บันเทิง

เมาส์แซ่บ "Camila - Shawn - Sabrina" รักสามเส้า? จับตา "ลิซ่า" ถูกอันฟอลเฉย

เมาส์แซ่บ ไล่ไทม์ไลน์ "Camila Cabello - Sabrina Carpenter - Shawn Mendes" ถูกจับตา ดราม่ารักสามเส้า? หลังหลายเพลงคล้ายโยงถึงกัน ล่าสุด "ลิซ่า" ที่ดูสนิทกับนักร้องสาวทั้งสอง ถูกอันฟอลเฉย โซเชียลโต้ไม่น่าเกี่ยว?

กลายเป็นเรื่องราวที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ สำหรับความสัมพันธ์ของศิลปินดังระดับโลก ขึ้นแท่นนักร้องแห่งยุคอย่าง "Camila Cabello (คามิลล่า คาเบลโล)", "Shawn Mendes (ชอว์น เมนเดส)" และ "Sabrina Carpenter (ซาบรินา คาร์เพนเทอร์)" ว่าเกิดรักสามเส้าขึ้นหรือไม่ หลังจากเพลงที่ทั้ง 3 คนแต่งกันช่างเชื่อมโยงกันเสียเหลือเกิน

ความสัมพันธ์ระหว่าง คามิลล่า กับ ชอว์น 

  • คามิลล่า กับ ชอว์นพบกันครั้งแรกในงานเปิดตัวของ Austin Mahone's Live On Tour ในช่วงปี 2014 ก่อนที่ในปี 2015 ทั้งสองคนจะปล่อยเพลงร่วมกันคือ "I Know What You Did Last Summer" และพบกันอีกครั้งในหลังเวทีคอนเสิร์ต "Taylor Swift's 1989 tour"

เมาส์แซ่บ \"Camila - Shawn - Sabrina\" รักสามเส้า? จับตา \"ลิซ่า\" ถูกอันฟอลเฉย

  • หลังจากนั้น ทั้งสองคนก็เริ่มสานสัมพันธ์กันในฐานะเพื่อนรัก และพบกันบ่อยครั้งในช่วงปี 2015-2016 เพราะต้องโปรโมทเพลงร่วมกัน จนกระทั่วมีข่าวลือว่า ทั้งคู่ออกเดท แต่ได้มีการปฏิเสธไป จนในปี 2021 คามิลล่า ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ว่า กำลังปลูกต้นรักกันอยู่ แต่ตอนนั้นปฏิเสธ เพราะโง่เกินกว่าที่จะกล้ายอมรับความจริง (but they were stupid to admit it)

 

 

  • จากนั้น คามิลล่า ได้ออกจากวง Fifth Harmony ซึ่งเป็นช่วงที่ยากลำบากในชีวิตเธอ และชอวน์คอยอยู่ข้างๆสนับสนุน 

 

ความสัมพันธ์ระหว่าง ซาบริน่า และ คามิลล่า 

  • ทั้งสองคนดูเหมือนจะเป็นมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน จากการโต้ตอบผ่านแอพลิเคชั่นทวิตเตอร์ในช่วงปี 2015 - 2018 และมีผู้พบเห็นว่า ทั้งคู่อยู่ด้วยกันนับครั้งไม่ถ้วน 
  • ส่วนชอวน์ ในช่วง ส.ค. 2017- พ.ค.2018 เหมือนว่ากำลังดูใจอยู่กับ เฮลีย์ (ก่อนที่จะเฮลีย์จะมาแต่งงานกับ จัสติน บีเบอร์) จนในช่วง มิ.ย. 2018 เฮลีย์ ได้คบหากับ จัสติน บีเบอร์ และในเดือน ม.ค. 2018 เริ่มมีผู้พบเห็นว่า ชอวน์ กับ คามิลล่าอยู่ด้วยกัน ตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยการปล่อยเพลงฮิตติดชาร์ต "Señorita" ในปี 2019 

 

 

  • คามิลล่า และ ชอวน์ ได้เริ่มต้นออกเดทกันในช่วงปี 2019 และต่อมาได้อยู่ด้วยกันในปี 2020 ทั้งยังรับสุนัขมาเลี้ยงร่วมกันในช่วงเดือน พ.ย. 2020 ซึ่งในสารคดีของชอว์น ยังได้กล่าวถึงเพลงที่เขียนเกี่ยวกับคามิลล่า 
  • ต่อมา ช่วง พ.ย. 2021 คามิลล่า และ ชอว์น ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กัน แต่พวกเขายังคงคุยกัน และมาพบกันเพื่อเลี้ยงสุนัย 
  • จากนั้น ช่วง มิ.ย. 2022 - ก.พ. 2023 คามิลล่า ได้เริ่มคบหากับ "Austin Kevitch" กระทั่งในวันที่ 22 ก.พ. 2023 มีผู้พบเห็นว่า ชอว์นอยู่ที่หน้าประตูบ้านคามิลล่า

 

 

ออกแววรักสามเส้า "ซาบริน่า - ชอว์น - คามิลล่า "

  • สื่อต่างประเทศมีรายงานเมื่อ 27 ก.พ. 2023 มีผู้พบเห็นว่า ชอว์นอยู่กับซาบริน่า นับจากนั้นเป็นต้นมา ก็มีผู้พบเห็นว่า ชอว์น กับ ซาบริน่า ยังเจอกันในที่สาธารณะอยู่บ่อยครั้งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนถึงเดือน มี.ค. 2023 แต่ชอว์นได้ปฏิเสธเรื่องออกเดท

 

 

  • กระทั่ง เม.ย. มีผู้พบว่าชอว์นกับคามิลล่าอยู่ด้วยกันที่เทศกาล Coachella และพวกเขาได้จูบกันภายในงาน ทั้งยังออกจากปาร์ตี้พร้อมกันอีกด้วย  

 

 

  • ต่อจากนั้นเป็นต้นมาก็ยังเจอกันเสมอ แต่ทั้งคู่ยังคงยืนยันว่า เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น กระทั่งคามิลล่าได้ปล่อยอัลบั้มเพลง "C, XOXO" ในเดือน มิ.ย. 2024 และบางเพลงมีเนื้อหาที่คล้ายจะสื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องหนุ่มกับซาบริน่าเพื่อนของเธอ 
  • ต่อมา ชอว์นยังได้ปล่อยเพลงที่กล่าวถึงความสัมพันธ์ในช่วงเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมาอีกอย่างเพลง "Why Why Why" และ "Isn't That Enough"
  • ตอกย้ำกระแสข่าวลือรักสามเส้ายิ่งขึ้น เมื่อซาบริน่าปล่อยอัลบั้มใหม่ "Short'n Sweet" แต่ในหลายๆเพลงคล้ายกับอ้างอิงการกลับมาอยู่ด้วยกันของ คามิลล่า และ ชอว์น อาทิ  "Taste, Sharpest Tool, Coincidence และ Dumb & Poetic" โดยเแพาะ MV ที่หลายคนมีการตีความว่า คล้ายกับรักสามเส้าของทั้งสามคน

 

  • นอกจากนี้แล้วชาวโซเชียลยังจับตา "ลิซ่า" ซึ่งสนิทกับนักร้องสาวชื่อดังทั้งสองคน พบว่า คามิลล่า ได้อันฟอลโล่ไอจี ลิซ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้หลายคนต่างสงสัยว่า เป็นเพราะ ลิซ่า สนิทกับ ซาบริน่า มากกว่าหรือไม่ ด้วยครั้งที่แล้ว ลิซ่าไปชมคอนเสิร์ต เทย์เลอร์ สวิฟต์ ขณะที่ซาบริน่าขึ้นเป็นแขกรับเชิญ แต่อีกมุมหนึ่งมองว่า ไม่ได้น่าจะเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

  • ขณะที่ล่าสุด คามิลล่า ได้ปรากฏคลิป Finish The Lyric ของทางช่องยูทูบ Capital ซึ่งในนั้นมีการร้องเพลงยอดฮิตของซาบริน่าอย่าง ร้องเพลง "Espresso" 

 

 

  • อย่างไรก็ตาม ในเวทีประกาศรางวัล MTV VMAs 2024 ได้ปรากฏรายชื่อของศิลปินที่เข้าชิง และจะมาร่วมงาน รวมถึงขั้นแสดงในนั้น มีชื่อของ Anitta, Billie eilish, Camila cabello, Lisa, Normani, Sabrina carpenter, Tinashe, Tyla ทำให้หลายคนตั้งตารอรีแอคชั่นของเหล่านักร้องสาว 

ข่าวยอดนิยม