บันเทิง

ทัวร์ลง? ภาพพรีเวดดิ้ง "ฮยอนอา" เจอเมนต์สนั่น ทำไมแต่งกับคนนี้

ภาพพรีเวดดิ้ง "ฮยอนอา - ยงจุนฮยอง" คู่รักนักร้องดัง เจอคอมเมนต์สนั่น ฝ่ายชายไม่คู่ควร หวั่นทำภาพลักษณ์ฝ่ายหญิงเสียหาย เพราะปมเอี่ยวคดี "Burnnig Sun" อีกมุมออกโรงโต้ ทัวร์ลงเธอทำเพื่อ วอนให้เกียรติการตัดสินใจ?

อีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนต่างติดตาม หลังจาก "ฮยอนอา (HyunA)" และ "ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyun)" นักร้องชื่อดังแห่งวงการเคป๊อป ได้ตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อน เลื่อนขั้นมาเป็นแฟน เตรียมเข้าพิธีแต่งงานในช่วง 11 ต.ค. 2024 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Hyuna Kim (@hyunah_aa)

 

ล่าสุด 2 ก.ย. 2024 ฮยอนอา ได้เปิดภาพพรีเวดดิ้งขึ้นเป็นครั้งแรก ตอกย้ำว่า ข่าวเรื่องแต่งงานเป็นความจริง ซึ่งแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม แต่ไม่วายเจอคอมเมนต์ในเชิงลบ อาทิ "ภาพดีนะ แต่คู่นี้มันไม่ใช่, เธอหาได้ดีกว่านี้ เขาไม่มีค่าพอที่จะมาทำลายเธอนะ" สาเหตุที่ชาวโซเชียลบางส่วนไม่พอใจ เนื่องด้วยฝ่ายชายเคยเอี่ยวคดีดังอย่าง Burning Sun

ดราม่า? พรีเวดดิ้ง "ฮยอนอา" โซเชียล รุม "ยงจุนฮยอง" 

ทัวร์ลง? ภาพพรีเวดดิ้ง \"ฮยอนอา\" เจอเมนต์สนั่น ทำไมแต่งกับคนนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม ในโลกโซเชียลส่วนหนึ่งมองว่า ไม่ควรจะไปทัวร์ลงใส่คอมเมนต์ในรูปน่ายินดีของ ฮยอนอา เพราะกลังจะซ้ำรอยคดีดังอย่าง "ซอลลี่ และ คูฮาร่า" ที่เคยถูกคอมเมนต์ในเชิงเกลียดชัง จนกลายเป็นโรคซึมเศร้า ขณะที่อีกฝั่งหนึ่งก็สงสัยว่า ทำไม ฝ่ายชาย ถึงไม่ลงรูปเซ็ตนี้

ทัวร์ลง? ภาพพรีเวดดิ้ง \"ฮยอนอา\" เจอเมนต์สนั่น ทำไมแต่งกับคนนี้

ทัวร์ลง? ภาพพรีเวดดิ้ง \"ฮยอนอา\" เจอเมนต์สนั่น ทำไมแต่งกับคนนี้

ทัวร์ลง? ภาพพรีเวดดิ้ง \"ฮยอนอา\" เจอเมนต์สนั่น ทำไมแต่งกับคนนี้

 

 

 

สำหรับ "ฮยอนอา" และ "ยงจุนฮยอง" ได้เปิดตัวคบกันช่วงกลางเดือน ม.ค. หลังจากเป็นเพื่อนกันมากว่า 10 ปี และสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับบางส่วน เนื่องจาก ยงจุนฮยอง เคยมีข่าวต้องถอนตัวออกจากวง Highlight เพราะเข้าไปพัวพันกับคดีอื้อฉาวที่สร้างผลกระทบให้กับคนจำนวนมาก "Burning Sun" ในฐานะคนที่อยู่ในกลุ่มคลิปลับ ที่มีการส่งคลิปล่อลวงผู้หญิงมากระทำชำเรา 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Hyuna Kim (@hyunah_aa)

 

 

แม้ยงจุนฮยองจะออกมายอมรับว่า เคยดูวีดีโอของ จองจุนยอง (หนึ่งในผู้ต้องขังของคดีนี้) และยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนถ่ายทำและเผยแพร่วีดีโอผิดกฎหมาย แต่การที่ดูวีดีโอ และไม่ยอมแจ้งถึงการกระทำที่ผิด อีกทั้งข้อความในแชทที่เขาพิมพ์ว่า "ถูก(ผู้หญิง)จับได้หรอ" เป็นบทสนทนาที่ขาดศีลธรรม ซึ่งยงจุนฮยองได้ออกมากล่าวชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากฮยอนอาได้รับผลกระทบ เพราะหลังจากการสอบสวนแล้ว เจ้าตัวนั้นไม่ได้รับโทษทางกฏหมาย แต่ก็ไม่วายถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับพฤติกรรมที่เข้าไปข้อเกี่ยวกับกลุ่มนี้ 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 용준형 (@bigbadboii)

 

ข่าวยอดนิยม