บันเทิง

สรุปไลฟ์แจง "เพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะ"นางงามดัง ปมแพร่ภาพสยิวแฟนหนุ่ม

04 ก.ย. 2567

สรุปให้แล้ว สำหรับไลฟ์สด ชี้แจง จากปากของ"เพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะ หรือ เพชรชี่"นางงามดัง อดีตผู้ครองตำแหน่งรองอันดับ 4 UIU ที่เกิดเหตุสั่งปลดเนื่องจาก แพร่ภาพสยิวแฟนหนุ่มสู่โลกออนไลน์

สรุปให้แล้ว สำหรับไลฟ์สด ชี้แจงปมดราม่าที่เกิด จากปากของ"เพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะ หรือ เพชรชี่"อดีตนางงามดัง อดีตผู้ครองตำแหน่งรองอันดับ 4  UIU  ที่เกิดเหตุสั่งปลดเนื่องจาก แพร่ภาพสยิวแฟนหนุ่มสู่โลกออนไลน์

  • เคยขอคืนตำแหน่งแม่ปุ้ย แล้วเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา หลังดราม่าเต๋า ทีวีพูล
  • ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และรุ่นต่อไปอย่าเอาเป็นตัวอย่าง 
  • ขอบคุณโอกาสจากแม่ปุ้น และ TPN ยังรักและเคารพ
  • คลิปที่ถูกส่งแม่ปุ้ย และเผยแพร่ เกิดจากผู้ไม่หวังดี
  • ยอมรับเอาใจแฟนคลับ และแสดงเรื่องทองประกายแสดจน อินเกินไป
  • หลังจากนี้จะไม่ขอพูดถึง UIU อีก แยกย้าย 

 

สรุปไลฟ์แจง \"เพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะ\"นางงามดัง ปมแพร่ภาพสยิวแฟนหนุ่ม  

"เพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะ หรือ เพชรชี่"ออกมาเปิดใจ ซึ่งสรุปพอสังเขปว่า  "จะพูดครั้งเดียวครั้งสุดท้าย ทุกสื่อที่ต้องการเรื่องราวจากดิฉันจะนำเสนอพร้อมเพรียงกัน เป็นข่าวที่ทุกคนให้ความสนใจ ผิดที่เพชร เคยดำรงตำแหน่ง รอง 4 UIU2024

 

ประกวดด้วยการอยากโชว์ศักยภาพของตัวเอง อยากเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนที่ประพฤติไม่เหมาะสมและใช้ความสามารถล้วนๆ ที่ขึ้นไปอยู่จุดนั้น บวกกับโอกาสที่แม่ปุ้ย มอบให้ เราทำได้แค่นั้นก็ได้เท่านั้น ที่แม่ปุ้ย ให้ไปไม่ใช่เพราะกระแส แต่เพราะความสามารถเพชรเอง ได้รางวัลมาอย่างภูมิใจ 

 

มีสัญญากับแม่ปุ้ย เพื่อรักษาภาพลักษณ์องค์ แต่ไม่ใช่ไม่พยายาม แต่ไม่สามารถเปลี่ยนได้พอสมควรในรูปแบบของตัวเอง พฤติกรรมต่างๆ มันขัดแย้งต่อการเป็นนางงาม ต่อ UIU ทำหน้าที่ควบคู่ของตัวเอง

 

สรุปไลฟ์แจง \"เพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะ\"นางงามดัง ปมแพร่ภาพสยิวแฟนหนุ่ม

affaliate-2

เหตุการณ์เกิดขึ้นกับ "พี่เต๋า ทีวีพูล" เราไม่สบายใจได้มีการโทรฯ คุย บอกกับแม่ปุ้ย ว่าขอสละตำแหน่งกับแม่ เมื่อ 1 เดือนที่แล้ว ไม่มีเอกสารว่ามีการปลด

 

"...แฟนๆ อยากให้เล่นบททองประกายเสด และเราก็ได้เล่น อินจนเกินไป และเจอคนไม่หวังดี เอาคลิปเสียงไปตัดต่อ และมีการฟ้องแม่ปุ้ย โอเคชัดเจนว่ามีการปลดออกมา แม่ก็รักองค์กรของ หนูทำผิดก็ต้องยอมรับ ไม่มีอะไรโต้แย้ง ขอบคุณที่ให้โอกาส ยังรักและศรัทธาในองค์กรเสมอ..." 

 

ทำไมยังไม่คืนมงกุฎ  มงกุฎไม่สามารถจำนำได้ บอกสละตำแหน่งตั้งแต่เดือนที่แล้ว เพิ่งได้ข้อมูลจากกองประกวดส่งคืน มงกุฎ สายสะพายตอนเที่ยงคืน ซึ่งตั้งแต่ 8.00 น. เพชรได้ส่งคืนแล้ว ที่ผ่านมา เพชรทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้ว เราเป็นตัวเราตั้งแต่เด็ก ขอโทษที่ความอดทนต่ำ ขอโทษที่มีสติไม่มากพอ เชื่อว่าแม่ปุ้ย ยังรักเหมือนเดิม  หวังว่าทุกอย่างจบลงอย่างเลอค่า ต่อไปไปนี้ไม่ขอตอบอะไรเรื่อง UIU อีกแล้ว 

 

สรุปไลฟ์แจง \"เพชรปากปลาร้าหน้าเป๊ะ\"นางงามดัง ปมแพร่ภาพสยิวแฟนหนุ่ม