บันเทิง

เพจดังแฉ สาเหตุ "ผู้จัดการดารา" โดนปลด อ่านแล้วแทบช็อก ทำกันขนาดนี้เลยเหรอ?

เพจดังแฉ สาเหตุ "ผู้จัดการดารา" โดนปลด อ่านแล้วแทบช็อก ทำกันขนาดนี้เลยเหรอ? เรียกเงินลูกค้าฉ่ำ แทบหักดารา 30% คุณพระ

 

ก่อนหน้านี้ วงการบันเทิงมีข่าวใหญ่ "ผู้จัดการดารา" เจอปลดฟ้าผ่า จนหลายคนตามเผือกว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วสาเหตุที่แท้จริงคืออะไรกันแน่?? ขณะที่ล่าสุด "เพจอีป้าข้างบ้าน" ได้เผยว่า "ผจก.โกงเงินเหล่าดารา จนโดนปลดจริงหรา? ป้าจะมาฝอยให้ฟัง..ผิด-ไม่ผิด!!  #ผจกโดนปลด #อีป้าข้างบ้าน #ป้าเปียร์มาแล้ว"

 

ต่อมาเพจดังได้เผยเรื่องนี้ต่อว่า "ก่อนหน้านี้มีดาราทั้งหลายออกมาปลดผจก. คนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น มีเรื่องเงินๆ ทองๆ มาเกี่ยวข้องหรือเปล่า ไปสืบมาเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ จริง เรื่องนี้ไม่ช้ำเท่าความรู้สึก ผจก.ได้งานมา ก็บอกดาราว่างานจะได้เท่านี้ สมมติเรทได้แสน เธอจะได้แสนบาทตามนี้ แต่ผจก.ไปขายลูกค้าบอก เขารับ 1.5 แสน ลูกค้าก็ตกลง 1.5 แสน สรุป ผจก.ได้กินฟรีไป 5 หมื่น แต่ยังมีหัก 30 เปอร์เซ็นต์ จาก 1 แสนของดาราด้วย นางไม่ได้ทำงานนี้งานเดียว และไม่ได้ทำคนเดียว ทำกับดาราในสังกัดเกือบทุกคนเลย

 

 

ถ้าเป็นเชิงนายหน้าขายบ้านมันไม่ผิดหรอก แต่อันนี้เป็น ผจก.กับดารา ร่วมทำงานกันมานาน มีความเชื่อใจกัน มันผิดที่คุณไม่ได้บอกว่าจะตั้งเรตนี้ ส่วนต่างที่เหลือขอเอาได้มั้ย แต่ทำโดยไม่บอก เอาไปบวกเอง ก็เสียความรู้สึกและเสียใจ

 

สืบกับทางผจก.เขาก็มั่นใจว่าไม่ผิด ไม่ได้โกงนะ แต่ดาราเขาเสียความรู้สึกว่า อยากได้เงินทำไมไม่บอก ทั้งที่คบกันมาตั้งนาน อยู่กันแบบพี่น้องแบบเพื่อนมาตลอด ทำไมมาลับหลังกันแบบนี้ เข้าใจฟีลฝั่งของดารา เรื่องเงิน ดาราไม่ได้คิดอะไรมากหรอก ถ้าอยากได้ก็แค่บอก ก็เป็นเรื่องความรู้สึก รักมากก็ผิดหวังมาก รอดูว่าเขาจะฟ้องกันหรือเปล่า หรือต่างคนต่างอยู่" 

 

เพจดังแฉ สาเหตุ \"ผู้จัดการดารา\" โดนปลด อ่านแล้วแทบช็อก ทำกันขนาดนี้เลยเหรอ?

ข่าวยอดนิยม