บันเทิง

ดราม่า "Queen Woo" มีฉากอย่างว่า โชว์…ไม่มีปิด เจอเทียบ Game of Thrones

โซเชียลจวกยับ นึกว่า "Game of Thrones" ดราม่า "Queen Woo" ซีรีส์เกาหลี ราชินีอู กู้บังลังก์ เล่าประวัติศาสตร์ แต่ฉากอย่างว่า…มีเต็ม ซีนโชว์เรือนร่างเยอะเกินจำเป็น

เกิดกระแสวิจารณ์หนักในโลกโซเขียล สำหรับ "Queen Woo" ซีรีส์เกาหลีแนวย้อนยุค ถ่ายทอดของราชินีหม้ายสาวที่ต้องปกป้องบัลลังก์ ซึ่งออนแอร์ผ่านช่อง TVING original และ VIU ไปแล้วในพาร์ทแรกเมื่อ 29 สิงหาคม 2024 ที่ผ่านมา

เป็นครั้งแรกของ TVING ที่ทำซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ และคว้านักแสดงชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "จอนจงซอ (Jeon Jong Seo), จีชางอุค (Ji Chang Wook), คิมมูยอล (Kim Mu Yeol), จอง ยูมิ (Jeong Yu Mi)" ทำให้หลายคนตั้งความคาดหวังไว้สูง แต่หลังจากออนแอร์ไปเพียงแค่ 4 ตอนก็กลับถูกกระแสวิจารณ์อย่างรุนแรง

ในสังคมโลกโซเชียล และผู้ชมจากฝั่งเกาหลี ได้แสดงความคิดเห็นในเชิงผิดหวัง เพราะในเรื่องที่นำเสนอออกไปนั้น ล้วนแล้วเต็มไปด้วยฉากการมีเพศสัมพันธ์ ความรักเลสเบี้ยน (หญิงรักหญิง) และเผยให้เห็นรูปร่างของนักแสดงหญิง โดยเฉพาะส่วนหน้าอก ซึ่งบางฉากไม่จำเป็นที่จะต้องเปิดเผยเนื้อหนังขนาดนั้น ก็กลับมีให้ได้เห็น

ดราม่า \"Queen Woo\" มีฉากอย่างว่า โชว์…ไม่มีปิด เจอเทียบ Game of Thrones

 

 

 

อันที่จริงแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้มีพื้นหลังเกี่ยวกับผู้หญิงที่ต้องแข็งแกร่งเพื่อปกป้องบัลลังก์หลังจากที่กษัตริย์เสียชีวิต และต้องหากษัตริย์องค์ใหม่มาปกยืนเคียงข้าง โดยมีตัวละครหลักคือราชินี Woo Hui แห่งอาณาจักร Goguryeo รับบทโดย จอนจงซอ แต่เรื่องที่เล่าออกมากลับไม่ได้โฟกัสที่ราชินี และเต็มไปด้วยฉากโป๊เปลือยแทน แตกต่างจากซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่ควรจะเป็น 

ดราม่า \"Queen Woo\" มีฉากอย่างว่า โชว์…ไม่มีปิด เจอเทียบ Game of Thrones

 

มีแฟนซีรีส์เกาหลีบางส่วนได้แสดงความคิดเห็นผ่านเว็บไซต์ Reddit ถึงความผิดหวังในการรับชมเรื่องนี้ ที่ราวกับซีรีส์ "Game of Thrones" ฉากอย่างว่าเยอะเกินจำเป็น ทั้งนี้ "Queen Woo" เพิ่งจะออกอากาศไปเพียง 4 ตอนในส่วนของพาร์ท 1 และพาร์ทที่ 2 จะออกอากาศในวัน 12 กันยายน 2024

ดราม่า \"Queen Woo\" มีฉากอย่างว่า โชว์…ไม่มีปิด เจอเทียบ Game of Thrones