บันเทิง

ใบ้เพิ่ม "ดาราสาวไม่ เปิดตัวแฟน" ชี้โพรงให้จับตาแล้ว คอมเมนต์สนั่น

คนวงในคนใกล้ชิด ออกมาใบ้เพิ่มแล้ว "ดาราสาว นางงเอก? ไม่ขอเปิดตัวแฟนหนุ่ม เพราะว่าฝ่ายชายมีพันธะมีครอบครัว" ชี้โพรงให้จับตาแล้ว คอมเมนต์สนั่น หลังจากที่สื่อออกสัมภาษณ์ "พิม พิมประภา และ เดียร์น่า ฟลีโป"

ภาคต่อมาแล้ว สำหรับข่าวคาว เมาท์สนั่นคนบันเทิงโยง "นางเอกดังไม่เปิดตัวแฟน เพราะว่ากันว่าชายคนนี้ไม่ได้มีนางเอกดังเพียงคน? แต่มีลูกมีครอบครัวแล้ว" นั่นทำให้ก่อนหน้านี้ นางเอกดังหลายคนก็ถูกสื่อมวลชนถามถึงเรื่องหัวใจ ที่เจองานเข้าถูกโยงประเด็นดังกล่าวและออกมายืนยันความมั่นใจในฝ่ายชายของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น "พิม พิมประภา และ เดียร์น่า ฟลีโป" ซึ่งไม่สะดวกเปิดตัวเพราะเขินอายเท่านั้น 

 

ในเวลาต่อมาในโซเชียลมีคนโพสต์เรื่องราวนี้อีกครั้ง ซึ่งเหมือนเป็นการชี้โพรง บอกปริศนาให้จับตาเพิ่ม ถึงพฤติกรรมดารา นางเอกดังและแฟนหนุ่มที่ถูกโบ้ยว่าเป็นคนมีครอบครัวแล้ว ว่า? 

 

ใบ้เพิ่ม \"ดาราสาวไม่ เปิดตัวแฟน\" ชี้โพรงให้จับตาแล้ว คอมเมนต์สนั่น

"คันปากมากเลยอ่ะ แต่รู้สึกว่ามันมีมูล ถ้ามีคนๆ นึงบอกว่าจะไม่เปิดตัวแฟน เพราะบลาๆๆๆ แต่ความจริงแอบคบกับสามีคนอื่นอยู่ ที่เป็นข่าวดัง แล้วตอนนี้ไปเที่ยวด้วยกัน นักข่าวสายบันเทิงต้องรีบแล้ว"

 

ใบ้เพิ่ม \"ดาราสาวไม่ เปิดตัวแฟน\" ชี้โพรงให้จับตาแล้ว คอมเมนต์สนั่น

แม้ว่าจะมีคอเมนต์เข้ามาแสดงความเห็นอย่างมากว่า สรุปแล้วนางเอก นักแสดง ดาราสาวคนนี้คือใคร มีคำใบ้เพิ่มว่าอย่างอื่นหรือไม่ ก็ยังไม่มีหลุด ไม่มีใครได้คำตอบ เพราะได้แค่คิดแล้วก็สงสัย ก็ต้องรอให้แหล่งข้อมูลออกมาใบ้ ออกมาชี้โพรงเขียนเพิ่มนะจ๊ะ 

 

ใบ้เพิ่ม \"ดาราสาวไม่ เปิดตัวแฟน\" ชี้โพรงให้จับตาแล้ว คอมเมนต์สนั่น

ข่าวยอดนิยม