บันเทิง

“แฟนแตงโม”เบิร์ด ไม่เงียบแล้ว สาปให้พระเจ้าลงโทษ โพสต์ตัดพ้อถึงใคร?

ทำหลายคนสังสัยว่าเกิดอะไรมขึ้น เมื่อ เบิร์ด แฟนแตงโม ออกมาโพสต์ข้อความยาวพร้อมตัดพ้อ และสาปแช่งให้พระเจ้าลงโทษงานนี้ จับโยงจับตาที่ใคร เรียกร้องเรื่องนี้

เงียบมานานสำหรับ "เบิร์ด แฟนแตงโม ภัทรธิดา" อดีตนางเอกดังที่เสียชีวิตจากการจมน้ำและขาดอากาศหายใจ กลายเป็นข่าวมหากาพย์ตามสืบพยายานระดับชาติ ในคดีแตงโม ล่าสุดหนุ่มเบิร์ด ได้เคลื่อนไหวออกมาสาแรงในประเด็นนี้ 

 

 

จะอยู่ในใจ และความทรงจำที่สวยงามเสมอสำหรับ "แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา" อดีตนางเอก นักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา 

 

ในขณะหนึ่งคนที่มักจะเคลื่อนไหวหยิบโมเมนต์แห่งคงามสุขครั้งอดีตมาเผยแพร่อยู่เสมอ คือ "เบิร์ด แฟนหนุ่มแตงโม"

 

“แฟนแตงโม”เบิร์ด ไม่เงียบแล้ว สาปให้พระเจ้าลงโทษ โพสต์ตัดพ้อถึงใคร?

ล่าสุดแฟนหนุ่ม เบิร์ด นั้นได้โพสต์อินสตราแกรม @stonerbkk เผยภาพพาน้องแมวสุดที่รักไปหาแตงโม พร้อมแคปชั่นระบุว่า "Bring your son to see his mother #stonerbkk #greenmanmelon #sweeteyessociety #แบบบ๊วยบ๊วย #บ๊วยรักทุกคน #บ๊วยลูกแม่โม #โลกของบ๊วย"

 

ต่อมาเกิดความสงสัยถึงเรื่องไอจีแฟนสาว ถึงขั้นโพสต์ตั้งคำถาม บอกว่า "Ig ของโมหายไปไหนอะ !" , "ใครทำไอจีโมหาย ขอให้พระเจ้าลงโทษ ใกล้วันเกิดนางแล้วด้วย ทำไมถึงมาทำไอจีนางหาย จริงๆ แล้วโทรศัพท์โมควรอยู่ที่ผมผมเลือกที่จะเงียบไม่พูด แต่จริงๆ อยากพูดนะ โทรศัพท์โมควรที่จะเก็บไว้ที่ผมมั้ยอะ"

 

“แฟนแตงโม”เบิร์ด ไม่เงียบแล้ว สาปให้พระเจ้าลงโทษ โพสต์ตัดพ้อถึงใคร?