บันเทิง

เหตุผลที่ทำไม "แอน ทองประสม" ไม่แต่งงาน

คำถามที่ "แอน ทองประสม" โดนมาเป็น 10 ปี คือทำไมไม่แต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "เอ ทินพันธ์" ทั้งที่คบหารู้ใจกันมานานกว่า 20 ปี

เพียบพร้อมขั้นสุด สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "แอน ทองประสม" เพราะไม่ใช่แค่ความสวย แต่ความสามารถยังรอบด้าน ทำให้เกิดคำถามว่าทำไมผู้หญิงที่เพียบพร้อมแบบนี้ยังไม่แต่งงาน ทั้งที่ "แอน ทองประสม" ก็คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ  “เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์”  มานานมากกว่า 20 ปีแล้ว 

 

ล่าสุด "แอน" ได้ไปเป็นแขกรับเชิญนั่งพูดคุยในรายการ เมาท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.23 ของ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ก็มีคำถามขึ้นมาว่า  ทำไมถึงไม่คิดจะแต่งงานกับ “เอ ทินพันธ์" ทั้งๆ ที่คนอื่นแต่งงาน มีชีวิตครอบครัวไปถึงไหนต่อไหนแล้ว 

เหตุผลที่ทำไม \"แอน ทองประสม\" ไม่แต่งงาน

 

ซึ่ง แอน เผยว่า “เคยคิดช่วงหนึ่งนะ แต่พอเราใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ เราจะรู้สึก… ก็ไม่ได้บอกวิธีคิดตัวเองถูกนะ แต่เรารู้สึกว่าท้ายสุดเราก็ไม่ได้ต้องการอะไรนอกจากพาร์ตเนอร์ในชีวิตคนนึง ต่อให้วันนี้จะแต่งหรือไม่แต่งแอนก็ไม่ทิ้งคุณเออยู่แล้ว นอกเสียจากว่าเขาจะแบบ… โอ้ย…เบื่อเธอสุดๆ ไปเลย คือแอนกับเขามันรักกันเกินจนข้ามขั้นเสน่หาไปแล้ว มันกลายเป็นคนในครอบครัวกันไปแล้ว เขาเองก็ค่อนข้างตามใจแอน เพราะเขาเปลี่ยนแอนไม่ได้แล้ว เขาพยายามจะเปลี่ยนแอน แต่เขาเปลี่ยนเราไม่ได้ เขาก็เลยปล่อย มันก็เลยไม่ว่าสถานะมันจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนไปแอนก็ยังจะรักคุณเอเหมือนเดิม เราก็จะดีต่อกันแบบนี้ไปเหมือนเดิม ฉะนั้นไม่ต้องแต่งงานก็ได้”

 

เหตุผลที่ทำไม \"แอน ทองประสม\" ไม่แต่งงาน เหตุผลที่ทำไม \"แอน ทองประสม\" ไม่แต่งงาน

ข่าวยอดนิยม