บันเทิง

อึ้ง! ทั้งสตู "ดีเจเชาเชา" เปิดตัวลูกสาว ไปมีตอนไหน เล่าละเอียดที่มา

อึ้ง! ทั้งสตูดิโอ ที่ก่อนหน้านี้"ดีเจเชาเชา"นักจัดรายการ พิธีกรดัง ได้พาเด็กสาวตัวน้อยมาทำงานด้วย ก็จะทราบว่านี่คือลูกสาวน้องลียา ทำสงสัยไปมีลูกโตขนาดนนี้ ตอนไหน

ทำอึ้ง! กันทั้งสตูดิโอก่อนหน้านี้ สำหรับ"ดีเจเชาเชา หรือ ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม " ที่อยู่มาวันหนึ่งพาเด็กสาวตัวน้อยน่าตาน่ารัก มาถ่ายรายการ และเฉลยว่านี่คือ "น้องลียา"ลูกสาว วัย 4 ขวบ นำไปสู่การสัมภาษณ์และสอบถามถึงความลับของ เชาเชา ว่าไปมีทายาทสาวที่โตขนาดนี้แล้วตอนไหน? 

 

โดย "ดีเจเชาเชา" เล่าหมดเปลือกถึงวิชีวิตความเป็นคุณพ่อ และการมีน้องลียา ว่าเป็นอย่างไรผ่าน รายการ คุยแซ่บshow 

 

อึ้ง! ทั้งสตู \"ดีเจเชาเชา\" เปิดตัวลูกสาว ไปมีตอนไหน เล่าละเอียดที่มา

ในรายการ คุยแซ่บshow ที่ "ดีเจเชาเชา - น้องลียา" มาเป็นแขกรับเชิญนั้น ช่วงหนึ่งในการสัมภาษณ์? ดีเจเชาเชาถูกถามว่า ไม่รู้มาก่อน อยู่ดีๆ วันนึงพี่เชาจูงลูกสาวมาตอนจัดรายการ พี่เชามีลูกตอนไหน?

 

เชาเชา : ย้อนกลับไปเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว พี่สาวแฟนเขามีน้องลียา เราเจอน้องลียาตั้งแต่ 7 เดือน ตอนนั้นวางแผนจะมีน้องกับแฟน แฟนเขาชอบเด็ก ชอบเลี้ยงเด็กมาแต่ไหนแต่ไร เขาก็มาปรึกษาว่าอยากเอาลียามาเลี้ยงได้มั้ย พอน้องโตเราก็ให้น้องเขากลับบ้าน พี่เชาก็บอกว่าดีเหมือนกัน เราก็เหมือนเป็นการซ้อมมีน้องไปด้วย ตอนนั้น 7 เดือน นมก็ต้องป้อนตลอด เหมือนเด็กเกิดใหม่ พอรับปากเสร็จ แฟนก็ไปรับน้องลียามา ก็เริ่มดูแลเขาตั้งแต่วันนั้นเลย ตั้งแต่เขา  7 เดือน

 

ทำทุกอย่างเหมือนพ่อคนนึงที่เลี้ยงลูกมาตั้งแต่เล็กๆ เราก็ไม่เคยมี เมื่อก่อนไปเที่ยวโน่นนี่กลับบ้านดึก พอเริ่มมีเขา ความรู้สึกมันเปลี่ยน เราห่วงคนๆ นึงอีกหนึ่งชีวิตที่อยู่ที่บ้าน ได้ใช้เวลาร่วมกันนานๆ ตอนหลังเริ่มเที่ยวน้อยลง เลิกงานแล้วกลับบ้านเลย ถ้าพี่เชาไปข้างนอก ตอนนี้คุณแม่ไม่ต้องตามแล้ว เขาจะเป็นคนโทรตาม ป๊าเปิดกล้อง ป๊าอยู่ไหน หันกล้องให้ดูรถติดด้วย

 

อึ้ง! ทั้งสตู \"ดีเจเชาเชา\" เปิดตัวลูกสาว ไปมีตอนไหน เล่าละเอียดที่มา

คุยกับเขาทุกเรื่องมั้ย?

เราบอกเขาทุกเรื่อง เราจะบอกเขาว่าถ้าอยู่ที่นี่จะมีป่ะป๋ากับหม่าม้า ถ้ากลับไปพัทยา จะมีแดดดี้ มีแม่ และมีน้องด้วย ตอนนี้แม่เขามีน้องใหม่อีกคน เป็น 3 คน เขาก็จะเข้าใจว่าเขามี 2 บ้าน เราสอนเขาตลอด ถ้าเวลาเขาปิดเทอมเขาก็กลับไปหาพี่สาวและน้องสาวเขา ไปอยู่กับครอบครัว เวลาคิดถึงก็คอลกัน แต่บางทีมันเหงา เขาอยู่กับเราตลอด เวลาอยู่กันสองคนกับแฟน รู้สึกว่าบ้านมันเงียบ ตกเย็นไม่ได้แล้วก็จะโทรหาเขา คิดถึง

 

ทางกฎหมายมีการเซ็นรับรองเป็นลูกบุญธรรมมั้ย?

ตอนนี้ยังครับ ด้วยใจมากกว่า เราดูแลเขาด้วยความรัก ดูแลเขาเหมือนลูกคนนึง ไม่ว่าเขาอยากได้อะไรเราก็ดูแลเต็มที่ เรื่องการศึกษาก็เต็มที่ ถือว่าเราทำหน้าที่พ่อแม่แบบเต็มที่ อนาคตก็ว่ากันอีกครั้ง 

 

พี่เชาอยากมีลูก ตอนนี้อยากมีลูกเพิ่มอีกมั้ย?

เราก็คิดครับ อยากมีลูก ตอนนี้เริ่มปรึกษากับแฟนว่าอยากมีภายในปีหน้า ด้วยอายุเราทั้งสอง น่าจะพร้อมแล้ว ไม่งั้นเดี๋ยวขบวนสุดท้ายแล้ว เดี๋ยวจะมีไม่ได้ อยากมีเป็นของตัวเอง ใจจริงอยากมีลูกแฝดเลย ได้หมด น้องลียาให้ป่ะป๊ามีลูกมั้ย

 

พ่อลูกเหมือนกันมาก เหมือนอะไรบ้าง?

เหมือนหลายอย่าง อย่างการกิน เราชอบอะไรเขาก็ชอบ เราชอบซูชิ เขาก็ชอบซูชิ ส่วนใหญ่เด็กไม่ชอบซูชิตับห่าน แต่เขากินได้ แหนม ไส้กรอกอีสาน เขาทานเหมือนพี่เลย เรากินยังไงเขากินอย่างนั้นเลย เวลากินข้าวกับไข่ดาวไข่เจียวก็ต้องใส่ซอสด้วย เหมือนทุกอย่าง

 

อึ้ง! ทั้งสตู \"ดีเจเชาเชา\" เปิดตัวลูกสาว ไปมีตอนไหน เล่าละเอียดที่มา

ข่าวยอดนิยม