวัฒน์มงคล" ถูกชายฉกรรจ์ รุมทำร้ายร่างกาย โดยไม่ทราบสาเหตุ ส่งผลให้เลือดออกในสมอง ซึ่งขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยเพจ "นางฟ้าซาลอน" โพสต์แจ้งข่าวระบุว่า "นางฟ้าซาลอน ถูกชายฉกรรจ์รุมทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ เลือดออกในสมอง รักษาตัว รพ.ปากช่องนานา"

 

ขณะที่ อดีตนางเอกชื่อดัง "ต่าย สายธาร นิยมกาญจน์" ได้แสดงความเห็นถึงประเด็นนี้เช่นกัน โดยโพสต์ข้อความระบุว่า "ใครทำน้องชั้น!! ขอให้ปลอดภัยบุญรักษานะกอล์ฟ เธอเป็นคนดีช่วยเหลือสังคมมาตลอด เธอต้องได้เจอสิ่งดีๆ ไม่ใช่แบบนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้ไวๆ นะคะ" ท่ามกลางแฟนเพจที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยความเป็นห่วง และขอให้ "นางฟ้าซาลอน" ปลอดภัย 

 

สำหรับ "นางฟ้าซาลอน" หรือ "กอล์ฟ ฤชวีพัฒน์ จิราวัฒน์มงคล" เป็นอินฟลูเอนเซอร์ เป็นช่างตัดผมจิตอาสา มักเดินสายตัดผมให้ผู้ป่วย ผู้พิการ ผู้ยากไร้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เจ้าของเพจ "นางฟ้าซาลอน"

 

ประวัติ  "นางฟ้าซาลอน" เป็นคนโคราช ในอดีตครอบครัวฐานะยากจน พ่อแม่ทำอาชีพรับจ้าง กอล์ฟช่วยพ่อแม่หาเงินด้วยการรับจ้างตั้งแต่อยู่วัยประถม นอกจากนี้เจ้าตัวเคยบอกว่าชีวิตเกือบพัง เพราะยาเสพติด ก่อนที่จะมาเป็นช่างตัดผมจิตอาสา

 

ห่วง \"นางฟ้าซาลอน\" ถูกชายฉกรรจ์ รุมทำร้าย จนสาหัส \"ต่าย สายธาร\" โพสต์แล้ว

 

ห่วง \"นางฟ้าซาลอน\" ถูกชายฉกรรจ์ รุมทำร้าย จนสาหัส \"ต่าย สายธาร\" โพสต์แล้ว

 

ห่วง \"นางฟ้าซาลอน\" ถูกชายฉกรรจ์ รุมทำร้าย จนสาหัส \"ต่าย สายธาร\" โพสต์แล้ว

 

ข่าวยอดนิยม