บันเทิง

แชร์โอวาท"ทูลกระหม่อมฯ" เกิดอะไรขึ้น "แพรรี่" ไม่ทนโพสต์ลงโซเชียล

แชร์พระโอวาท"ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี" เกิดอะไรขึ้น "แพรรี่ ไพรวัลย์" ไม่ทนโพสต์ลงโซเชียล

แชร์โอวาท"ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี"องค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE  สำหรับ"แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ อดีตพระไพรวัลย์" ที่ผันตัวมาใช้ชีวิตทางโลกทำงานโลดแล่นในวงการ ให้จับตาอย่างต่อเนื่อง

 

และล่าสุด ดูท่าแพรรี่ จะไม่ทนโพสต์โอวาท "ทูลกระหม่อมฯ"ลงโซเชียล หลายคยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเรื่อราวทั้งหมดนั้นเป็นแบบนี้ 

 

แชร์โอวาท\"ทูลกระหม่อมฯ\" เกิดอะไรขึ้น \"แพรรี่\" ไม่ทนโพสต์ลงโซเชียล

เรื่องราวดราม่าเกิดขึ้น

 

ผู้ใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ รายหนึ่งได้ได้ ออกมาคอมเมนต์ ในโพสต์แพลตฟอร์มออนไลน์ของ ทูลกระหม่อมฯ พร้อมเล่าว่า
                      "ทูลกระหม่อมเพคะ ขออนุญาตฟ้องทูลกระหม่อมว่า ในการประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL ประจำปี 2567 รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดพิษณุโลก ปรากฏว่ามี "กรรมการท่านหนึ่งได้แสดงกิริยาที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง อันเป็นการเหยียดเพศต่อผู้เข้าประกวด ซึ่งสร้างความไม่พอใจและความสะเทือนใจให้แก่ผู้ที่ได้พบเห็น เหตุการณ์นี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นในกิจกรรมที่สนับสนุนเยาวชนเช่นนี้ จึงขอประทานพระวินิจฉัยจัดการกรรมการผู้นี้ เพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกต่อไป ขอทูลกระหม่อมทรง โปรดวินิจฉัยเพื่อให้ได้ความยุติธรรมด้วยเพคะ"

 

แชร์โอวาท\"ทูลกระหม่อมฯ\" เกิดอะไรขึ้น \"แพรรี่\" ไม่ทนโพสต์ลงโซเชียล

ในขณะที่ต่อมา แพรรี่ โพสต์อินสตาแกรม @paiwan_wannabu ต่อว่า "ขอเชิญท่านคณะกรรมการฟังพระโอวาทค่ะ 🙄" โดยมีคนในโลกออนไลน์ เข้ามาแสดงความเห็นกันเยอะมากพอสมควร อาทิ 

  • ว่าแล้วต้องมีเรื่อง to be number one. ชายคือชาย คำวิจารณ์นักอรียนที่เหยียดเพศ มันออกมาได้ไง ทูลกระหม่อม พระองค์รักเยาวชนไทย ทรงพระเจริญ
  • ❤️❤️ รักทูลกระหม่อม
  • อยากจะเห็นหน้ามนุษย์ป้าคนนั้นจังทูลกระหม่อมท่านพูดถูกต้องทุกอย่างค่ะ❤️
  • ปรบมือรัวให้ทูลกระหม่อมค่ะ👏👏👏
  • ❤️❤️❤️ ถูกต้องที่สุดค่ะทูลกระหม่อม ของประชาชน ไม่ว่าจะเพศไหนๆ ทุกคน มีความเป็นคนเท่าเทียมกัน ทั้งหมดค่ะ👏👏  เป็นต้น 

 

แชร์โอวาท\"ทูลกระหม่อมฯ\" เกิดอะไรขึ้น \"แพรรี่\" ไม่ทนโพสต์ลงโซเชียล

 

 

โดยพระโอวาท "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี" ได้ประทานตอบผ่านรายการช่วงหนึ่งว่า

"ความแตกต่างทั้งหลาย เราก็ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน คนที่เหยียดเพศ รังเกียจในเรื่องนี้คิดว่าไม่ดี คนกลุ่มนี้เป็นคนที่ล้าหลัง เป็นคนที่ไม่อินเทรนด์ คนที่จะถูกทิ้งในสังคม เพราะว่าสังคมเราปัจจุบันไปไกลกว่านั้นแล้ว เขาเปลี่ยนไม่ได้ เขาเป็นธรรมชาติ เขาเกิดมาเป็นอย่างนั้น และเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ไม่ได้เป็นสิ่งที่เลว ถ้าเข้าเป็นดีอะไรอย่างนี้ ก็อยากจะบอกว่า ทูลกระหม่อมก็เป็นหนึ่งคนที่อยู่เคียงข้างกลุ่ม GLBTQ เลยนะเพราะว่า อย่างที่ว่า ทูลกระหม่อมก็อยู่ในโลกแห่งนี้มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เด็กๆ

 

ทุกคนมีเกียรติเท่ากันทุกคนเลยไม่ว่าเราจะเป็นเพศไหน ขอให้จำไว้เลยว่า คุณค่าของคนอยู่ที่ตัวเอง อยู่ที่การกระทำของตัวเอง เพราะฉะนั้นก็ขอให้ทุกคนมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ดีๆ ที่เป็นประโยชน์กับสังคม เป็นประโยชน์กับคนรอบตัว ไม่ทำความเดือดร้อนให้ใครก็จริงใจกับเพื่อนๆ  เราก็จะพบแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น I LOVE YOU  I LOVE ทุกคน"

 

แชร์โอวาท\"ทูลกระหม่อมฯ\" เกิดอะไรขึ้น \"แพรรี่\" ไม่ทนโพสต์ลงโซเชียล

 

".....ขณะที่ประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น ทางด้านผู้ที่เป็นกรรมการ ก็ออกมาขอโทษกับนักเรียนผู้ที่ถูกกล่าวถึงไปเรียบร้อยแล้ว  แต่กระแสในโลกออนไลน์ ก็ยังคงมีคำวิจารณ์และมุมในประเด็นนี้อย่างต่อเนื่อง ส่วนเด็กที่ถูกกล่าวถึงก็ออกมาอัปเดตเช่นกันว่าได้รับคำขอโทษแล้ว..." 

 

แชร์โอวาท\"ทูลกระหม่อมฯ\" เกิดอะไรขึ้น \"แพรรี่\" ไม่ทนโพสต์ลงโซเชียล