บันเทิง

วงในแฉ"ค่ายดัง ดองงานพระเอกซีรีส์ ตาขีด" เพราะไม่ใช่ลูกรัก เจ๊เคเผย

"อิเจ๊เค"กลับมาแล้วจ้า...เหล่าลูกเด็กทั้งหลาย เรื่องนี้อิเจ๊ ทนไม่ได้เพราะว่า "ค่ายดังของ ผู้บ่าวตาขีด พระเอกซีรีส์ชร้าน"ถูกดองงาน ไม่ได้ออกหน้าเล้ยย มาเจอผู้อีกทีก็นั่งไลฟ์สดแอพดังซะละ อดีต ผจก. ผู้บ่าวเล่า เบื้องหลังยิ่งน่าสงสาร

ฮัลโหวววว คิดถึง "อิเจ๊เค"กันมั้ยเหล่าลูกเด็ก......หลังจากที่อิเจ๊ ไปพักผ่อนที่ปารีสมานาน ดูบ้านเมืองจะเปลี่ยนแปลงดี๊ดีอยู่นะ เจริญหู เจริญตามากขึ้น แต่ไม่เจริญใจอิเจ๊ คร่าาาสาว เพราะว่า

 

"ผู้บ่าวในอุทร ของเจ๊ เจอกันซีน กันใจ นี่ก็ 2 ปีล่วงละ เจ๊ไม่เห็นบ้านนี้เค้าจะป้อนงานให้ผู้บ่าวชั้นเลย เอาไปดองยิ่งกว่าน้ำหมักอีก ลืมไปมั้นคร๊ะเจ้าเรือน ผู้บ่าวชั้น ก็พระเอกซีรีส์ ไม่ใช่ไก่กา อาราเล่ โมเม ผุดมาเด้อสู" 

 

วงในแฉ\"ค่ายดัง ดองงานพระเอกซีรีส์ ตาขีด\" เพราะไม่ใช่ลูกรัก เจ๊เคเผย

เรื่องของเรื่องคื่อ "อิเจ๊ ก็นั่งไถ TT เล่นดีดี ฟีดผู้บ่าวชั้น ดันขึ้นมาว่า ไลฟ์สดอยู่ ก็เข้าไปดูว่าเขาอยู่หรือเปล่าถ้าได้ยินหมาเห่าให้รีบออกมาไวไว(กลับมา)  ชั้นก็ว่าเอ้อมันขยันหว่ะทำทู้กกกอย่าง แล้วไหนหละงานของผู้บ่าว ชั้นก็ไม่รอช้าสิคร่ะ สายตรงกดตู้ริมทางหาอดีต ผู้จัดการส่วนตัวผู้บ่าวว่า 

 

อิเจ๊เค : โหลสาว เข้าเรื่องเลย ตอนนี้ผู้บ่าวชั้น เป็นอย่างไรพ่อง พ่อหนุ่มตาขีด พระเอกซีรีส์เรื่องนั้นอะเธ้อ เพิ่ลก็เล่าว่าอ่อออออออออ
อดีต ผจก. : ก็สบายดี๊ดี

 

วงในแฉ\"ค่ายดัง ดองงานพระเอกซีรีส์ ตาขีด\" เพราะไม่ใช่ลูกรัก เจ๊เคเผย

อิเจ๊เค : ถามต่อแล้วไหนหล่ะ งานซีรีส์ ไม่เห็นโผล่เลย ตอนนี้เห็นคู่ลูกรักมีงานฉ่ำ ผู้ชั้นงานไม่ดีเหรอ?
อดีต ผจก. : ชั้นไม่รู้ ชั้นไม่ได้ดูแลน้องแล้ว ชั้นรู้จากเจ้าบ้านบอกตั้งแต่ "ตอนแรก" บอกผู้ชาย บอกชั้น วาดฝันวาง จะดันเป็นพระเอกของเรื่องต่างๆ ที่นำพามา แต่ชั้นก็รอดู เงียบกริบ สงสาร

 

อิเจ๊เค : หว๊ายยยหญิง เค้าไม่รักผู้ชั้นเหรอ ทำไมไม่ปล่อยไปหล่ะ ชั้นเห็นผู้ชายชั้น ไลฟ์แอฟ TT อยู่ สงสารเหมือกัน
อดีต ผจก. : ใช่...อิเจ๊ ผู้ชายก็ต้องกิน ต้องใช้ปะ นี่ 2 ปีแล้ว เป็นท้อแทน แต่ก็นะ อิเจ๊ เค้าก็เลี้ยงดูปูพรมดี อาจจะรอจังหวะเวลาหล่ะมั้งนะ

 

อะ....เหล่าลูกเด็กรู้โจทย์นี้กันแล้ว ก็เหยียบให้มิด ไม่ใช่เหยียบคันเร่งนะ   อย่าไปเที่ยวสาป อย่าเที่ยวหาว่าเขาลำเอียง รอดูเผื่อปีนี้จะเป็นปีของผู้ชาย เดี่ยวจะกินข้าวไม่อร่อย 

 

วงในแฉ\"ค่ายดัง ดองงานพระเอกซีรีส์ ตาขีด\" เพราะไม่ใช่ลูกรัก เจ๊เคเผย

ข่าวยอดนิยม