บันเทิง

จับตาเลิก "กามิน" ? ไลฟ์สด "แน็ก ชาลี" รับผิด ไม่แมนช่างมัน ประกาศแยกย้าย!

02 ก.ย. 2567

ส่อแววรักร้าว? หลัง "กามิน" กลับเกาหลี ล่าสุด "แน็ก ชาลี" ไลฟ์สด ประกาศแยกย้าย ไม่ได้คุยกันเลย ไม่แมนก็ช่างมัน กลับมาทำงานคนเดียวให้ได้

ชาวโซเชียลต่างจับตากันมาสักระยะหนึ่ง สำหรับความสัมพันธ์ของ "แน็ก ชาลี" พระเอกหนุ่มฮอต และ "กามิน" ดาวติ๊กต็อกสาวเกาหลีชื่อดัง ซึ่งทุกครั้งที่ฝ่ายหญิงกลับบ้านเกิดแดนกิมจิไป ก็ไม่วายมีเสียงลือว่า ความรักสั่นครอน รวมถึงครั้งนี้ก็เช่นกัน 

ล่าสุด แน็ก ชาลี ออกมาไลฟ์สดในเชิงตัดพ้อ แลดูเศร้าๆ เนื้อหาจับใจความได้ว่า

  • "2 อาทิตย์กับกี่วันไม่รู้ที่ตัวผมยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ตามที่มันเป็นก็คือแยกย้ายจริงๆ ก็ให้เขาได้ตามหลายๆ สิ่งที่เขาต้องการกันไป" 
  • "ไม่แมนแล้ว ตอนนี้ช่างมัน ถามว่าทำไมไม่ค่อยไลฟ์ ผมอยากทำงานมากเลยนะ แต่พอมันอะไรแบบนี้ ผมไม่มีกะจิตกะใจทำงาน ก็จะพยายามกลับมาทำงานคนเดียวให้ได้"

จับตาเลิก \"กามิน\" ? ไลฟ์สด \"แน็ก ชาลี\" รับผิด ไม่แมนช่างมัน ประกาศแยกย้าย!

  • เรื่องนั้นเพื่อนๆไม่ต้องเดากันหรอก ผู้ใหญ่แล้ว รู้กันอยู่ว่ามันเป็นอะไรกัน
  • จริงๆ ผมพยายามนิ่งที่สุด แต่มีข้อความหลายๆอย่าง จากคนรอบตัว ผมสงสารคนที่ไปเถียงแทนเรา สงสารคนที่คิดถูกทั้งหมด แต่ต้องมาโดนคนที่รักเราอีกกลุ่มด่าผิด
  • ต้องบอกว่า 7 เดือน หลายเรื่องที่ผ่านมา ไม่ผิดแต่ต้องออกมารับเป็นคนผิด ต้องอดทน เพราะมีผลต่อผม การงาน ครอบครัว และอะไรหลายอย่าง แต่ถ้าครั้งนี้ไม่ออกมาพูดก็จะเหมือนรอบที่แล้ว "กลายเป็นผู้ชายตอแหล ผู้ชายโกหก"
  • ผมทำดีที่สุดแล้ว พยายามที่สุดแล้วกับทุกๆอย่าง พวกคุณจำคำผมไว้ อย่าเสียใจ คุณเสียใจ ผมเสียใจกว่าพวกคุณเป็นร้อยเท่า 
  • ใครที่ด่าผมแบบไม่รู้เรื่อง ผมจะไม่ด่ากลับ แต่ผมจะมาตอบ คำถามนี้เลิกถามได้เลย ผมไม่อยากพูดแล้วนะ แต่มาถึงขนาดนี้แล้ว 

จับตาเลิก \"กามิน\" ? ไลฟ์สด \"แน็ก ชาลี\" รับผิด ไม่แมนช่างมัน ประกาศแยกย้าย!

 

  • คำถามนี้ผมเบื่อมาก หลายคนถามว่า ทำไมผมไม่ไปเกาหลี ทำไมผมไม่ไปตาม ผมตอบมาหลายครั้งแล้ว "อย่าให้ต้องไปหรือให้คนๆหนึ่งพูดว่า ให้ไป เพราะความกดดันของพวกคุณ นี่คือสิ่งที่ผมเจอมาและไม่สามารถพูดตรงๆได้ว่าเพราะอะไร แต่ผมต้องทำเป็นเหมือนยอมรับไปว่า กูนี่แหละที่ไม่อยากไปหรืออะไร"

จับตาเลิก \"กามิน\" ? ไลฟ์สด \"แน็ก ชาลี\" รับผิด ไม่แมนช่างมัน ประกาศแยกย้าย!