บันเทิง

แรงเกินร้อย!! "วิมานหนาม" ทะยานสู่ 150 ล้าน

หนังฟีลกรี๊ดมาแรง “วิมานหนาม” ขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาททั่วประเทศ และกำลังทะยานสู่ 150 ล้าน

นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่พุ่งทะยานขึ้นแรงแบบรั้งไม่อยู่ สำหรับภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ “วิมานหนาม” จากค่าย “จีดีเอช” ร่วมกับ “ใจ สตูดิโอ” ล่าสุดพร้อมขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากผู้ชมจน ทำให้ขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้านบาทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นหนังไทยเรื่องที่ 6 ในปีนี้ที่ทำรายได้ทะลุ 100 ล้าน และเป็นเรื่องที่ 2 ของค่าย “จีดีเอช” ที่ทำรายได้ทะลุ 100 ล้านในปีนี้ด้วย  ซึ่ง "วิมานหนาม" ยังสามารถทำสถิติใหม่ได้อีกเรื่อยๆ ถ้าเทียบกับหนังไทยเรื่องอื่นๆ ที่ลาจอไปแล้ว 

แรงเกินร้อย!! \"วิมานหนาม\" ทะยานสู่ 150 ล้าน

 

ซึ่ง "วิมานนาม" ได้รับการการันตีคุณภาพคับแก้วที่ส่งผลเกิดเป็นปรากฏการณ์คนดูเต็มโรง แน่นรอบ แถมยังแห่บอกต่อความสนุกเข้มข้นแบบเต็มร้อยที่รอให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง โดยเป็นเรื่องราวของการแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง เมื่อที่แห่งความรักกับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน การฟาดฟันสุดเข้มข้นจึงเกิดขึ้น ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงสุดฮอต "เจฟ ซาเตอร์" ที่งานนี้ขอมาเปิดศึกกับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท "อิงฟ้า วราหะ" ร่วมเสริมทัพด้วยทีมนักแสดงคุณภาพนำโดย "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย, สีดา พัวพิมล" และ ผู้กำกับคนเก่ง "บอส นฤเบศ กูโน" พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์มือรางวัล "วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์" งานนี้รับประกันความสนุกที่พร้อมให้คุณไปฟาด ไปฟิน แล้วไปอินกันต่อให้สุดในโรงภาพยนตร์

 

ด้าน "บอส นฤเบศ" เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับ ตั้งแต่หนังฉาย บอสก็เฝ้าติดตามว่าคนดูจะรู้สึกอย่างไรกับ หนังบ้าง ลุ้นว่าจะมีคนมาดูหนังมั้ย ว่างๆก็คอยเช็กรอบหนังว่าคนมาดูหนังมั้ยนะ จนวันนี้ได้เห็นถึงฟีดแบ็กมากมาย แล้วก็พาหนังมาถึง 100 ล้านแล้ว บอสและทีมงานดีใจมากๆครับ อยากขอบคุณคนดูทุกคนที่เปิดใจ และได้มาดูหนังแล้วบอกต่อกัน ทั้งคำติคำชมบอสรับทราบและขอบคุณมากจริงๆครับ"

 

แรงเกินร้อย!! \"วิมานหนาม\" ทะยานสู่ 150 ล้าน