บันเทิง

สื่อโลก ตีข่าว! "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ทรงอิทธิพล สร้างมูลค่าสื่อสูง

อวยขั้นเทพ Forbes สื่อระดับโลกตีข่าว "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ขึ้นแท่นดาราเอเชีย ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่น สร้างมูลค่าทางสื่อ เพียงโพสต์ใน IG

คนไทยขึ้นชื่เก่งไม่แพ้ใคร ล่าสุด สำนักข่าวระดับโลกอย่าง Forbes ได้เผยแพร่เรื่องราวของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ (Bright Vachirawit)" นักแสดง และศิลปินชาวไทย โดยระบุว่า เป็นหนึ่งในดาราชาวเอเชียที่ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงทั่วโลก และ สร้างมูลค่าทางสื่อ (EMV) ในวงการแฟชั่นได้ค่อนข้างสุด  

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดเผยข้อมูลอีกว่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ขึ้นแท่นไอคอนที่โดดเด่น และหลังจากปรากฏตัวในงาน London Fashion Week for SS24 โดยในอินสตาแกรมได้มีการโพสต์ จำนวน 3 โพสต์ด้วยกัน และสามารถสร้างมูลค่า 3.2 ล้านดอลลาร์ หรือ 109,407,806 บาท ในฐานะ global ambassador ของแบรนด์ Burberry

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by BRIGHT (@bbrightvc)

 

ในอินสตาแกรมของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" มีผู้ติดตามทั้งหมด 18 ล้าน ได้ปรากฏตัวผ่านสื่อด้วยลุคที่ดูดี มีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ และได้สร้างอิทธิพลในวงการแฟชั่นอย่างแรงสูง ล่าสุด ยังได้รับตำแหน่ง Face of Calvin Klein ซึ่งได้ถ่ายแบบในแคมเปญใหม่ของฤดูกาล Fall 2024 และ ได้แสดงศักยภาพ และความพยายามหนัก จนเติบโตมาถึงทุกวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม : How Bright Vachirawit Took The World Of High Fashion By Storm 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by BRIGHT (@bbrightvc)

 

ข่าวยอดนิยม