บันเทิง

ส่องค่าตัว "ฮันโซฮี" กำเงิน 9 พัน สู่รายได้มหาศาล ซื้อวิลล่าหรูด้วยเงินสด

ฝ่าอุปสรรคชีวิต "ฮันโซฮี (Han So Hee)" กำเงินหลักพันเข้าเมืองเป็นสาวบาร์ สู่นักแสดงบทเมียน้อยชื่อดัง และก้าวสู่การเป็นนางเอกแนวหน้าแห่งวงการ ฟันค่าตัวซีรีส์ 1 เรื่องเฉียด 100 ล้าน ซื้อวิลล่าหรู 50 ล้านด้วยเงินสด ไม่นับรวมทรัพย์สินอีกมหาศาล

ขึ้นชื่อนางเอกเกาหลีที่กำลังมาแรงสุดๆ แม้จะเจอดราม่ามานับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ "ฮันโซฮี (Han So Hee)" จากเด็กสาวกำเงินหลักพันเข้าเมืองโซล และหาเงินทุนไปเรียนต่อ สู่การคว้าเงินมหาศาลจากผลงานในวงการบันเทิง จนต้องพับความฝันเก็บไว้ก่อน 

 

ความร่ำรวยของ ฮันโซฮี จากเด็กสาวกำเงินเพียงน้อยนิด

 

  • ในวัยเด็กของ ฮันโซฮี มีชีวิตที่ค่อนข้างจะลำบาก พ่อกับแม่หย่าร้างกัน และทิ้งให้เธออยู่กับคุณยาย ฮันโซฮีในวัย 20 ปีตัดสินใจเดินทางมากรุงโซลด้วยเงินเพียง 300,000 วอน หรือประมาณ 9,000 บาท
  • สู่นักแสดงที่ติดอันดับ Forbes Korea Selected Power Celebrity 40 ลำดับที่ 39 เป็นครั้งแรกในปี 2021 และได้รับการจัดอันดับเป็นผู้ทรงอิทธิพลในเกาหลีของฟอร์บสปี 2022 ลำดับที่ 28
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 한소희 (@xeesoxee)

 

ส่องรายได้-เปิดค่าตัว ฮันโซฮี

 

ช่วงปลายปี 2021 มีรายงานว่า ฮันโซฮีได้ซื้อวิลล่าหรู "Villa Degreeum W" มูลค่า 1.95 พันล้านวอน หรือประมาณ 58.5 ล้านบาท ในจังหวัดคยองกี ด้วยเงินสด วิลล่านั้นประกอบไปด้วย 5 ชั้นรวมชั้นใต้ดิน 1 ชั้น มีเพียง 16 หลังเท่านั้น และมีดาราและคนดังอาศัยอยู่หลายคน เช่น ฮยอนบิน พัคจินยอง และโอยอนซอ

 

 

ต้นปีที่ผ่านมา มีรายงานว่า ฮันโซฮี ได้รับค่าตัวในการแสดงซีรีส์ตอนละ 200 ล้านวอน ซีรีส์ส่วนใหญ่จะมีจำนวนประมาณ 16-17 ตอน คิดเป็นเงินคร่าวๆ 3,400 ล้านวอน (90 ล้านกว่าบาท) เฉลี่ยเป็นค่าตัว ตอนละ 5,320,680 บาท

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 한소희 (@xeesoxee)

 

 

ไม่นับรวมแบรนด์แอมบาสเดอร์ หรือ พรีเซนเตอร์ ค่าตัวขั้นต่ำอยู่ที่ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 35 ล้านบาท ที่ผ่านมาฮันโซฮีรับงาน 18 แบรนด์ ทำให้รายได้ไม่ต่ำกว่า 630 ล้านบาท 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 한소희 (@xeesoxee)


 


ผลงานในปีนี้ 

  • ก้าวสู่การแสดงภาพยนตร์รัก LGBTQ ด้วยเรื่อง Heavy Snow เข้าฉายเมืองไทยในเดือนมิถุนายน 2024 ซึ่งเรื่องนี้ แท้จริงแล้ว ถ่ายทำมาตั้งแต่ปี 2019 ว่าด้วยเรื่องราวของเพื่อนสาวมัธยม 2 คนที่ตกหลุมรักกันเพราะความเหงา และได้เจอกันอีกครั้งในระหว่างเดินทางไปกลับระหว่างกังนึงและโซล
  • รวมถึงผลงานซีรีส์ สัตย์สยองกยองซอง 2 ที่กำลังจะออนแอร์ ทาง Netflix
  • อีกทั้งกำลังมีผลงานซีรีส์คู่กับ "จอนจงซอ"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 한소희 (@xeesoxee)

 

ข่าวยอดนิยม