บันเทิง

นางเอกดัง ควักเงินเปย์หนุ่ม "แอฟ - ชมพู่" แจกทิปฉ่ำ บาร์โฮส นนกุล น๊อต เห็นยัง

ทำนางเอกดัง ใจเต้นแรง พร้อมควักเงินเปย์หนุ่ม สำหรับ"แอฟ ทักษอร - ชมพู่ อารยา" ที่แจกทิปฉ่ำ บาร์โฮสเบ้าหน้าพระเอกดัง งานนี้ขอแซวหน่อยไม่แน่ใจว่า "นนกุล - น๊อต" เห็นคลิปหรือยังนะ เอ็นดู

กระแสบาร์โฮสกำลังมาแรง คนบันเทิงดังยังเข้าวงการนี้ร่วมทุ่นสร้างโอกาสโกยเงินกันเต็มที่ ล่าสุดนางเอกดังซุปตาร์ "แอฟ ทักษอร - ชมพู่ อารยา"ก็ตามเทรนด์ ชิมลางวงการนี้กันบ้างควักเงินเป็นบึก เปย์หนุ่มฉ่ำ เห็นแวดตาแม่ทั้ง 2 แล้วก็แฮปปี้เวอร์ 

 

ขณะที่ 2 หนุ่มที่รับหน้าที่เทคแคร์เอาใจดูแลแม่แอฟ - แม่ชม นั้นก็งานดีมาก เชื่อว่าใครๆ ก็อยากให้พวกเขาเทคแคร์ 

 

นางเอกดัง ควักเงินเปย์หนุ่ม \"แอฟ - ชมพู่\" แจกทิปฉ่ำ บาร์โฮส นนกุล น๊อต เห็นยัง

ซึ่งภาพของ "แม่แอฟ - แม่ชมพู่" ที่มาเข้าวงการหนุ่มๆ บาร์โฮส แจทิปฉ่ำหนุ่มๆ ก็มาจากเบื้องหลังรายการ 3 แซ่บ ที่ เชิญเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ นำโดย โบว์ เมลดา, เจมส์ จิรายุ และ ไอซ์ พาริส มาร่วมเม้าท์ฝอยในรายการ  และในละครช่วงนี้ หนุ่มเจมส์ จิ ได้รับบทเป็นหนุ่มบาร์โฮส  ทำให้เบื้องหลังรายการนั่น เหล่าหนุ่มๆ ก็มาสวมบทเป็นหนุ่มบาร์โฮส เต้นยั่ว เทคแคร์ แม่ๆ อย่างเต็มที่ 

 

ในขณะที่แม่ชม แม่แอฟ ก็ดูเขินๆ แต่เอนจอย ควักเงินเป็นบึกๆ เปย์หนุ่มๆ ฉ่ำเลยจ้า 

 

 

เห็นคลิปประกอบแล้ว ดูท่าน่าจะชอบกันพอสมควร แม่ชมพู่ ก็ดูปลื้มเตรียมแบงก์ 100 ด้าน"เจมส์ จิรยายุ" ก็คุกเข่าเต้นยั่วบดๆ จนแม่เขิน หัวเราะไม่ไหว ตัดภาพมาที่ "แม่แอฟ" ก็เตรียมแบงก์ยี่สิบ เป็นบึกๆ ให้ "ไอซ์ พาริศ" เทคแคร์ สกิลเอวหวาน ทำแม่แอฟ ยิ้มเขินไม่เบา  แต่ไม่ว่าจะเป็นใคร เห็น 2 พระเอกหนุ่มมาเทคแคร์แบบนี้ไม่เขินก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว  

 

นางเอกดัง ควักเงินเปย์หนุ่ม \"แอฟ - ชมพู่\" แจกทิปฉ่ำ บาร์โฮส นนกุล น๊อต เห็นยัง

นางเอกดัง ควักเงินเปย์หนุ่ม \"แอฟ - ชมพู่\" แจกทิปฉ่ำ บาร์โฮส นนกุล น๊อต เห็นยัง