บันเทิง

"ครูไพบูลย์" งานงอก ศาลอุทธรณ์ สั่งจำคุก 8 ปี คดีพรากผู้เยาว์

03 ก.ย. 2567

มหากาพย์ดราม่าในตำนาน ล่าสุด "ทนายเก่ง" โพสต์ "ครูไพบูลย์" ถูกศาลอุทธรณ์ สั่งจำคุก 8 ปี ในคดีพรากผู้เยาว์ อดีตภรรยา " เอ๋ มิรา"

 

มหากาพย์ดราม่าในตำนาน "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" กับอดีตภรรยา " เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์" ที่ฟ้องร้องกันไปกันมา ล่าสุด "ทนายเก่ง วิษรุษ มณีรัตน์" ทนายของเอ๋ โพสต์ข้อความ พร้อมแท็กหา "เอ๋ มิรา" 

 

ระบุข้อความว่า "พ่อ แม่ เด็กและผู้เยาว์ วันนี้คงอุ่นใจขึ้น ความยุติธรรมของกฎหมายไทย ที่จะเป็นเกราะป้องกันเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จากคนที่จ้องจะทำลายอนาคตของเด็ก คดีพรากผู้เยาว์ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ตัดสินแล้ววันนี้ ศาลอุทธรณ์จำคุก 8 ปี ไม่รอการลงโทษ" ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมแสดงความยินดี และให้กำลังใจมากมาย 

 

ขณะที่ล่าสุด ผู้สื่อข่าว "คมชัดลึกออนไลน์" ได้พยายามติดต่อสอบถามประเด็นนี้ไปยัง "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" แต่ไม่สามารถติดต่อได้ 

 

สำหรับเรื่องราวนี้ เกิดขึ้นเมื่อ "เอ๋ มิรา" ได้ไปออกรายการโหนกระแส เล่าว่าคบกับ "ครูไพบูลย์" ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่มีเงิน จนวันหนึ่งครูไพบูลย์ได้รู้จักกับ "กระต่าย พรรณนิภา" และบอกว่าอยากปั้นเด็กคนนี้ จนกระต่ายเริ่มมีชื่อเสียง ทั้ง 2 เริ่มคบหากัน จนเอ๋ทนไม่ไหวและขอหย่า

 

จากนั้น "ครูไพบูลย์" ฟ้อง "เอ๋ มิรา" ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ส่งผลให้ "กระต่าย" เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยมีการเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 1 ล้านบาท จากนั้นแม่เอ๋ตัดสินใจฟ้องครูไพบูลย์ในคดีพรากผู้เยาว์

 

\"ครูไพบูลย์\" งานงอก ศาลอุทธรณ์ สั่งจำคุก 8 ปี คดีพรากผู้เยาว์

 

\"ครูไพบูลย์\" งานงอก ศาลอุทธรณ์ สั่งจำคุก 8 ปี คดีพรากผู้เยาว์