บันเทิง

"โบว์ เมลดา" ไม่ชอบ "เจมส์ จิรายุ" อึ้ง เคยร้องไห้ เคลียร์ปัญหาที่เกาหลี

"โบว์ เมลดา" เผยสาเหตุไม่ชอบ "เจมส์ จิรายุ" อึ้ง เคยเปิดใจ ร้องไห้ เคลียร์ปัญหากัน ที่เกาหลี ทำเอาเพื่อนๆ งง กันทั้งวง ว่าเกิดอะไรขึ้น?

 

 

เปิดใจนางเอกสาวอารมณ์ดี "โบว์ เมลดา" เจ้าตัวเล่าเรื่องอดีต เคยไม่ชอบพระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" ถึงขั้นร้องไห้หนัก เปิดใจ เคลียร์ปัญหากัน ที่เกาหลี ทำเอาเพื่อนๆ งง กันทั้งวง ว่าเกิดอะไรขึ้น? ในรายการตูมสนิท 

 

 

 

 

โดยนางเอกสาวเล่าว่า "ตอนแรกพี่เจมส์จิเหมือนเขาแบบ มีความกวน กวนที่เรารู้สึกว่ามันใจร้ายเกินไป เหมือนเราคุย สมมุติเนี่ยพี่เจมส์จิ อันเนี้ยพี่ไอซ์ คุยกันอยู่ 2 คน แล้วโบว์อยู่ตรงนี้ ซึ่งเป็นสามเหลี่ยมอยู่ตรงนี้ เราไม่ได้แบบอยู่ห่างกัน แล้วเพิ่งเข้ามาเสนอหน้าคุยเรื่องเขาอะไรอย่างเนี้ย คือเขาคุยกัน 2 คน เราก็เอ่อ ท็อปปิคนี้ก็รู้เรื่องว่ะ เออ ใช่มั้ย เออแล้วอันนี้มันคืออะไรนะพี่ 

 

 

เราก็ถาม แล้วนางก็หันมามองหน้า แล้วก็พูดว่า "ทำไมอะ ไม่บอก" แล้วคุยกับไอซ์ต่อ โบว์เลยเหมือนแบบ เอาง่ายๆ ถ้าใช้คำหยาบๆ เลยอะ อย่ามาเสือก เรารู้สึกอย่างนั้นอะ เราอยู่ในวงอะ เราก็คุยได้ดิ อันนี้ช่วงถ่ายทำแรกๆ ที่เป็นนักเรียนอยู่ เราก็กดดัน เราก็แบบ เฮ้ย! ทำไมเขาทำอย่างนี้ 

 

\"โบว์ เมลดา\" ไม่ชอบ \"เจมส์ จิรายุ\" อึ้ง เคยร้องไห้ เคลียร์ปัญหาที่เกาหลี

 

 

 

แล้วไม่ได้แค่ครั้งเดียวมันหลายรอบมาก ซึ่งเราก็เก็บไว้ในใจ เราก็เก็บไว้ในใจ เราก็แบบเขาเป็นอะไร หรือว่าเขายังไม่ถอดตัวละครเรื่องเก่าเขา ก็มานั่งคุยกับทางพี่เอ นั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่าโดนไหม คุยกับผู้ใหญ่เลยเพราะพี่เอก็ถาม เล่นกับพี่ๆ เป็นยังไงบ้าง 

 

 

โบว์ก็บอกก็โอเคนะพี่เขาเล่นดี แต่เหมือนในชีวิตจริงเหมือนคุยกันไม่ค่อยได้มั้ง เหมือนแบบไม่ค่อยคุยกันอะไรอย่างนี้ เราก็บอกอย่างนี้ ซึ่งมันเบสิกมาก เพราะเวลาทำงานกับใครเราต้องคุยให้เข้าใจ ไม่งั้นถ้าคุยกันไม่คลิกมันจะทำงานยาก แล้วกลายเป็นว่าตอนแรกๆ มันไม่ค่อยคลิก มันทำได้ แต่มันอาจจะไม่ได้โฟลวขนาดนั้น เลยจับจังหวะเขายังไม่ถูก 

 

 

เลยได้มีโอกาสได้ไปรายการคนดีที่ไหน ตอนไปเกาหลี แล้วก็เลยมีจังหวะเหมือนนั่งกินข้าวด้วยกัน เขาเหมือนคุยเรื่องอะไรสักอย่างนี่แหละ แล้วโบว์ก็บอกไม่ชอบคำว่าเสือกเลย แล้วโบว์เคยเจอคนนี้ๆ พูดมา โบว์ก็บอกพี่ก็เคยทำครั้งหนึ่ง โบว์บอกพี่เจมส์อย่างนี้ 

 

\"โบว์ เมลดา\" ไม่ชอบ \"เจมส์ จิรายุ\" อึ้ง เคยร้องไห้ เคลียร์ปัญหาที่เกาหลี

 

 

แต่โบว์ร้องไห้นะ มันอึดอัด มันแบบเราพูดไปพี่ก็ทำอย่างนี้กับหนูเหมือนกัน ที่ทำตัวเหมือนกับหนูเข้าไปยุ่งกับชีวิตพี่มาก เวลาหนูพูดอะไรพี่ไม่ชอบพูดกับหนู (เล่าเสียงร้องไห้) แล้วเขาก็บอก กูทำเหรอ โบว์บอกใช่ แต่พี่ไม่รู้ตัวหรอก แต่หนูรู้สึก ก็ร้องไห้ พอพูดจบปั๊บไม่ร้องแล้ว เหมือนเราได้พูดอะ เหมือนปลดล็อกก็คือทั้งพี่เจมส์ ทั้งแฟนเขา ทั้งอะไร งง ไม่คิดว่าน้องจะพูด

 

 

หลังจากนั้นเขาก็พูดตรงนั้นเลยว่า เฮ้ย! พี่ไม่รู้ว่าโบว์จะรู้สึกอะไร เพราะพี่ก็ไม่รู้ว่าพี่ทำอะไรลงไป แบบไม่ได้ตั้งใจนะ ขอโทษอะไรตรงนั้น ก็พูดกันจบแล้ว อะไรอย่างนี้ แต่คือมันเป็นเราแหละ ที่แบบโบว์จริงๆ ภายนอกดูโคตรแข็งแรงเลย แต่เป็นคนข้างในบางมาก ภายนอกวงการบันเทิงสร้างให้เราแข็งแรง 

 

 

พอได้เคลียร์ปุ๊บการทำงานกับพี่เจมส์ง่ายขึ้นเลย พี่เจมส์น่ารักขึ้นเยอะเลยค่ะ เขาเลยรู้ว่าเราเป็นผู้หญิงไง เราไม่ได้เป็นชายแท้ขนาดนั้น คือทุกคนจะมองเราเป็นน้องชายไง เล่นตบหัว ผลักต่อยเตะ เราก็ระบมไปหมดแล้ว"

 

\"โบว์ เมลดา\" ไม่ชอบ \"เจมส์ จิรายุ\" อึ้ง เคยร้องไห้ เคลียร์ปัญหาที่เกาหลี