บันเทิง

จบยังไง? สรุปมหากาพย์ ดราม่า "ลีเดีย" ปลดผู้จัดการส่วนตัว ฟ้าผ่า!!

จบยังไง? สรุปมหากาพย์ ดราม่า "ลีเดีย" แก๊งเพื่อนดารากว่า 20 ชีวิต พากันปลดผู้จัดการส่วนตัว ฟ้าผ่า!! ล่าสุด "โน้ต" อดีตผู้จัดการแจงแล้ว

 

มหากาพย์ดราม่า ที่หลายคนยังคงให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของนักร้องสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" หลังเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 ออกมาประกาศ ปลดอดีตผู้จัดการส่วนตัว "โน้ต ชาคริยา สมุทรคีรี" ลงในอินสตาแกรมส่วตัว 

 

  • โดยระบุข้อความว่า "ครอบครัวดีน ได้ยุติบทบาทของ น.ส.ชาคริยา สมุทรคีรี (โน้ต)ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวและตัวแทนของครอบครัวดีนทั้งหมด ได้แก่ ลีเดีย แมทธิว ดีแลน เดมี่ ดีออน เพื่อความสะดวกในการทำงานมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ วันนี้ 19 พ.ค. 2567 เป็นต้นไป"

 

  • จากนั้นไม่นาน "พลอย เฌอมาลย์" และ "แอริน ยุกตะทัต" (แก๊งเพื่อนสนิท จากละครระบําดวงดาว) ก็พากันแห่โพสต์ ปลดผู้จัดการส่วนตัว ไปตามๆกัน รวมถึงนักแสดงคนอื่นในสังกัดอีกด้วย รวมๆกว่า 20 ชีวิตในชั่วพริบตา 

จบยังไง? สรุปมหากาพย์ ดราม่า \"ลีเดีย\" ปลดผู้จัดการส่วนตัว ฟ้าผ่า!!

 

  • โดยภายหลังจากที่เกิดเรื่องราว ในช่วงแรก "ลีเดีย" ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ 

 

  • ในขณะที่ "พลอย" ออกมาตอบเพียงว่า ไม่ขอลงลึก ถึงสาเหตุ แต่มีการทราบความจริงบางอย่างที่สร้างความเสียใจ และผิดหวัง 

 

  • กระทั่งเรื่องราวนี้กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว "ลีเดีย" พร้อมด้วย "แมทธิว" สามี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เท่าที่จำได้ เขาไม่ได้มีการติดต่อมา ถือเป็นบทเรียนราคาแพง รักมากเจ็บมาก ที่ผ่านมา ที่ไม่พูดอะไร เพราะรู้สึกเสียใจที่จะพูด"

 

  • ร้อนจน "โน้ต" อดีตผู้จัดการส่วนตัว ออกมาโพสต์ข้อความโต้ "เรายังไม่เคยได้นั่งคุยกันแบบพี่น้องจริงๆเหรอคะ????????"

จบยังไง? สรุปมหากาพย์ ดราม่า \"ลีเดีย\" ปลดผู้จัดการส่วนตัว ฟ้าผ่า!!

 

  • ก่อนที่ล่าสุด "โน้ต" อดีตผู้จัดการส่วนตัว จะออกมาแก้ต่าง ทั้งน้ำตา กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ยืนยันว่าไม่ได้โกงเงิน พร้อมชี้แจงว่า การหักค่าตัวดารา 15% คือหักจากเรตค่าตัวที่ดาราพอใจ แต่นอกนั้นมีการบวกค่าส่วนต่าง (Management) เพิ่มจากลูกค้าที่จ้างงาน เพื่อนำมาบริหารค่าใช้จ่ายต่างๆในบริษัท (ซึ่งค่า Management นี้ ไม่ได้แจ้งให้ดาราทราบ) จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด

 

  • พร้อมเล่าว่าได้มีโอกาสเคลียร์กับ "ลีเดีย" เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม โดยลีเดียเป็นฝ่ายโทรมานัดเอง ซึ่งตนได้อธิบายให้ลีเดียฟัง คาดว่าลีเดียน่าจะเข้าใจในระดับนึง และอนาคตถ้าลีเดียจะฟ้อง ก็ไม่สามารถห้ามเขาได้

 

จบยังไง? สรุปมหากาพย์ ดราม่า \"ลีเดีย\" ปลดผู้จัดการส่วนตัว ฟ้าผ่า!!

 

จบยังไง? สรุปมหากาพย์ ดราม่า \"ลีเดีย\" ปลดผู้จัดการส่วนตัว ฟ้าผ่า!!

ข่าวยอดนิยม