บันเทิง

เปิดชีวิตโสด "หนุ่ม กะลา" ซื้อรถหรู - คิวงานแน่น ส่องรายได้ 1 ช.ม. หลักแสน

เปิดชีวิต "หนุ่ม กะลา" หลังเซ็นใบหย่า ทำบุญให้ผู้ยากไร้ ทำหน้าที่พ่อของลูก เดินหน้าทำงานร้องเพลง เรียกว่า คิวงานแน่น ล่าสุด เบิกฤกษ์เดือน 9 ซื้อรถคันใหม่ หน้าบ้านหลังโต ลองส่องค่าตัว! ต่อ 1 ช.ม. ไม่แปลกใจเลย

ผ่านมรสุมชีวิตนานนับปี สำหรับ "หนุ่ม กะลา" ศิลปินเจ้าของเพลงดัง หลังจากเจอดราม่า ข่าวมือที่ 3 ตามมาด้วยการฟ้องในคดียักยอกเงิน 66 ล้าน ซึ่งในที่สุดก็เคลียร์กันด้วยดี และถอนฟ้องกันเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะจบลงด้วยการเซ็นใบหย่ากับภรรยาสาว "จูน เพ็ญชุลี" เมื่อ 25 ก.ค. 2567 ของเวลา 13.30 น

เปิดชีวิต หลังเซ็นใบหย่า 

วันแรกนั้น "หนุ่ม กะลา" ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกด้วยรูปคู่กับลูกสาวสุดน่ารัก พร้อมแคปชั่น "จุ๊ปเหม่ง" ตอกย้ำการทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีต่อไป รวมถึงไลฟ์สไตล์การทำงานร้องเพลงตามปกติ และทำบุญให้กับผู้ตกทุกข์ได้ยาก เอาข้าวมาแจกคนไร้บ้าน

เปิดชีวิตโสด \"หนุ่ม กะลา\" ซื้อรถหรู - คิวงานแน่น ส่องรายได้ 1 ช.ม. หลักแสน

ล่าสุด ต้อนรับ 1 ก.ย. 2024 โพสต์ภาพคู่กับรถป้ายแดงแบรนด์หรู หน้าบ้านหลังใหญ่อลังการ พร้อมแคปชั่นระบุว่า "ผมขอใช้เดือน 9 นี้ เป็นการออกก้าวเดินครั้งใหม่อีกครั้ง #เมื่อยังหายใจก็ยังต้องก้าวกันต่อไป #Landrover defender 90 75th limited edition #numkala" ส่องดีกรี - ราคารถ บอกเลยว่า ไม่ธรรมดา 

เปิดชีวิตโสด \"หนุ่ม กะลา\" ซื้อรถหรู - คิวงานแน่น ส่องรายได้ 1 ช.ม. หลักแสน

 

 

หลังจากที่รูปดังกล่าวโพสต์ออกไป แฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีให้กับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ และอีกมุมหนึ่งก็ให้ความสนใจถึงการซื้อรถในครั้งนี้ เพราะส่องบ้านด้านหลัง เป็นบ้านหลังใหม่หรือเปล่า แต่บอกเลยว่า หนุ่ม กะลา นั้นทำงานหนักพอสมควร นับว่า รายได้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

 

 

เปิดรายได้ "หนุ่ม กะลา" 

 

  • หนุ่ม กะลา เป็นผู้บริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทองบริบูรณ์ 365 จากการตรวจสอบข้อมูลการดำเนินธุรกิจ ผ่านระบบบริการวิเคราะห์ข้อมูลบริษัทครบวงจร Creden Data จากฐานข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้า จดทะเบียน 28 พฤศจิกายน 2557 โดยมีทุนจดทะเบียนปัจจุบัน 1 ล้านบาท อยู่ในประเภทธุรกิจกิจกรรมของบริษัทตัวแทนและสำนักงานคัดเลือกนักแสดง มีวัตถุประสงค์ในการประกอบกิจการให้บริการติดต่อประสานงานนักร้อง นักแสดง นายแบบ ปี 2566 กำไรสุทธิ 3,131,992.27 บาท
  • ค่าตัวของ หนุ่ม กะลา ในการร้องเพลง 1 คืน ข้อมูลจากเว็บไซต์ thai2music.com ทั้งงานในกรุงเทพ ต่างจังหวัด หรือ ช่วงเทศกาลต่างๆ งานโชว์ ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เรท 245,000 บาท เวลาโชว์ ประมาณ 60 นาที, ช่วงเทศกาล เรท 345,000 บาท
  • ขณะที่ ค่าใช้จ่ายในการร้องเพลง ต่อ 1 คืน หากไปต่างจังหวัด ตั๋วเครื่องบิน 9 ใบ ห้องพัก 10 ห้อง รถตู้พื้นที่ 2 คัน ราคานี้ยังไม่รวม Vat และอาจมีความเปลี่ยนแปลง กรณีขายบัตรยังไม่รวมราคาลิขสิทธิ์เพลง
  • ราคานี้เป็นเพียงแค่ค่าโชว์เท่านั้น เพราะค่าเดินทาง และค่าที่พัก ลูกค้าต้อง Support ให้ทางทีมงาน รวมถึงต้องเตรียมเวที แสง สี เสียง ตามสเปกของศิลปิน โดยทางศิลปินจะส่งให้หลังจากมัดจำงวดแรกเท่านั้น

เปิดชีวิตโสด \"หนุ่ม กะลา\" ซื้อรถหรู - คิวงานแน่น ส่องรายได้ 1 ช.ม. หลักแสน

ข่าวยอดนิยม