บันเทิง

เศร้ากันทั้งงาน "แอ๊ด คาราบาว" อาลัย "โก๋ คาราบาว" กลางคอนเสิร์ต

ข่าวเศร้าของวง "คาราบาว" หลัง "โก๋ คาราบาว" นักดนตรีประจำวง จากไปอย่างสงบในวัย 50 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับ ท่ามกลางแฟนเพลงที่เข้ามาแสดงความอาลัยกันจำนวนมาก

 

โดยค่ำคืนของการสูญเสีย "วงคาราบาว" ได้มีงานแสดงดนตรี ที่ร้านย่านลำลูกกา โดยก่อนเริ่มการแสดง "แอ๊ด คาราบาว" หรือ ยืนยง โอภากุล นักร้องนำ และหัวหน้าวงได้พูดอาลัย "โก๋ คาราบาว" บนเวที

 

 

โดยกล่าวว่า "ขออนุญาตไว้อาลัยให้น้องของพวกเรา โก๋ ร้อยวง ซึ่งเป็นสมาชิกของคาราบาว เขาได้จากเราไปแล้วอย่างสงบ ด้วยโรคมะเร็งตับ อายุยังไม่เท่าไรเลยครับ แต่ชีวิตก็เป็นแบบนี้ วันนี้พวกเราขอยืนไว้อาลัย 1 นาที" โดยภายหลังจากยืนไว้อาลัย วงคาราบาวได้เริ่มเล่นเพลงแรก คือ "40 ปี ฅนคาราบาว" ต่อทันที 

 

 

และนอกจากนี้ "แอ๊ด คาราบาว" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

"เรื่องเศร้า …..

ผมรวมพี่น้องในวงคาราบาว+เอ็ดดี้ ซูซู มาทำวงเฉพาะกิจเพื่อเล่นเป็นโฟล์ค เป็นอะคูสติก ที่จะเเสดงวันที่ 5 ตค 67 นี่แหละครับ เราใช้เวลาทั้งปี2566 ได้งานมา3 ชุด ชุด UFO ชุดคน และไอ้ตูดหมึก ทำออกมาในแบบBootleg เพื่อการกุศล แต่ชุดUFO ทางวอเนอร์มิวสิคได้ออกเป็นอัลบั้มเรียบร้อยเเล้ว คงรอทำชุด“คน”ต่อไป…..

 

โก๋ ร้อยวง คือหนึ่งในสมาชิก ตามาราว วันนี้โก๋น้องรักได้จากเราไปอย่างสงบ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวโก๋ด้วยครับ ขอให้น้องหลับฝันดีมีเพลงของพวกเราอยู่ในใจตลอดกาลครับโก๋น้องรัก

 

ชีวิตคือทุกขัง อนิจจัง อนัตตา…. พบกับเพลงที่ผมแต่งและร้องร่วมกับโก๋(ตำนานรักบักหำ)ได้ในคอนเสริทอะคูสติกล้อมวงมันส์ 5 ตค นี้ครับ…. พี่น้อง"

 

เศร้ากันทั้งงาน \"แอ๊ด คาราบาว\" อาลัย \"โก๋ คาราบาว\" กลางคอนเสิร์ต

 

เศร้ากันทั้งงาน \"แอ๊ด คาราบาว\" อาลัย \"โก๋ คาราบาว\" กลางคอนเสิร์ต

 

เศร้ากันทั้งงาน \"แอ๊ด คาราบาว\" อาลัย \"โก๋ คาราบาว\" กลางคอนเสิร์ต

ข่าวยอดนิยม