บันเทิง

"เสก โลโซ" ประกาศหยุดรับงานคอนเสิร์ต พร้อมเผยเหตุผลเรื่องภรรยา

ช็อกวงการ ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" ประกาศข่าวสำคัญ ผ่านเพจ SEK LOSO หยุดรับงานคอนเสิร์ต เพื่อดูแลภรรยา "กานต์ วิภากร" ที่กำลังป่วยหลายโรค โดยเฉพาะ โรค SLE

 

ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าว "เสก โลโซ" ทะเลาะกับ "กานต์ วิภากร" โดยฝั่งภรรยาไลฟ์สดนาทีเดือด โดยสรุปใจความได้ว่า เหตุผลที่ทั้ง 2 คนทะเลาะกันนั้น เป็นเพราะกานต์ป่วยหลายโรค โดยเฉพาะ โรค SLE เลยอยากให้คุณสามีช่วยใส่ใจ และดูแลกันบ้าง ขณะที่เพจ SEK LOSO ถูกปิดตัวลงไป 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด "เสก โลโซ" ตีกับเมียกลางไลฟ์สด "กานต์" ร้องไห้ โดนทำร้าย จนมีสภาพนี้

 

\"เสก โลโซ\" ประกาศหยุดรับงานคอนเสิร์ต พร้อมเผยเหตุผลเรื่องภรรยา

 

 

ล่าสุด เพจ SEK LOSO กลับมาแล้ว โดยมีการโพสต์ภาพคู่กับภรรยา พร้อมเขียนข้อความแจ้งข่าวสำคัญว่า "สวัสดีครับ ก่อนอื่น ผมขอแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ กานต์ ภรรยาผมไม่สบาย หลายโรค โดยเฉพาะ SLE จึงทำให้เค้าวิตกกังวลหลายเรื่อง จึงต้องมาทำความเข้าใจกันว่า ผมอาจต้องหยุดรับงานคอนเสิร์ตนับจากนี้ไปก่อน งานที่รับไว้แล้ว ก็ไปเล่นตามปกติ ไม่ต้องกังวล เพราะเรื่องทั้งหมด มันเกิดจาก ผมให้เวลาเค้าน้อยเกินไป

 

 

สถาบันครอบครัว เป็นสถาบันที่เล็กที่สุด แต่สำคัญที่สุด และอีกเรื่องขอให้ญาติสนิทมิตรสหาย หยุดให้ร้ายเค้าในทุกทางได้แล้ว เพราะนี้เป็นเหตุสำคัญที่ทำให้เค้าอาจทรุดหนักไปกว่านี้!! จึงอยากให้ทุกคนให้กำลังใจเค้าให้มากที่สุดในเวลานี้ และจะมีแถลงข่าวเรื่องนี้ ในวันที่ 12 กันยายน ที่นันทวันครับ ขอบคุณครับ" ขณะที่แฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจเพียบ 

 

 

\"เสก โลโซ\" ประกาศหยุดรับงานคอนเสิร์ต พร้อมเผยเหตุผลเรื่องภรรยา

 

 

\"เสก โลโซ\" ประกาศหยุดรับงานคอนเสิร์ต พร้อมเผยเหตุผลเรื่องภรรยา

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม