บันเทิง

เมีย "ติ๊กชิโร่" เปิดความลับตัดขาด "โน้ส อุดม"

ความลับ 27 ปี "เมีย ติ๊ก ชิโร่" เฉลยทำไม! สามีกับ "โน้ส อุดม" ถึงไม่ได้ติดต่อกันกัน คอมเมนต์เดือดตั้งคำถามถึงการเปิดความลับนี้ ตอนนี้ ?

เป็นความลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน กับความสัมพันธ์ของนักร้องชื่อดัง "ติ๊ก ชิโร่" กับเจ้าพ่อเดี่ยวไมโครโฟน "โน้ส อุดม แต้พานิช" ที่ภรรยาของ "ติ๊ก" เผยว่าทั้งคู่เคยสนิทกันมากเมื่อ 26-27 ปีก่อน แต่ปัจจุบันไม่เจอไม่ติดต่อกันเลย 

โดย "อ้อ" ภรรยาของ "ติ๊ก ชิโร่" ได้โพสต์ภาพที่ "ติ๊ก ชิโร่" ถ่ายกับ "โน้ส อุดม" และมีบุคคลที่สามด้วยพร้อมเขียนแคปชันว่า "วันนี้เคลียร์บ้าน เจอรูปนี้ มันนานมากแล้วนะ น่าจะ 26 หรือ 27 ปีที่แล้ว ช่วงนั้นพี่มาหาพี่ติ๊กบ่อยมาก เชิญเราไปทุกเดี่ยวที่พี่จัด แต่วันเวลาผ่านไปคนเราก็เปลี่ยน อ้อเคยคิดว่าพี่รักเคารพพี่ติ๊ก แต่อ้อคงเข้าใจผิด เพราะตั้งแต่พี่เริ่มไปคบคนใหม่ๆ(พวกที่มีกระแส หิวแสง) พี่ก็ลืมพวกเราอย่างสนิท พี่ไปร่วมงานวิ่งกับใครต่อใคร แต่เวลางานพี่ติ๊กพี่ไม่เคยมาเลย…
อ้อเคยรู้สึกดี แอบเผลอพิมพ์หาพี่เล่าทุกข์สุขให้ฟัง เพราะในวงการอ้อก็ไม่มีใคร…
ไม่เป็นไรกาลเวลาได้พิสูจน์ทุกอย่างแล้ว… สวัสดี"

 

เมีย \"ติ๊กชิโร่\" เปิดความลับตัดขาด \"โน้ส อุดม\"

ทันทีที่โพสต์ไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย  อาทิ "หมดประโยชน์แล้วก็เลิกคบครับ ธรรมดาของคน ทำเพื่อผลประโยชน์ตัวเอง เราจะรู้ว่ามีเพื่อนแท้กี่คนเมื่อเราอยู่ในจุดที่ต่ำที่สุด , อย่าได้แคร์กับคนพันธุ์นี้เลยครับ พี่ติ๊กเองทั้งความสามารถ และความดัง ก็พอตัว เรียกว่าอยู่แถวหน้าเลยล่ะครับ , ถ้าแค่น้อยใจ​ว่าเค้าไม่ใช่เพื่อนที่ตัวเองคาดหวัง​แล้วเค้าไม่ได้ทำอะไรให้คุณเสียหาย คุณก็แค่​ fade​ ตัวเองออกมาครับ​ ไม่ใช่เอารูปเค้ามาแขวนแล้วโพสในลักษณะแบบนี้ให้คนที่เข้ามาอ่านเข้าใจผิด , เอารูปเขามาแขวนให้คนด่า ? ลักษณะแบบนี้เพื่อนเขาทำกันใช่มั้ยค่า ? เรากับเพื่อนนานๆหลายเดือนคุยกันที แต่ไม่เคยมานั่งคิดเล็กคิดน้อยอะไรเพราะเป็นเพื่อนยิ่งต้องเข้าใจว่าต่างคนต่างใช้ชีวิต มีเวลาตอนไหนก็ค่อยมาคุยไม่จำเป็นต้องเป็นที่1 ของเพื่อนเสมอ เพราะเพื่อนเราก็มีเพื่อนคนอื่นๆมีสังคมอื่นๆนอกจากเราเหมือนกัน เพราะเราก็ยังมีเลย , พยายามอ่านทำความเข้าใจอยู่นานสรุปสั้นๆคืองอนที่เขาไปมีเพื่อนใหม่ใช่ไหมครับ หรือผมเข้าใจผิดครับ" ฯลฯ
 

เมีย \"ติ๊กชิโร่\" เปิดความลับตัดขาด \"โน้ส อุดม\" เมีย \"ติ๊กชิโร่\" เปิดความลับตัดขาด \"โน้ส อุดม\"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม