บันเทิง

คลิปดราม่า คนดู 7 ล้าน "ไมกี้ - เก้า" เสียใจ ขอโทษดราม่า ไม่สบตาแฟนคลับ

คลิปดราม่า คนดู 7 ล้าน "ไมกี้ - เก้า" เสียใจ ขอโทษดราม่า ไม่สบตาแฟนคลับ ช่วงไฮบาย ในคอนเสิร์ต DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY

 

ดราม่าจนได้ สำหรับคอนเสิร์ต DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีแฟนคลับรายหนึ่ง โพสต์คลิปลงใน X ว่า "รีวิวช่วงไฮบาย คือนี่นอยมากอ่ะ ศิลปินไม่มีใครเล่นด้วยเลยสักคน อุตส่าห์ตั้งใจไปหามาก แต่พอเจอแบบนี้คือเสียความรู้สึกมากเหมือนกัน ก้อรู้ว่าสนใจคนข้างหลัง แต่ช่วยเห็นใจคนตรงหน้าก่อนมั้ย เสียเงินค่าบัตรเหมือนกัน #เทวพรหมแฟนคอน #DhevapromAfterParty #DhevapromFanConAfterParty" ซึ่งมีคนดูคลิปนี้สูงถึง 7 ล้านวิว (คลิป) 

 

 

 

 

 

 

สบโอกาสเจอตัว 2 พระเอกหนุ่ม "ไมกี้ ปณิธาน" และ "เก้า นพเก้า" ที่งานอีเวนต์ ทั้งคู่ได้ชี้แจง และขอโทษถึงดราม่าที่เกิดขึ้น 

 

ไมกี้ : ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ถ้าเกิดว่าเราพลาดใครไป ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย พวกเราทั้งนักแสดง ทั้ง 10 คน และทีมงานทุกคนเต็มที่มากๆ จริงๆ

 

เก้า : ในฐานะที่นั่งวันนั้นตอนช่วงไฮบาย อยากจะฝากบอกแฟนๆ ทุกคนด้วยว่าผมต้องขอโทษจริงๆ ผมซ้อมมาหนัก ผมทานข้าวน้อยด้วย มันอาจจะมีบางช่วงที่ผมรู้สึกว่าแบบมันหายไปจากงานไปเลย ผมก็ต้องขอโทษด้วย อยากจะให้แฟนๆ ทุกคนเข้าใจผมนิดนึง แล้วถ้ามีโอกาสอะไรที่ผมจะชดเชยให้ได้ ยังไงผมก็จะทำให้เต็มที่กับทุกงาน

 

คลิปดราม่า คนดู 7 ล้าน \"ไมกี้ - เก้า\" เสียใจ ขอโทษดราม่า ไม่สบตาแฟนคลับ

 

 

ไมกี้ : วันนั้นคนเยอะมาก 5,000 คน ก็พยายามจะทำทุกอย่างให้ทั่วถึง ช่วงแรกๆ เราก็ไปเดินโบกมือบ๊ายบายกับแถวด้านหลัง ผมอยากเดินขึ้นไปทักทายคนที่เขาอยู่บนที่สูงมากๆ แต่เนื่องด้วยเวลาที่จำกัดและสถานที่มันเลยทำไม่ได้ แต่เรานักแสดงทุกคนตั้งใจที่จะส่งพลังบวกไปให้ทุกคนแหละ

 

เก้า : เสียใจครับ กลัวทุกคนผิดหวังกับเรา ผมอยากจะขอบคุณน้องๆ ทุกคนดูแลผมดีมากๆ เพราะมันมีหลายช่วงมากที่ผมพยายามจะประคับประคองสติ แล้วตอนยิ่งไฮบาย ผมรู้สึกตอนนั่งมันใกล้แล้วจังหวะที่เดินผ่าน ตามันลายนะ แล้วผมก็แอบฮึบๆ น้องๆ ทุกคนก็แบบ พี่เก้าๆ กลับมาก่อน

 

คลิปดราม่า คนดู 7 ล้าน \"ไมกี้ - เก้า\" เสียใจ ขอโทษดราม่า ไม่สบตาแฟนคลับ

 

 

 

ข่าวยอดนิยม