บันเทิง

เส้นทางรัก "แน็ก ชาลี - กามิน" ไลฟ์สด คนดูล้านแตก สู่วันส่อแววเลิก

จุดเริ่มต้น "แน็ก ชาลี" รู้จัก "กามิน" ดึงเข้าวงการเมืองไทย จากคู่จิ้น สู่คู่รัก สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สดคนดูล้านแตก ค่าตัวพุ่ง ล่าสุด ส่อแววเลิกกัน?

หลายคนต่างจับตาให้ความสนใจกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของ "แน็ก ชาลี" พระเอกหนุ่มฮอต และ "กามิน" ติ๊กต๊อกเกอร์สาวเกาหลี จากคู่จิ้น กลายเป็นคู่จริง จากวันที่ควงคู่ออกงานด้วยครั้งแรก จนสร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สดคนดูนับไม่ถ้วน ล่าสุด ส่อแววรักร้าว

จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ : 

  • ช่วงต้นปีที่ผ่านมา "แน็ก ชาลี" ออกไลฟ์สดว่า "ชอบเข้าไปดูไลฟ์ของกามินอยู่บ่อยๆ เพราะชื่นชอบในความน่ารัก จนแฟนคลับของ แน็ก แห่เข้าไปดูไลฟ์สดของ กามิน และบอกว่า รู้จักมาจากหนุ่มแน็ก พร้อมแฮชแท็ก Charlie’s family 
  • ต่อมา แน็ก ชาลี เริ่มไลฟ์สดคู่กับ กามิน โดยในตอนแรกเธอไม่รู้ว่า หนุ่มแน็กคือดาราไทย จนมีโอกาสได้เปิดดูผลงาน อาทิ พระเอก MV ของเนเน่ 

วินาทีเจอกันครั้งแรก :

 

  • ช่วงต้นเดือน ก.พ. 2567 กามิน ได้เดินทางมาที่ประเทศไทยตามคำชวนของหนุ่มแน็ก พร้อมกับเพื่อนชาวเกาหลีอีก 2 คนที่เป็นติ๊กต๊อกเดอร์ ได้แก่ ยาดม และ ซางมิน แม้ว่าในวันนั้น แน็ก ชาลี จะไม่ได้รับ แต่ส่งคนสำคัญไปแทน ที่ไม่ใช่ว่าจะเห็นออกงานง่ายๆ คือ แม่ของแน็ก ชาลี ที่โผโอบกอด กามิน กลางสนามบิน 

เส้นทางรัก \"แน็ก ชาลี - กามิน\" ไลฟ์สด คนดูล้านแตก สู่วันส่อแววเลิก

 

 

  • ต่อมา ช่วงกลางเดือนเดียวกันนั้น ปรากฏภาพคู่ กามิน และ แน็ก ชาลี เจอกัน ท่ามกลางโมเมนต์ พาขึ้นรถตุ๊กตุ๊ก นั่งเรือในคลอง แถมยังโชว์ร้องคาราโอเกะคู่กันอีก 
  • จากนั้น กามิน ได้กลับประเทศ ขณะที่ แน็ก ชาลี ออกมาร่ายยาวเปิดความในใจ เมื่อได้พบกันครั้งแรก รวมถึงเหตุผล 10 ข้อที่ปลื้มสาวคนนี้มาก "เริ่มจากเป็นคนนอนหลับยาก บางอาทิตย์ไม่ได้นอนเลย ผมก็ดูติ๊กต๊อก และก็ซ่อมเครื่องดนตรีไปด้วย แล้วมีโอกาสได้มาเจอ จีกามิน" อ่านเพิ่มเติม

 

 

ทำงานร่วมกัน? 

  • ความรักจากแฟนคลับ โดยเฉพาะชาวไทย ส่งผลให้ กามิน ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลี และเปิดความในใจขอบคุณ "ชาลีเหมือนของขวัญจากคุณย่า ชาลีทำให้กามินได้รับความรักมากมาย และหาเงินได้จากการไลฟ์สดในติ๊กต๊อก จนสามารถไปรักษาพ่อแม่ที่ป่วยได้"
  • ต้นเดือน มี.ค. 2024 กามิน ออกมาเปิดเผยว่า ได้วีซ่าทำงานที่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแพลนถ่ายโฆษณา รวมถึงการทำคอนเทนต์กับ แน็ก ชาลี เตรียมเก็บกระเป๋าเตรียมเดินทางมาในวัน 10 มีนาคม เวลาประมาณ 13.00-14.00 น. 
  • 15 มีนาคม 2024 ไลฟ์สดขายของคู่กันครั้งแรก ในช่วงเวลา 20.00 - 21.00 น. ผ่านช่องทาง Tiktok : charliepotjes เป็นขนมบลาวน์นี่ย์ และสร้างสถิติใหม่ คนเข้ามาดูสนั่นหลักแสนคน

 

 

  • 16 มี.ค. 67 กามิน และ แน็ก ชาลี ได้ออกงานคู่ครั้งแรกในงาน Eucerin Pro ACNE Solution SOS Serum พร้อมกับเปิดใจผ่านสื่อ

กามิน : ดีใจ และขอบคุณแฟนๆทุกคนที่สนับสนุนมาตั้งแต่ต้นจนจบ จริงๆเคยมีคำทำนายว่าจะได้มาทำงานที่ไทย ดีใจที่มันเป็นจริง 

แน็ก : เขาเหมือนเด็ก แต่จริงๆเขาโตมากๆ เรา 2 คนอายุเท่ากัน 31 แล้ว การพัฒนาความสัมพันธ์หลายๆอย่างต้องใช้เวลา ต้องเรียนรู้มากมาย ตัวผมเป็นแบบนี้ อยู่ที่ว่าแยากแสดงตัวแบบไหนให้ทุกคนเห็น ผมเป็นคนที่โชคดีก็โชคดี โชคร้ายก็โชคร้าย แต่โชคดีมากกว่า ที่เวลามีความรักทุกคนเปิดใจ รอดูไปด้วยกัน  

แน็ก : เรื่องความสัมพันธ์ เราคุยกันแบบผู้ใหญ่ ทุกอย่างต้องใช้เวลา เรื่องค่าตัว 8 หลัก ผมต้องบอกก่อนว่าหลายคนอาจเข้าใจว่างานเดียว แต่ไม่ใช่ บางงานระยะเวลาเป็นปี ต้องทำงานหลายครั้งหลายวันมากๆ 8 หลักไม่จริงเลย ถ้าได้ก็ดีมากๆ สาธุ ให้ 8 หลักไวๆ จ้างได้ครับ ดีใจ ผมถามเขาตลอด ว่าเต็มใจไหม มีความสุขไหม ที่ได้ทำงาน เขาบอกว่าแฮปปี้ทุกวัน เป็นสิ่งที่ดีมากๆ ขอบคุณทุกคนครับ อ่านเพิ่มเติม  

  • ต่อมา ยังได้ควงคู่กันออกรายการแฉ ในวันที่ 18 มีนาคม 

 

 

 

ดราม่าเฉย เมื่อกามินกลับประเทศ 

  • ช่วงปลายเดือนเมษายน 2024 กามิน ได้กลับประเทศเกาหลี ซึ่งในวันนั้น แน็ก ชาลี ก็ไปส่งที่สนามบินตามปกติ แต่จากนั้นไม่นาน ก็เกิดประเด็นตัดพ้อ ฝ่ายหญิงไม่ตอบไลน์
  • เริ่มต้นจาก กามิน ไลฟ์สดบอกคิดถึงแน็ก จนแฟนคลับแห่กันไปตามแน็ก ขณะที่ แน็ก กำลังไลฟ์สดคุยอยู่กับเพื่อน บอกว่ากามินรออยู่ ซึ่ง แน็ก ชาลี ได้ตอบกลับว่า "ให้เขารอไป เหมือนที่เรารอบ้าง รอมาข้ามวันข้ามคืน แชทไปไม่ตอบ" 
  • ร้อนจน กามิน ต้องชี้แจงว่า ถึงเกาหลียุ่งมาก ทั้งประชุมงาน ใช้เวลากับครอบครัว ฉันไม่มีความโลภต่อชื่อเสียง หรือความทะเยอทะยาน บางครั้งมันก็เจ็บ ขอบคุณถ้าทุกคุณสามารถเข้าใจฉัน บางครั้งการเข้าใจผิดก็เกิดขึ้นเพราะไม่ถูกจังหวะ 
  • จากนั้นไม่นาน แน็ก ชาลี พูดถึงประเด็นนี้ว่า "หลังจากที่เขาลงเครื่อง เราก็ทักกัน คุยนิดเดียว ผมพยายามทักหาเขา จนผมรู้สึกว่า ผมง้องแง้งเกิน แล้วทุกคนก็มาจี้ ตอนผมไลฟ์อยู่กับทอมมี่อยู่ ผมก็รออยู่ ตั้งกี่ชั่วโมงที่ทักไปอ่านไม่ตอบ ข้ามวันด้วย" อ่านเพิ่มเติม
  • ก่อนจะจบดราม่า ด้วยการที่ กามิน ออกมาไลฟ์ชี้แจงผ่าน TikTok ว่า เคลียร์กับ แน็ก เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เข้าใจกันและแฮปปี้แล้ว เพราะความแตกต่างของวัฒนธรรม เพศ นิสัย ไลฟ์สไตล์ ภาษา การสื่อสาร ทำให้เกิดปัญหากันบ้าง แต่ตอนนี้เข้าใจ แน็ก แล้วยัง
  • รวมถึงต้นเดือน พ.ค. กามิน เดินทางมาไทย โดย แน็ก และทันทีที่เจอกัน สิ่งแรกที่แน็กทำคือ ยึดพาสปอร์ตของกามินเอามาถือไว้ แบบขำๆ จนแฟนคลับแซวว่า แน็กกลัวกามินจะหนีกลับไปอีก

เส้นทางรัก \"แน็ก ชาลี - กามิน\" ไลฟ์สด คนดูล้านแตก สู่วันส่อแววเลิก

 

 

เรียกแฟนได้หรือยัง

  • ช่วงนั้น หลายคนได้สอบถามไปยัง แน็กชาลี ถึงสถานะของทั้งสอง ซึ่ง แน็ก ให้สัมภาษณ์ว่า "เขาเป็นแฟนผมเสมอ แต่ไม่รู้เขานับว่า ผมเป็นอะไร รักไม่ได้หวานแหวว แต่ให้เกียรติที่สุดเท่าที่จะทำได้" 
  • ต่อมา ควงคู่ให้สัมภาษณ์กลางวงสื่ออีก โดย กามิน ตอบเองว่า "เรียก Boyfriend ได้" พร้อมกับเรียก "ที่รัก" โชว์กลางวงสื่อ ส่วนแน็กบางครั้งจะเรียกกามินว่า "My Love" 


 

 

 

ส่อแววเลิก 

เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว กามิน ได้กลับประเทศเกาหลี พร้อมกับมีโมเมนต์อยู่กับครอบครัว และออกงานที่เกาหลี อาทิ งานบิลบอร์ด แต่ไม่วาย ล่าสุด แน็ก ชาลี ไลฟ์สด กล่างแปลกในทำนองตัดพ้อว่า ประกาศแยกย้าย ไม่ได้คุยกันสักพักแล้ว ตอนนี้พยายามกลับมาทำงานคนเดียวให้ได้

เส้นทางรัก \"แน็ก ชาลี - กามิน\" ไลฟ์สด คนดูล้านแตก สู่วันส่อแววเลิก

 

ข่าวยอดนิยม