บันเทิง

(คลิป) วินาที "ปู พงษ์สิทธิ์" เจอหน้าหลานตาครั้งแรก

หายโกรธ? เปิดวินาที "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" เจอหลานสาว "น้องมโนราห์" ลูกสาวของ "เมรี คำภีร์" ครั้งแรก คนแห่คอมเมนต์ (มีคลิป)

เป็นภาพที่หลายคนรอคอย โดยเฉพาะ "เมรี คำภีร์" ลูกสาวของนักร้องเพื่อชีวิต "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ที่เคยขอให้ผู้เป็นพ่อให้อภัยกับความผิดพลาดในชีวิตที่ตั้งท้องกับ (อดีต) แฟนหนุ่ม "แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์" และทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากัน ทำให้ "เมรี" ตกเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวโดยปริยาย 

(คลิป) วินาที \"ปู พงษ์สิทธิ์\" เจอหน้าหลานตาครั้งแรก

 

ซึ่งจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ "ปู พงษ์สิทธิ์" โกรธลูกสาวมาก และไม่ยอมเจอหน้า หรือพูดคุยด้วย โดย "ปู พงษ์สิทธิ์" ได้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้เกลียดแต่แค่โกรธ และพร้อมจะเป็นคุณตาเลี้ยงหลานสาว  "น้องมโนราห์" ซึ่ง "เมรี" เคยโพสต์ว่า "ยังรอวันที่จะได้กราบและพูดคำว่า ขอโทษกับพ่อต่อหน้า เข้าใจว่ามันยากที่จะให้อภัยไอ้ลูกจอมสร้างปัญหาคนนี้ แต่พ่ออย่าโกรธเจ้าโนราเลยนะ อยากให้พ่อรักเจ้าโนราเหมือนกับที่หนูรักกกกกพ่อ พ่อยังไม่ต้องหายโกรธแบบ 100% ก็ได้ แต่ลดลดให้หน่อยน้า หนูคิดถึงพ่อมากเลย"

 

(คลิป) วินาที \"ปู พงษ์สิทธิ์\" เจอหน้าหลานตาครั้งแรก (คลิป) วินาที \"ปู พงษ์สิทธิ์\" เจอหน้าหลานตาครั้งแรก

และล่าสุด "เมรี" ได้โพสต์ภาพ พ่อและแม่ของเธอก็คือ "ปู พงษ์สิทธิ์" และภรรยากำลังอุ้ม "น้องมโนราห์" ลูกสาวของเธอ พร้อมกับข้อความว่า "ภาพที่เราเฝ้ารอ.. ขอบคุณค่ะพ่อ❤️ #มโนราห์คำภีร์" ซึ่งในภาพ "ปู พงษ์สิทธิ์" ใช้มือแตะที่ศีรษะของหลานสาว โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ "ดีใจมากๆเลยค่ะ พ่อแม่คือผู้ที่ไม่เคยทิ้งเราไปไหนจริงๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ , ดีใจด้วยนะคะ คุณตาต้องหลงหลานมากแน่ๆเลย , ชอบความแตะหัวหลานตลอด ยิ้มตามเลย , น้ำตาไหลดีใจคุณตาได้เจอหลานแล้วค่ะ👏👏 ฯลฯ" 

 


 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม