บันเทิง

พระเอกดัง "เจษ เจษฏ์พิพัฒ"โหมดอ่อนโยน แต่กับคนนี้ทำช็อตฟิลมาก สงสาร

พระเอกดัง "เจษ เจษฏ์พิพัฒ"นักแสดงหนุ่ม เปิดโหมดอ่อนโยนไม่ไหวมาดูแลหลานสาว แต่คอมเมนต์กลับขอให้อ่อนโยนกับเขาบ้าง ช็อตฟิลตรงที่หนุ่มเจษ ตอบกลับคอมเมนต์น่าสงสารมาก

หันไปทางไหนในโลกออนไลน์ ตอนนี้ก็เจอภาพของ พระเอกดัง "เจษ เจษฏ์พิพัฒ" ที่กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว หลังเปิดโหมดชิมงานซีรีส์ BL ร่วมกับค่ายนักปั้น ที่ซีรีส์ 4MINUTES กำลังฟีเวอร์ถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ 

 

พอตัดภาพมาในชีวิตจริง แฟนๆ ยิ่งหลงยิ่งอยากให้หนุ่มเจษ ใจดีกับพวกเขาบ้าง เหมือนพระเอกดังเปิดโหมดไอ้ต้าวใจดี เลี้ยงหลานสาวสุดน่าเอ็นดู แบบที่ว่าถ้ารักเด็กขนาดนี้ก็ต้องมีเองแล้วจ้าาาา   แต่ที่ช็อตฟิลมากที่แม้จะใจดีกับทุกคน แต่มีคนหนึ่งที่ เจษ ถึงกับต้องตอกกลับดึงสติ จนสงสารเขาจริงๆ 

 

พระเอกดัง \"เจษ เจษฏ์พิพัฒ\"โหมดอ่อนโยน แต่กับคนนี้ทำช็อตฟิลมาก สงสาร

อินสตาแกรมของ "เจษ เจษฏ์พิพัฒ" ได้โพสต์คลิปวีดีโอและภาพ ที่ตนเองนั้นกำลังเล่น เลี้ยงหลานสาวสุดน่ารักอยู่ พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า "สัญญาว่าอาจะไม่กัด 👶🏻❤️❤️

 

โดยหลานสาวตัวน้อย เรียกว่าน่าเอ็นดูอย่างมากจริงๆ ด้วยความไร้เดียงสาก็ตก เจษ อยู่หมัดเลยทีเดียวขณะที่คุณพ่อ คุณแม่ ของหลานสาวก็บันทึกโมเมนต์ไอ้ต้าวใจ ของเจษ ไว้ให้เห็นอีกโหมดที่ฮีลใจ อบอุ่นสุดๆ 

 

พระเอกดัง \"เจษ เจษฏ์พิพัฒ\"โหมดอ่อนโยน แต่กับคนนี้ทำช็อตฟิลมาก สงสาร

แต่แม้เหล่าคอมเมนต์ที่เข้ามาชื่นชมหนุ่มเจษ จะวอนขอว่าให้ "เจษ" ใจดีกับเขา และเอ็นดูพวกเขาเหมือนหลานสาวตัวน้อยบ้าง แต่ก็มีอยู่คอมเมนต์หนึ่ง ที่พระเอกดังเข้าไปตอบเอง และช็อตฟิล จนน่าสงสารกับบทสนทนาที่ต้องตัดใจ นั่นคือคอมเมนต์ของ "นนท์ อินทนนท์" ที่ว่า 

 

พระเอกดัง \"เจษ เจษฏ์พิพัฒ\"โหมดอ่อนโยน แต่กับคนนี้ทำช็อตฟิลมาก สงสาร

 

เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่หยอกกัน เพราะก่อนหน้านี้เราเคยเห็นคอนเทนต์ของทั้งคู่ที่ทำหลายคนฟินมาแล้ว 

ข่าวยอดนิยม