บันเทิง

ลุยเดี่ยว "CHANYEOL EXO" ทุ่มสุดมินิอัลบั้ม เปิดวันไลฟ์ทัวร์กรุงเทพ!

ไม่หลงไงไหว "CHANYEOL (ชานยอล)" โด่งดังสุดๆในฐานะบอยแบนด์ EXO ล่าสุด ลุยเดี่ยวมินิอัลบั้มชุดแรก Black Out ไม่รอช้า เตรียมระเบิดพลังดนตรีให้ได้ชมใน "2024 CHANYEOL LIVE TOUR (City-scape) in BANGKOK"

ปลดปล่อยหัวใจเป็นอิสระ สัมผัสทัศนียภาพอันน่าหลงใหลในเมืองของศิลปินมากความสามารถ "CHANYEOL (ชานยอล)" วง "EXO (เอ็กซ์โซ)" ผ่านหลากหลายสีสันทางดนตรี ใน "2024 CHANYEOL LIVE TOUR : 都市風景 (City-scape) in BANGKOK" (2024 ชานยอล ไลฟ์ ทัวร์ : ซิตี้-สเคป อิน แบงค็อก) จัดขึ้น 26 ตุลาคมนี้ เวลา 17:00 น. ณ ธันเดอร์โดม 

ลุยเดี่ยว \"CHANYEOL EXO\" ทุ่มสุดมินิอัลบั้ม เปิดวันไลฟ์ทัวร์กรุงเทพ!

นับว่า เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง สำหรับ "ชานยอล" ศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังความสำเร็จของบทเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในนามวง ตั้งแต่ EXO, ยูนิต EXO-SC และเพลงโซโล่ 봄 여름 가을 겨울 (SSFW) เปรียบความรักเหมือน 4 ฤดูที่วนมาซ้ำๆ และ Tomorrow แนวอะคูสติก ป๊อปเกี่ยวกับอนาคต ที่ปล่อยผ่านโปรเจกต์ SM STATION , ซิงเกิล 그래도 돼 (Good Enough) แนวซินธ์ ป๊อปปลอบโยนความกังวล

 

จนถึงการร่วมงานกับศิลปินท่านอื่น, การร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร และเว็บตูน เป็นต้น อย่างเพลงประกอบซีรีส์ดังที่ร้องร่วมกับ "PUNCH (พั้นช์)" อย่าง "Stay With Me" ซึ่งได้รับความรักจากแฟนเพลงทั่วโลก ขึ้นแท่นมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบซีรีส์ที่มียอดรับชมมากที่สุดบน YouTube ทะลุ 495 ล้านวิวเรียบร้อย

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น ยังประสบความสำเร็จกับทัวร์แฟนคอนเดี่ยว "CHANYEOL FANCON TOUR THE ETERNITY (ชานยอล แฟนคอน ทัวร์ ดิ อีเทอร์นิตี้)" ซึ่งการแสดงในประเทศไทย บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง พาผู้ชมกว่า 5,000 คน ไปสัมผัสห้วงเวลาอันแสนพิเศษร่วมกันเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา

 

 

 

ต่อมา ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ชานยอล เตรียมเดินทางไปพบกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดผ่านการจัดไลฟ์ทัวร์ "2024 CHANYEOL LIVE TOUR : 都市風景 (City-scape)" ใน 10 ภูมิภาคของเอเชีย เริ่มจากกรุงโซล วันที่ 6-7 กันยายนนี้ ณ BLUESQUARE MASTERCARD HALL

ลุยเดี่ยว \"CHANYEOL EXO\" ทุ่มสุดมินิอัลบั้ม เปิดวันไลฟ์ทัวร์กรุงเทพ!

 

 

ล่าสุด "CHANYEOL (ชานยอล)" โชว์เสน่ห์ต่างจากที่เคยเห็น ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก "Black Out (แบล็ก เอาต์)" โซโล่อัลบั้มแรกของเขาในรอบ 12 ปีหลังจากการเดบิวต์ภายใต้วง "EXO (เอ็กซ์โซ)" เมื่อปี 2555 ซึ่งมินิอัลบั้มชุดแรก "Black Out (แบล็ก เอาต์)" ประกอบด้วยทั้งหมด 6 เพลงที่ ชานยอล ได้ลองท้าทายแนวเพลงต่างๆ เช่น ร็อกและฮิปฮอปที่มีพื้นฐานมาจากป๊อป อีกทั้งยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มนี้

 

 

เริ่มจากเพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า Black Out เป็นเพลงแนวป็อปร็อก ผสมผสานจังหวะเร็วเข้ากับกีตาร์อะคูสติกแบบมินิมอลและซินธ์ที่กระตุ้นอารมณ์อันมืดมน เนื้อเพลงเปรียบเทียบปรากฏการณ์ Black Out กับสภาวะที่ไม่มั่นคงที่เกิดขึ้นหลังจากการเลิกรา โดยเฉพาะมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ถ่ายทำขึ้นในฮ่องกง พาผู้ชมเพลิดเพลินไปกับการแสดงอารมณ์อันแสนเศร้า และภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของ ชานยอล ท่ามกลางฉากหลังที่เป็นถนนยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยป้ายไฟนีออน

ลุยเดี่ยว \"CHANYEOL EXO\" ทุ่มสุดมินิอัลบั้ม เปิดวันไลฟ์ทัวร์กรุงเทพ!

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น ในอัลบั้มยังมีเพลงสำหรับแฟนคลับ I'm on your side too แนวพังก์ร็อกที่เนื้อเพลงเขียนโดย ชานยอล ทั้งหมด ส่งต่อข้อความอันจริงใจที่อยากสื่อถึงคนที่คอยอยู่เคียงข้างมายาวนาน

  • เพลงแนวอีโมป๊อป Hasta La Vista พร้อมคำมั่นสัญญาถึงอนาคตที่จะได้พบกันอีกครั้ง
  • เพลงอัลเทอร์เนทีฟป๊อป Ease Up เกี่ยวกับความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่รู้สึกขณะใช้เวลาทั้งวันร่วมกับคนรักอย่างสบายใจที่สุด
  • เพลง Back Again แนวอัลเทอร์เนทีฟฮิปฮอปที่ให้ความรู้สึกถึงพลังของร็อกและโอลด์สคูลฮิปฮอปไปพร้อมกัน พูดถึงเรื่องราวของการเป็นฮีโร่ในจินตนาการและการต่อสู้เพื่อตามหาตอนจบที่มีความสุขกับคนรัก แต่สุดท้ายก็กลับคืนสู่ความเป็นจริงทั้งที่ยังทำไม่สำเร็จ
  • เพลงป๊อป Clover บอกเล่าเรื่องราวของอารมณ์ต่างๆ ที่มีต่อสัตว์เลี้ยงอันล้ำค่าที่ทำให้ชีวิตประจำวันธรรมดากลายเป็นเรื่องพิเศษ เช่นเดียวกับใบโคลเวอร์สี่แฉกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี

ลุยเดี่ยว \"CHANYEOL EXO\" ทุ่มสุดมินิอัลบั้ม เปิดวันไลฟ์ทัวร์กรุงเทพ!

 

 

พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังสู่การทำกิจกรรม และไลฟ์ทัวร์ 2024 CHANYEOL LIVE TOUR : 都市風景 (City-scape) ซึ่งมีกำหนดเปิดการแสดง ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังเมืองต่างๆ ในเอเชีย ได้แก่ โฮจิมินห์, มะนิลา, กรุงเทพฯ, โตเกียว, ฟุกุโอกะ, โอซาก้า, นาโกย่า, จาการ์ตา และฮ่องกง ซึ่งภาพโปรโมตหลักของไลฟ์ทัวร์ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

 

 

ด้วยภาพลักษณ์อันอบอุ่นชวนฝัน บนพื้นหลังภาพทิวทัศน์เมืองในยามค่ำคืนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อคอนเสิร์ต City-scape (ซิตี้-สเคป) โดยทัศนียภาพเมืองอันหลากหลายจากมุมมองของ ชานยอล จะถูกเปิดเผยผ่านเวทีและเพลงใหม่ๆ ตลอดทั้งไลฟ์ทัวร์นี้ ไม่เพียงเท่านี้ เขาได้บอกคิดถึงแฟนคลับชาวไทยผ่านคลิปทักทาย แถมย้ำคำชวนมาเจอกันที่งานอีกด้วย 

ลุยเดี่ยว \"CHANYEOL EXO\" ทุ่มสุดมินิอัลบั้ม เปิดวันไลฟ์ทัวร์กรุงเทพ!

 

 

EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยรอมาสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันใน "2024 CHANYEOL LIVE TOUR : 都市風景 (City-scape) in BANGKOK" เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 19:00 น. - วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 4:59 น. ทางเว็บไซต์เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ 

ลุยเดี่ยว \"CHANYEOL EXO\" ทุ่มสุดมินิอัลบั้ม เปิดวันไลฟ์ทัวร์กรุงเทพ!

ข่าวยอดนิยม