บันเทิง

อุ๊ย..ใบ้ชัด "นักร้องลูกทุ่งสาว นามสกุลดัง" ติดหนี้ 2 ล้าน ไม่คืน แต่ทำบุญฉ่ำ

หย่อนคำใบ้ชัด! "นักร้องลูกทุ่ง ขาว สวย" กราบเท้า ยืมเงิน 2 ล้าน อ้างไม่มีค่าเทอมลูก สุดท้าย...จ่ายเช็คเด้ง ทุกวันนี้ ยังติดหนี้ แต่ไปทำบุญอยู่ตามวัดฉ่ำ ลั่น "ถ้าใครติดต่อได้ แบ่งให้ครึ่งหนึ่ง เพื่อการศึกษาเด็ก"

ร้อนแรงกลางดึกอีกแล้ว เมื่อเพจดัง "เจ๊มอย" แชร์เรื่องราวของผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักธุรกิจสาว ได้โพสต์ภาพข่าวของ "ลูกหมี รัศมี" ที่ยื่นฟ้องลูกหนี้ พร้อมบอกตัวเองก็โดนเหมือนกัน แม้คนที่โกงไม่ใช่คนในข่าว แต่ก็มีดีกรีเป็นถึงนักร้องลูกทุ่ง ยืมเงินไปกว่า 2 ล้านบาท

ล่าสุด เจ๊มอย โพสต์ข้อความว่า "อุ้ย!! ใครวะ.. นักร้องลูกทุ่งติดหนี้ 2 ล้าน ยังไม่คืนสักที เคยร้องเพลงที่ร้องออกมาโหนจากข่าวดังด้วยนะ"

อุ๊ย..ใบ้ชัด \"นักร้องลูกทุ่งสาว นามสกุลดัง\" ติดหนี้ 2 ล้าน ไม่คืน แต่ทำบุญฉ่ำ

พร้อมกับแชร์โพสต์ของเจ้าหนี้ประกอบ ระบุข้อความไว้ว่า 

  • ตอนมาเอาร้องห่มร้องให้ นั่งกราบสามีเราที่พื้น เล่าเรื่องบ้านถูกยึด เอารถไปเข้าไฟแนนซ์ ไม่มีค่าเทอมลูก รถตู้แม่ที่ทำคิวส่งนักเรียนจะถูกยึด
  • นักร้องลูกทุ่งสาว ไม่ได้มีชื่อเสียงดังมาก (แต่ชื่อสังกัดที่ให้ใช้นามสกุลดังค่ะ!) ขาว สวย สูง 160 นิดๆ ผมยาว อายุน่าจะเข้า 50 เร็วๆนี้นะ ชีวิตก็สุขสบายดี เห็นไปทำบุญอยู่ตามวัดต่างๆกับทีมนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง!
  • หากญาติๆหรือเพื่อน ช่วยส่งข่าว ใช้หนี้มาเถอะค่ะ เงินของน้องคริส พี่ก็ไม่ใช่ญาติ ที่ช่วยเพราะเห็นใจ
  • คนคนนี้เป็นนักร้องลูกทุ่ง สาว ขาว สวย สูง เคยร้องเพลงที่ร้องออกมาโหนจากข่าวดังด้วยนะ
  • ตอนนี้คุณก็สุขสบาย รีบติดต่อคืนเงินมานะคะ เคลียร์กันมาได้แล้ว มีนามีหลักฐานสัญญากู้ เช็คที่เด้งทั้งหมด
  • มีใครช่วยได้ติดต่อมาหน่อยนะคะ หากได้เงินมาจะขอเก็บไว้เพียง 1 ล้าน ที่เหลือขอมอบให้กับคนที่จัดการให้ 50/50 เพื่อการกุศลการศึกษาเด็ก ขอให้ลูกหมีได้เงินคืนนะ และเจ้าหนี้ทุกคนด้วย เงินของเราหามาได้มันไม่ง่ายเลยนะ

ข่าวยอดนิยม