บันเทิง

เปิดภาพ "น้องมิค" หลาน "ลิซ่า" โอ้โห...โตแล้ว หล่อ! เต้นเก่งตามรอยน้า

กดหัวใจรัวๆ "แม่จิตทิพย์" เปิดภาพ "น้องมิค มโนบาล" หลานชายแท้ๆของ "ลิซ่า" ล่าสุด โตแล้ว! หล่อมาก แถมเก่งด้วย เดินสายนักเต้นตามรอยน้า

กวาดเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย หลังจากที่ "คุณแม่จิตทิพย์" แม่ของ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่มักจะโพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรมเล่าเรื่องราวในชีวิต ไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว โดยเฉพาะภาพคู่ลูกสาวคนสวย 

รวมถึงบบรรดาหลาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยลงรูปแสดงความยินดีกับสาวไทยที่ไปเดบิวต์ในต่างประเทศอย่าง "แพร ภริตา" ล่าสุด ลงภาพคู่กับหลานชายที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว พร้อมข้อความว่า "มาให้กำลังใจหลานครับ"

 

 

หลังจากที่ลงภาพไปนั้น หลายคนก็เข้ามาให้กำลัวใจ พร้อมกล่าวชื่นชมว่า "โตแล้วหล่อขึ้นมาก" โดยหลานชายคนนี้ มีชื่อ "มิค มิคาเอล มโนบาล" เคยปรากฏตัวออกรายการทีวี ขณะที่เตรียมแข่งขัน World Hip Hop Dance Championship ณ อริโซนา สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2565

เปิดภาพ \"น้องมิค\" หลาน \"ลิซ่า\" โอ้โห...โตแล้ว หล่อ! เต้นเก่งตามรอยน้า

 

 

โดยเป็นนักเต้น หนึ่งในสมาชิกทีม Lil Boss Megacrew ภายใต้สังกัดของ "ครูบอส มนตรี" เจ้าของสถาบันสอนเต้น BOSS DANCE STUDIO พร้อมกับกล่าวในรายการว่า "ลิซ่ามีศักดิ์เป็นน้า และเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของเขา" เรียกว่า ดีเอ็นเอสายแดนซ์มาเต็มสูบจริงๆ

เปิดภาพ \"น้องมิค\" หลาน \"ลิซ่า\" โอ้โห...โตแล้ว หล่อ! เต้นเก่งตามรอยน้า

ข่าวยอดนิยม