บันเทิง

เปิดค่าตัว "กามิน" ถ่ายงานหลักล้าน? "แน็ก ชาลี" ยอมควักเงินจ้าง แต่เจอแบบนี้

พูดแต่ว่ามาไทยลำบาก? อึ้ง! เปิดค่าตัว "กามิน" ชัดๆ จากกินซีเรียล ไม่มีเงินเก็บ โกยค่าตัวต่อชั่วโมงครึ่งล้าน? ถ่ายงานหลักล้าน? "แน็ก ชาลี" กุมขมับ กลั้นน้ำตาจนจบไลฟ์สด ยอมควักเงินจ่ายค่าจ้าง เพราะรัก แต่เจอแบบนี้

มหากาพย์ดราม่าข้ามประเทศ จากคู่รัก กลายเป็นคู่กรณี ระหว่าง "กามิน" ที่ออกมาไลฟ์สดยืดยาวชี้แจงในทุกประเด็น ทำนองว่า อยู่ที่เกาหลีดีอยู่แล้ว แต่มาเพราะรักชาลี ไม่ได้หวังเงิน ขณะที่ในไลฟ์สดล่าสุดของ "แน็ก ชาลี" ได้ออกมากล่าวอีกมุมที่ไม่เคยมีใครรู้ สรุปแล้วค่าตัว ค่าจ้างสาวเกาหลี ต้องจ่ายให้เท่าไหร่ แน็ก ควักกระเป๋าจ่ายให้เองจริงหรือไม่ 

"แน็ก ชาลี" เปิดใจว่า "ผมพาคุณมาทำงานที่ประเทศไทย ได้เงินต่อครั้ง 4 แสน ถึง 1 ล้าน เป็นคุณ คุณจะมาหรือเปล่า มีแต่คนพูดว่าพามาลำบาก ไม่ได้บังคับคุณด้วย ผมให้คุณเลือกด้วยซ้ำ"

@123456789dook #แน็กชาลี #กามินชาลี #กามินล่าสุด #ข่าวtiktok #ข่าวบันเทิงtiktok #ข่าวล่าสุด #tiktoknews #ข่าวบันเทิง #เทรนด์วันนี้ #เทรนด์วันนี้tiktok #lovetiktok ♬ เสียงต้นฉบับ - 🐃คนบ้าไร้สาระ🐃

 

"จากที่ไม่มีเงินเก็บ จ่ายค่าห้องก็หมดแล้ว แล้วมีอยู่วันหนึ่ง มีคนพาคุณมาประเทศไทย ให้เงินค่าจ้าง 3-4 แสนต่อชั่วโมง ถ่ายงานวันเดียว 1 ล้านบาท อันนี้แล้วแต่บางงานนะครับ เป็นคุณรับไหมครับ มีรถรับส่ง มีบ้านให้อยู่ 4 หลัง มีโรงแรมให้พักต่างหาก"

เปิดค่าตัว \"กามิน\" ถ่ายงานหลักล้าน? \"แน็ก ชาลี\" ยอมควักเงินจ้าง แต่เจอแบบนี้

 

 

"ขาดคนถือกระเป๋า? มีผม แม่ผม ทีมงานช่วยถือ ขอให้จบเรื่องนี้แล้วกัน ถ้าเป็นผม จากที่กินซีเรียลทุกวัน ไม่ได้กินข้าว แล้วมีผู้หญิงมาให้สิ่งนี้กลับผม ผมจะขอบคุณแล้วขอบคุณอีก ขอยอมห้องเล็กๆก็ได้"

 

 

"มาทำงานที่ประเทศไทย เพราะหวัง และอยากให้ที่นั่นเจริญรุ่งเรือง ขอบคุณมากจริงๆ ครับ คุณบอกว่า ทิ้งเงิน 5 แสนไม่ยอมเอาไป ที่จริงแล้วค่าคอมมิชชั่น มันเป็นของช่องยูทูปชาลี ไม่ใช่เงินที่คุณจะต้องได้ และผมให้ค่าตัวต่อชั่วโมงไปต่างหากแล้ว มีถามอีกว่า คุณจะได้ค่าสติกเกอร์ต่างหากไหม"

เปิดค่าตัว \"กามิน\" ถ่ายงานหลักล้าน? \"แน็ก ชาลี\" ยอมควักเงินจ้าง แต่เจอแบบนี้