บันเทิง

"กานต์ เมียเสก"ออกโรง ปมดราม่า"กุ้งพลอย - ศรราม" ฝากถึงพระเอกหนุ่ม สะเทือน

"กานต์ วิภากร" เมียเสก โลโซ นักร้องร็อกชื่อดัง ออกโรงเอง ปมส่อแววดราม่า "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ กับอดีตสามี หนุ่ม ศรราม"หลังมีข่าวเรื่องการเข้าไปพบลูกสาว ฝั่ง "กานต์" ร่ายข้อความ ทำตะลึงฝากถึงพระเอกหนุ่ม สะเทือนโลกออนไลน์

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต แล้วสำหรับประเด็นส่อแววดราม่าของ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" และอดีตสามีหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ดูเหมือนว่าหลายคนจะกำลังพูดถึงโยงไปในมุมมองไม่ดีเท่าที่ควร

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "กุ้งพลอย" ตกเป็นข่าวจากการโพสต์คลิปวีดีโอถ่ายภาพหน้าศาลเยาวชนและครอบครัว พร้อมกับภาพที่ตนเองไปหาลูกได้แต่เจอเพียงเจ้าหน้ายาม นั่นทำให้กระแสในโลกออนไลน์วิจารณ์ไปที่ อดีตสามีหนุ่ม ศรราม พระเอกดังยุค90 และวิงวอนให้หนุ่ม ให้โอกาสกุ้งพลอย ขณะที่ทั้งคู่ยังไม่เคลื่อยไหวอะไรเพิ่ม 

 

\"กานต์ เมียเสก\"ออกโรง ปมดราม่า\"กุ้งพลอย - ศรราม\" ฝากถึงพระเอกหนุ่ม สะเทือน

 

แต่เรื่องราวนี้ดูเป็นวงกว้างมากขึ้น เมื่อ "กานต์ วิภากร"ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง "เสก โลโซ"ที่ออกมาแสดงความเป็นห่วง กุ้งพลอย ในฐานะคนเป็นแม่เหมือนกัน ประเด็นดังกล่าวเหมือนสะกิดต่อมคนเป็นมารดา จึงออกมาโพสต์ถึงหนุ่ม ศรราม ออกโรงแทนแม่กุ้งพลอย ด้วยประโยคดึงสติที่ว่า 

 

"คำว่าแม่ จะเหี้ยขนาดไหนก็คือแม่ ขนาดลำยองก็ยังเป็นแม่ คำว่าแม่เหนือสิ่งอื่นใด พระแม่กาลี ผู้สร้าง โลก ทั้ง3 !! ตอนแรกไม่เคยรู้จักเลย แต่เห็นข่าวมาทีละนิดทีละหน่อยก็บ่นกับเสกบ่อยๆ ว่า "ศรราม"จะอะไรนักหนากีดกันแม่ลูกไม่ใช่ละ

 

\"กานต์ เมียเสก\"ออกโรง ปมดราม่า\"กุ้งพลอย - ศรราม\" ฝากถึงพระเอกหนุ่ม สะเทือน

พี่หนุ่มศรรามอย่ากีดกันแม่ลูกถ้ารักลูกจริงขอร้องนะคะ !
ถ้าจะไม่ให้อภัยก็เรื่องของคุณ แต่ฉันเห็นว่าเค้าทำตัวดี หางานหาเงินทุกวัน ไม่รู้นะก็ไม่ได้รู้จักอะไรมากมายแต่เห็นแว๊บแว๊บก็เห็นขายของตลอดไม่เห็นไปทำอะไรที่เสียหายที่ไหนเพราะฉะนั้นบาปกรรมนะคะแม่กับลูกอ่ะ คือคนเดียวกัน!!"

 

\"กานต์ เมียเสก\"ออกโรง ปมดราม่า\"กุ้งพลอย - ศรราม\" ฝากถึงพระเอกหนุ่ม สะเทือน

 

อย่างไรก็แล้วแต่ ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ของเราพยายามติดต่อ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ในเบื้องต้น แต่ทางแม่กุ้งพลอย ก็ยังไม่ได้เคลื่อนไหวอะไร นอกเสียจากเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นสีดำ 

 

เชื่อว่าหลังจากนี้ถ้าทั้งฝั่งกุ้งพลอย และ อดีตสามีพร้อมที่จะออกมาพูดเรื่องครอบครัวที่เป็นเรื่องละเอียดอ่อน น่าจะได้ความคืบหน้าหลังจากนี้ ท่ามกลางการให้กำลังใจจากแฟนๆ ทั้ง 2 ฝั่งเพราะเป็นห่วงลูกสาวนั่นเอง 

 

 

ข่าวยอดนิยม