บันเทิง

เพจแฉ "นุ่น ดำดง" นิสัยแก้ไม่หาย ลูกค้ารอ 3 ชม. ต้องปีนกำแพง ไปเรียกถึงจะตื่น

เพจดัง แฉแหลก "นุ่น ดำดง" ติดผู้ชาย แซะช่างแต่งหน้า "แม่น้ำหนึ่ง" ชอบทำหน้าส้นตี- เวลาทีมงานขอถ่ายคลิป นัดแล้วไม่มา จนเจ้าของแบรนด์นั่งรอเก้อหน้าบ้าน 3 ชั่วโมง เคยหลับลึก จนต้องปีนกำแพงไปเคาะหน้าต่างถึงตื่น สันดานเดิมแก้ไม่หาย

 

หลายคนยังคงติดตามต่อเนื่อง สำหรับดราม่า "แม่น้ำหนึ่ง" ออกมาไลฟ์สด ประกาศขอต่างคนต่างอยู่กับ "นุ่น ดำดง" หรือ "นุ่น เนตรชนก" จนเป็นข่าวใหญ่โตไปเมื่อวานนี้ โดยแม่น้ำหนึ่งบอกว่า ต่อไปนี้จะลบคลิปลบทุกสิ่งทุกอย่างออก เพราะไม่อยากโดนด่าว่าเกาะกระแส

 

เพจแฉ \"นุ่น ดำดง\" นิสัยแก้ไม่หาย ลูกค้ารอ 3 ชม. ต้องปีนกำแพง ไปเรียกถึงจะตื่น

 

 

"นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่หนูจะพูด ต่อจากนี้หนูไลฟ์ขายของอย่าพูดถึงบุคคลอื่น คลิปอะไรต่างๆ นาๆ หนูจะลบให้ทั้งหมดนะคะ แล้วก็ไม่ต้องนั่งถามหนู ไม่ได้มีปัญหากับน้องค่ะ แต่ว่าไม่ได้ยุ่งไม่อะไรกันแล้วค่ะ ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิต ต่อไปนี้กูจะลบคลิปลบทุกสิ่งทุกอย่างออกนะคะ เพราะไม่อยากโดนด่าว่าเกาะกระแส เพราะทุกครั้งกูจ้างนะคะ กูเสียเงิน กูไม่เคยให้ใครทำอะไรให้กูฟรี กูจ้าง กูเสียเงินตลอด อย่ามาพูดว่ากูเกาะกระแส ในเฟซไล่ลบรูปออกแล้วบางส่วน เดี๋ยวจะไล่ลบทุกสิ่งทุกอย่างออก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"แม่น้ำหนึ่ง" แยกทาง "นุ่น ดำดง" ลบคลิปทุกอย่างออก ไม่อยากโดนด่าเกาะกระแส

 

เพจแฉ \"นุ่น ดำดง\" นิสัยแก้ไม่หาย ลูกค้ารอ 3 ชม. ต้องปีนกำแพง ไปเรียกถึงจะตื่น

 

 

 

ล่าสุด เพจโรสคนรุม ได้ออกมาเผยข้อมูลว่า "ระหว่างรอ Ep.10 (เราจะรอให้อิญาคนรุมออกมาพูดก่อนถึงจะลงEp 10 ให้ชมนะคะ ) ตอนนี้มารุมโรสแม่น้ำสองก่อนค่ะ 🌟สรุปดราม่าดำดง vs แม่น้ำหนึ่ง 🌟 (ม้วนเดียวจบ ครบทุกรสชาต) 

 

  • ดำดงติดค-หางานให้แต่คณะผัว พ่อมีงานเดือนละ2-3 งาน แม่น้ำ1 สงสารทางฝั่งพ่อเลยขอจ้างคณะพ่อมาเล่น แต่ดำดงไม่อนุญาตเพราะว่า คณะพ่อต้องมีดำดง ไม่มีดำดงคณะไม่สามารถเล่นได้ 

 

  • แม่น้ำ1 จ้างช่างแต่งหน้ามาแต่งให้ ตอนไปเล่นลิเก แต่ดำดงเทไม่อยากให้แต่งและให้ช่างแต่งหน้าขนของลงไปข้างล่างไม่สะดวกแต่งตัวด้วยเหตุผลพอเข้าใจได้ห้องมันสว่าง ช่างแต่งหน้าเลยแต่งให้คนอื่นรวมถึงแต่งให้แม่ของแม่น้ำ1 แทน

 

  • หลังจากช่างแต่งหน้าแต่งให้แม่น้ำ 1 คิวแรก ถูกดำดงแซะว่าออกฉากร้องเพลงคิวแรกหรอ ทำให้น้ำ 1 รู้สึกไม่พอใจทำไมถึงมาแซะแม่ของนาง และใช้คำพูดที่ไม่ดี 

 

  • ทุกครั้งที่น้ำ 1 ถ่ายรูป ถ่ายคลิปดำดง ดำดงมักทำหน้ากวนส้นตี- เหมือนไม่อยากให้ถ่ายเป็นแบบนี้อยู่หลายครั้ง คุยแล้วก็บอกไม่มีไรแต่ก็ยังทำ แต่กับคนอื่นปกติ

 

  • นัดผิดนัด นัดแล้วเท นัดแล้วไม่มา นัดแล้วรอเก้อติดต่อไม่ได้ ซึ่งเจ้าของแบรนด์หลายคนก็โดนแบบนี้ เป็นแบบนี้หลายครั้ง นั่งรอหน้าบ้าน 3-4 ชั่วโมงก็เคยทำมาแล้ว หลับลึกจนต้องปีนกำแพงไปเคาะหน้าต่างถึงตื่น

 

  • สุดท้ายจ้างดำดงทำงานในราคา 2.5 m แต่ได้คิวยากมาก ขอคิวได้บ้างไม่ได้บ้าง เลยต้องจ้างแชร์แทนเพิ่มเงินอีกถึงได้งาน  ทุกครั้งที่แชร์จ้างเพิ่ม 100,000 บาท

 

  • ทุกอย่างที่อยู่กับดำดง ซัพพอร์ททุกอย่างและเสียเงินทุกบาททุกสตางค์ไม่เคยใช้งานฟรี  และอยู่ในฐานะคนจ้างงานเลยมั่นใจว่า มีสิทธิ์ที่จะพูดมีสิทธิ์ที่ไม่โอเค เพราะเสียตังไม่ได้ขอฟรี

 

  • แต่ที่ถอยออกมาเป็นเพราะสันดานดำดงล้วนๆที่แก้ไม่หาย ผิดนัดเทนัดมากกว่า 5 ครั้ง และไม่ให้ความสำคัญกับงาน กับเวลา เสียใจแต่ไม่เสียดายเลยโบกมือลาบ้ายบาย

 

  • ที่นางโทรหา e กันดอนเมืองนางไม่รู้ตัวว่าเค้าไลฟ์ เพิ่งรู้ตอนเห็นมีคนอัดคลิปมาลง แต่ก็ไม่ซีเรียสเพราะเรื่องจริงทั้งหมด

 

 

เพจแฉ \"นุ่น ดำดง\" นิสัยแก้ไม่หาย ลูกค้ารอ 3 ชม. ต้องปีนกำแพง ไปเรียกถึงจะตื่น

 

เพจแฉ \"นุ่น ดำดง\" นิสัยแก้ไม่หาย ลูกค้ารอ 3 ชม. ต้องปีนกำแพง ไปเรียกถึงจะตื่น