บันเทิง

โพสต์ล่าสุด "เอ๋ มิรา" หลัง "ครูไพบูลย์" ถูกจำคุก เปิดชีวิต แฟนใหม่ดีมาก

ส่องโพสต์ล่าสุด "เอ๋ มิรา" หลัง "ครูไพบูลย์" ถูกจำคุก 8 ปีไม่รอลงอาญา เปิดชีวิตตอนนี้ เริ่มต้นใหม่ สดใสขึ้น แฟนงานดีมาก!

ร้อนสนั่นโซเชียล ศาลตัดสิน "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ถูกจำคุก 8 ปีไม่รอลงอาญา ในคดีพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี วันนี้ (7 ก.พ.2566) ผู้เสียหาย คือ "เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์" อดีตภรรยาที่เคยยื่นฟ้อง พร้อมกันนี้ต้องชดใช้เงิน 350,000 บาท

หลังจากคำตัดสินดังกล่าว "เอ๋ มิรา" ได้เคลื่อนไหว ด้วยการแชร์โพสต์ของทนายเก่ง ต่อมา ชาวโซเชียล ได้เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ ยินดีกับผู้ที่ถูกกระทำ ความยุติธรรมช่วยผู้เยาร์ ลูกๆหลานๆของพวกเรา เค้าผู้นั้นควรได้รับโทษจากการกระทำ "วิบากกรรม" มีจริงคะ 

โพสต์ล่าสุด \"เอ๋ มิรา\" หลัง \"ครูไพบูลย์\" ถูกจำคุก เปิดชีวิต แฟนใหม่ดีมาก

 

 

 

หากเปิดชีวิต "เอ๋ มิรา" ในปัจจุบันนี้ เรียกว่า มีความสุขยิ่งกว่าเดิม ทั้งมีลูกที่น่ารัก และแฟนหนุ่มสุดหล่อ "ไวน์ ยุทธพิชัย" หรือ "อ้ายผาแดง" ศิลปิน และพระเอก MV นางไอ่ของอ้าย ขับร้องโดย "มนต์แคน แก่นคูน"  คอยอยู่เคียงข้างกาย

โพสต์ล่าสุด \"เอ๋ มิรา\" หลัง \"ครูไพบูลย์\" ถูกจำคุก เปิดชีวิต แฟนใหม่ดีมาก

 

 

ล่าสุด ก็เพิ่งจะโชว์หวานซื้อช่อดอกไม้ให้ จนคนโสดได้แต่อิจฉา พร้อมข้อความว่า "ดอกกุหลาบสีขาว หมายถึง ความรักที่บริสุทธิ์และสง่างาม นอกจากนี้ยังหมายถึงความรักนิรันดร์ การเริ่มต้นใหม่ รักโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน #ขอบคุณดอกกุหลาบช่อแรกในชีวิต ฮักอ้ายเด้อจ้า อ้ายผาแดงของน้อง"

ข่าวยอดนิยม