บันเทิง

ภัยสังคม คือใครกันแน่? "ปู มัณฑนา" เดือดจัด ลั่น 22 ต.ค. เจอกันที่ศาล

เอ๊ะยังไงกัน? ล่าสุด "ปู มัณฑนา" โพสต์ซัดคู่กรณี ปมหนี้สิน พร้อมไล่ไปถามทีมงานกองถ่าย ปูมีนิสัยยังไง ถ้าไม่ดีจริง คงไม่มีผลงาน ถึง 27 ปีหรอกค่ะ ก่อนตบท้าย อย่าเลื่อนฟ้องนะคะ 22 ตุลาคม 2567 เจอกันที่ศาล ภัยสังคม คือใครกันแน่?

 

โดยล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่ "ปู มัณฑนา" โพสต์ข้อความ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @poumantana โดยระบุข้อความว่า ปู มัณฑนา ลั่น!!! ฟาดมาฟาดกลับ...ไม่โกง รอคำศาลตัดสิน...!!! ยังคงฟาดกันไปมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับปู มัณฑนา และคู่กรณี เรื่องหนี้สินที่เป็นเรื่องเป็นราวดังสนั้นไปทั่วประเทศ!!!

 

ล่าสุดฝั่ง ปู มัณฑนา ออกมาตอบโต้อีกรอบ "ที่ป่าวประกาศออกรายการพูด โกหกว่า ปูมีเจ้าหนี้เยอะมาก ทั้งช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ยันแม่บ้านกองถ่าย ฉ้อโกงประชาชน เป็นภัยสังคมต่างๆ นานา คุณดูหมิ่น เหยียดหยาม ทำให้อับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ประจานในที่สาธารณะทั้งๆ ที่ความจริงปูไม่เคยยืมคนในกองถ่ายเลยแม้แต่คนเดียว!!!

 

ภัยสังคม คือใครกันแน่? \"ปู มัณฑนา\" เดือดจัด ลั่น 22 ต.ค. เจอกันที่ศาล

 

กลับกันปูต่างหากที่เป็นฝ่ายให้คนในกองถ่าย และผกก.ยืม โดยไม่คิดดอกเบี้ยสักบาท!!! ให้ยืมด้วยใจ มีก็คืน ไม่มีก็ไม่เคยทวง ไปถามทีมงานกอง ถ่ายดูได้เลยว่าปูมินิสัยอย่างไร ถ้าไม่ดีจริง คงไม่มีผลงานละครทุกปีมายาว ถึง27ปีหรอกค่ะ" 

 

 

และล่าสุดที่ไปฟ้องปูว่าฉ้อโกงถ้าทุกอย่างที่คุณและทนายคุณพูดออกสื่อ บอกประชาชนเป็นเรื่องจริง อย่าถอนฟ้อง อย่าเลื่อนฟ้องนะคะ 22 ตุลาคม 2567 เจอกันที่ศาลแขวงพระนครใต้ค่ะไม่ไกล่เกลี่ยนะคะ นำพยานหลักฐานมาให้ศาลดู ให้ความจริงปรากฏเท่านั้น ว่าใครโกหกประชาชน และภัยสังคม คือใครกันแน่..."

 

ภัยสังคม คือใครกันแน่? \"ปู มัณฑนา\" เดือดจัด ลั่น 22 ต.ค. เจอกันที่ศาล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม