บันเทิง

จบนะ "กามิน" งัดหลักฐานโต้! ข่าวปลอมวุฒิ - ยอมเข้าคุก ถ้าขโมยของ

จบหรือไม่? "กามิน" ชี้แจงปมดราม่า "แน็ก ชาลี" แต่ไม่วายเจอข่าวเท็จ ออกโรงงัดหลักฐานโต้ หลังถูกด่า "ปลอมวุฒิ เปิดจะๆ เรียน ป.โท จริง" ลั่นอีกเรื่องสุดอึ้ง ถ้าขโมย ยอมเข้าคุก!

มหากาพย์ดราม่า "แน็ก ชาลี" ออกมาประกาศว่า แยกย้าย ต้องกลับมาทำงานคนเดียวให้ได้ จนเกิดข่าวลือเรื่องสาเหตุเลิกนับไม่ถ้วน ในเวลาต่อมา มีแฟนคลับจำนวนมากถล่มไปทางด้านของดาวติ๊กต็อกสาวเกาหลี ล่าสุด "กามิน" ออกมาชี้แจงทุกประเด็นดราม่า 

ไม่ว่าจะเป็น สาเหตุที่ยอมทำงานที่เมือง ไม่ได้หวังเงิน แต่ต้องกลับเกาหลีใต้อย่างกะทันหัน เพราะการตัดสินใจของอีกฝ่าย ซึ่งยอมรับว่า เป็นเรื่องที่ยากลำบาก และยังยืนยันว่า ไม่เคยพูดประโยค "คนไทยหลอกง่าย" อีกทั้งยังเปิดหลักฐานชี้แจงข้อมูลที่เป็นเท็จ กล่าวหาว่าเธอหลอกลวงข้อมูล 

จบนะ \"กามิน\" งัดหลักฐานโต้! ข่าวปลอมวุฒิ - ยอมเข้าคุก ถ้าขโมยของ

พร้อมกันนี้ยังชี้แจงอีกว่า "มีข่าวว่า ตลอด 2 อาทิตย์ หอบเงินหนีไป หากทำอย่างนั้นจริงๆ มันเหมือนกลับเป็นอาชญากร ถ้าทำแบบนั้นจริงๆ ยอมมอบตัว และเข้าคุกเอง ทั้งยังยืนยันว่า ไม่เคยขโมยของ อย่างวันนี้ มีพัสดุจากไทยมาที่บ้าน ถ้าเขาขโมยหรืออะไรมา ก็น่าจะมีหลักฐาน ถ้าพูดอะไรไปแล้วจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่พูด เพราะพูดความจริงตลอด"

จบนะ \"กามิน\" งัดหลักฐานโต้! ข่าวปลอมวุฒิ - ยอมเข้าคุก ถ้าขโมยของ

 

 

อีกเรื่องหนึ่งที่ถูกถามสนั่น คือ เรื่องอาการป่วยของแม่ ที่ยืนยันว่า แม่ป้วยจริงๆ มีหลักฐานใบรับรองแพทย์ และในระหว่างที่ไลฟ์สดได้มีการพูดถึงประเด็นพี่ชายที่ถูกวิจารณ์ว่า ไม่ใช่พี่ชายจริงๆ ทั้งที่เป็นพี่น้องกันแท้ๆ จนต้องวิดีโอคอลหาแม่ รวมถึงข่าวโกงวุฒิการศึกษา โดย กามิน เปิดเผยว่า "วันนี้จะมาเปิดหน้าโฮมเพจหน้าการศึกษาให้ดูค่ะ อย่างหน้าเมื่อกี้ คือจะเขียนไว้ว่า เรียนนิเทศ 4 ปีจบ หน้าที่เพิ่งเปิดให้ดู คือหน้าที่เรียนปริญญาโท คณะครุศาสตร์ สาขาสอนเรื่องศิลปะการแสดง สามารถแคป และนำไปเสิร์ชได้ค่ะ อย่างที่ทุกคนเห็น ปี 2016 สมัครเข้าไปเรียน แต่เรียนได้ 2 ปีดรอปเรียนเพื่อจะไปแสดงละครเวที และเพิ่งกลับมาเรียนในปี 2023 ค่ะตามที่เห็นเลย ถ้าทุกคนไม่มั่นใจแคปไปได้เลยค่ะ"

จบนะ \"กามิน\" งัดหลักฐานโต้! ข่าวปลอมวุฒิ - ยอมเข้าคุก ถ้าขโมยของ

จบนะ \"กามิน\" งัดหลักฐานโต้! ข่าวปลอมวุฒิ - ยอมเข้าคุก ถ้าขโมยของ

ข่าวยอดนิยม