บันเทิง

แม่บ้าน ขโมยของเป็นล้าน อดีตดารา อึ้ง ใช้บัตรประชาชน วินมอเตอร์ไซค์ จำนำแหวน

เสียหายนับล้าน "แม่บ้าน" ขโมยของ "บลู เอลิกา" อึ้ง เคยใช้บัตรประชาชน ของมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ไปจำนำแหวน ล่าสุด สามีเข้าแจ้งความ ที่ สน.วังทองหลาง แล้ว

 

นายธัญร์นากร จันทร์อ่อน อายุ 42 ปี  สามีอดีตดาราดัง "บลู เอลิกา พลอยอัมพร" เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ไท สว่างจิต รองสารวัตร (สอบสวน) สน.วังทองหลาง เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.บัว โกยรัมย์ อายุ 30 ปี  แม่บ้าน  ในข้อหาลักทรัพย์ ที่เป็นของนายจ้างในเวลากลางคืน เหตุเกิดในบ้านพักย่านรามคำแหง กรุงเทพฯ 

 

เอลิกา (บลู) พลอยอัมพร อดีตดารานักแสดง ได้เล่าว่า บ้านหลังนี้อยู่กับสามีเพียง 2 คน คือ นาย ธัญร์นากร จันทร์อ่อน  และรู้จักกับ น.ส.บัว หรือ แป๋ม มาเป็นเวลานานนับ 10 ปี ซึ่งทาง แป๋มจะมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด ด้วยความเห็นใจที่ลูกยังเล็กและมีลูกถึง 3 คน จึงได้ให้ความช่วยเหลือ จึงตัดสินใจหางานให้ทำจ้างเป็นแม่บ้านมาคอยทำความสะอาดแบบเช้า-เย็นกลับ   

 

และเมื่อวานที่ 17 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา เวลา 21.00 น. ทางสามีได้ตรวจทรัพย์สินมีค่าภายในบ้าน พบว่าแหวน สร้อยข้อมือ สร้อยพร้อมจี้ ได้หายจากที่เก็บของทั้งหมด ซึ่งตนเองในใจคิดว่าเป็นแม่บ้านที่ชื่อ แป๋ม ขโมยไป เพราะก่อนหน้านี้เคยมีเหตุให้สงสัยในตัวแป๋ม 

 

แม่บ้าน ขโมยของเป็นล้าน อดีตดารา อึ้ง ใช้บัตรประชาชน วินมอเตอร์ไซค์ จำนำแหวน

 

เพราะปลายปี 2566 พบว่าเงินหายไปจำนวน หลายพันบาท จากห้องนอน แม้กระทั่งสายชาร์จไอโฟนของแท้ก็หาย และแป๋มได้แจ้งกับข้าพเจ้าว่า จะซื้อมาคืน แต่ก็ไม่ได้ซื้อมาคืน และลักลอบถอดสายกล้องวงจรปิดอยู่เสมอ ซึ่งตลอดเวลาที่ทำงานด้วยกันมา แป๋มจะทำงานไม่ค่อยสะอาด และไม่ค่อยซื่อสัตย์ และก็เคยพักงานไปแล้ว 1 เดือน แต่แป๋มก็ขออนุญาตกลับมาทำงาน ตนเองก็ให้โอกาส และห้องนอนของเราทั้งสองคน มีแป๋มกับแม่บ้านอีกคนเท่านั้น ที่เข้ามาได้ แต่คุยกับสามีว่าจะจัดการเรื่องนี้อีกทีภายหลังอย่างรอบคอบ 

 

ต่อมาวันที่ 18 ส.ค. 67  เวลา 09.00 น. แป๋มได้เดินทางมาทำงานที่บ้าน ก็ได้พูดคุยกันปกติ  เวลา 09.30 น. คุณตี๋ สามี กำลังออกจากบ้านเพื่อไปทำงานแต่ลืมโทรศัพท์มือถือไว้บนห้อง จึงกลับเข้าบ้านขึ้นไปบนห้องบนพบว่า แป๋มกำลังรื้อค้นทรัพย์สินที่บริเวณหัวเตียงเพื่อที่จะขโมยทรัพย์สินเพิ่ม  คุณตี๋สามี ได้พูดตรงๆกับแป๋มว่า "ให้กลับตัวกลับใจใหม่ เอาของเก่าที่ได้ขโมยไปเอามาคืน" จากนั้นสามีก็ออกไปบ้านไป เพื่อให้โอกาสของแป๋ม  แต่ทราบต่อมาว่า พอแป๋มกลับบ้านของตนที่ย่านอ่อนนุช ได้ขนของหนีออกจากที่พักและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย  

 

จากนั้นมีเบาะแสเพิ่ม พอมีวินมอเตอร์ไซค์ ชื่อคุณรุ่ง รู้ข่าวว่าแป๋มขโมยของ ได้ติดต่อผ่านคนรู้จัก ว่าแป๋มเคยให้ใช้บัตรประชาชนของคุณรุ่ง วินมอเตอร์ไซค์ นำแหวนไปจำนำ 1 วง  ซึ่งตนเองได้ตรวจสอบพบว่าเป็นแหวนของตนเองจริง  

 

ด้านสามี คือ คุณธัญร์นากร ตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไปอีกครั้ง เป็นแหวน 5 วง ประดับด้วยเพชรพลอย , กำไรฝั่งเพชร , พลอยเม็ดสีแดง รวมมูลค่ากว่า 1,165,000 บาท จึงได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และตั้งรางวัลนำจับให้สำหรับผู้รู้เบาะแสจำนวน 10,000 บาท

 

แม่บ้าน ขโมยของเป็นล้าน อดีตดารา อึ้ง ใช้บัตรประชาชน วินมอเตอร์ไซค์ จำนำแหวน
 

ข่าวยอดนิยม