บันเทิง

ทัวร์จีนลง? "ออม กรณ์นภัส" จบดราม่า ตอบสถานะ "ปอป้อ" เป็นไรกัน

02 ก.ย. 2567

จบดราม่า ทัวร์จีนลง? "ออม กรณ์นภัส" โผล่ภาพคู่ "ปอป้อ ทรัพย์สิรี" ในสนามแบดมินตัน เจอถามสนั่น เรื่องสถานะ ล่าสุด ตอบแล้ว เป็นอะไรกัน

วินาทีต้องรู้จัก ดีกรีดาวรุ่งมาแรง สำหรับ  "ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์" นางเอกสาวช่อง 3 ที่โด่งดังจากซีรีส์ GL "ใจซ่อนรัก" ซึ่งแสดงคู่กับ "หลิงหลิง คอง" จนดังไกลไปต่างประเทศ ล่าสุด ปรากฏภาพกระทบไหล่ "ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย" นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย

โดย ออม กรณ์นภัส ได้เล่าแบดมินตัน ร่วมกับ ปอป้อ หลังจากเล่นแบดมินตันด้วยกัน ต่อ มา ออม ได้ไปกดติดตาม weibo ของ ปอป้อ แต่ไม่วายเจอแฟนคลับแม่จีนบางส่วน ถกเถียงกันสนั่น เพราะมุมของแม่จีน มองว่า หากจะไปกดติดตามใครนั้น ต้องระมัดระวังตัวมากๆ เพราะอาจจะมีข่าวลือ เรื่องความสัมพันธ์เกิดขึ้นได้

ทัวร์จีนลง? \"ออม กรณ์นภัส\" จบดราม่า ตอบสถานะ \"ปอป้อ\" เป็นไรกัน

 

 รวมถึงในกรณีของ ออม และ ปอป้อ ก็ไม่วายถูกสงสัยเรื่องความสัมพันธ์เช่นกัน จนมีชาวโซเชียลบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์ถามในอินสตาแกรม ชี้แจงกับแฟนๆ เพราะก่อนหน้านี้ หลิงหลิง คู่จิ้นของออมก็เคยกลายเป็นข่าวกับ "วิน เมธวิน" เพียงเพราะมีคนถ่ายภาพเดินคู่กันมาแชร์ต่อ  

ทัวร์จีนลง? \"ออม กรณ์นภัส\" จบดราม่า ตอบสถานะ \"ปอป้อ\" เป็นไรกัน

 

 

แม้ว่าคนสนิทกับ ออม และ ปอป้อ ก็ออกมาปฎิเสธแทน และยืนยันว่า ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกัน แต่ก็ไม่วายยังคงถูกถกเถียง มีดราม่าในโลกโซเชียลอีก ล่าสุด ออม ออกมายืนยันถึงจุดเริ่มต้นใสการรู้จักกันว่า "เราเห็นปอป้อ และเป็นคนทักเอง ทุกคนไม่ต้องห่วง" ถือว่า ตอบชัดเจนแล้วในเรื่องของความสัมพันธ์

ทัวร์จีนลง? \"ออม กรณ์นภัส\" จบดราม่า ตอบสถานะ \"ปอป้อ\" เป็นไรกัน